Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Leeds link xem Ngoại Hạng Anh 4/3/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 04/03/2023 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds 22h00 hôm nay 4/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Leeds kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Leeds hôm nay 4/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Leeds sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Leeds

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Wesley Fofana (33), Benoit Badiashile (4), Kalidou Koulibaly (26), Hakim Ziyech (22), Ruben Loftus-Cheek (12), Enzo Fernandez (5), Ben Chilwell (21), Raheem Sterling (17), Kai Havertz (29), Joao Felix (11)

  • Leeds:Illan Meslier (1), Luke Ayling (2), Robin Koch (5), Rasmus Kristensen (25), Junior Firpo (3), Weston McKennie (28), Tyler Adams (12), Marc Roca (8), Crysencio Summerville (10), Georginio Rutter (24), Degnand Wilfried Gnonto (29)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Leeds

Sau chuỗi trận thảm họa với chỉ 3 chiến thắng trong 17 trận nắm quyền, HLV Graham Potter đang đối diện với một giai đoạn quan trọng để giữ ghế tại Stamford Bridge. Những tin đồn cho rằng Potter sẽ có 2 trận đấu để quyết định tương lai. Trận gặp Leeds cuối tuần này và sau đó vài ngày là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dortmund.

Trong 3 tháng qua, đến Man City còn thắng Chelsea (3) nhiều hơn là Chelsea thắng các trận đấu của mình (2). Thầy trò Graham Potter vừa trải qua tháng 2 thảm họa khi không thắng trận nào trên mọi đấu trường và Joao Felix là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội một.

Cơn khô hạn bàn thắng đang khiến cho Chelsea trải qua một giai đoạn đáng quên. Họ chỉ ghi được 6 bàn trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây dĩ nhiên là thành tích kém nhất nước Anh. Để so sánh, Man United ghi được tới 50 bàn trong cùng giai đoạn.

Sau khi thua 0-2 trước kình địch Tottenham cuối tuần qua, các cổ động viên Chelsea có lý do để mất kiên nhẫn với thuyền trưởng Graham Potter. Cơ hội để vào top 4 của Chelsea giờ đây gần như không còn. Đội bóng thành London đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 và bị kình địch Tottenham bỏ xa tới 14 điểm. Đó là chưa kể Liverpool đang có vị thế tốt hơn nhiều so với Chelsea để đua top 4.

Cách đây 2 tuần, Chelsea thậm chí còn để thua trước đội bét bảng Southampton trên sân nhà. Đó là một trận đấu cho thấy không dễ để Chelsea có được chiến thắng ở thời điểm này dù đối thủ là ai.

Chelsea đã phải nhận thất bại 0-3 trên sân của Leeds hồi tháng 8. Dù vậy, The Blues có thành tích đối đầu rất tốt trước đối thủ này trên sân nhà khi thắng 5/6 trận gặp gỡ gần nhất.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Javi Gracia có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi giúp Leeds đánh bại Southampton với tỉ số 1-0. Sau đó vài ngày, Leeds chia tay FA Cup trước Fulham ở vòng 5. Nhưng đó cũng không phải tin gì buồn bã vì Leeds có thể tập trung vào sân chơi Ngoại Hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

Leeds bước vào trận gặp Chelsea khi đang xếp ở vị trí thứ 17, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Chiến thắng cuối tuần trước giúp Leeds chặn đứng chuỗi 10 trận không thắng ở Premier League và tạm bật ra khỏi nhóm xuống hạng.

Ở mùa giải này, Leeds có phong độ cực kỳ ngán ngẩm trên sân khách. Họ mới giành được 6 điểm trên sân khách mùa này, với 1 chiến thắng duy nhất trong 12 trận đấu.

Leeds đã không thắng tại Stamford Bridge kể từ năm 1999. Và họ cũng chưa giành được cú đúp chiến thắng trước Chelsea trong một mùa giải từ năm 1992. Năm nay, Leeds rõ ràng thi đấu rất thiếu thuyết phục. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đưa ra một dự đoán về chiến thắng cho một đội bóng đang chạm đáy về sự tự tin như Chelsea là một điều khó khăn.

  • Chelsea đã thắng 5 trận liền trên sân nhà trước Leeds.
  • Lần gần nhất Leeds thắng tại Stamford Bridge là vào năm 1999.
  • Leeds đã thắng 3-0 ở Elland Road hồi tháng 8 và có cơ hội giành cú đúp chiến thắng trước Chelsea kể từ mùa giải 1991/92.
  • Chelsea chỉ thắng 2 trong 15 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea đã thua 3 trận liền mà không ghi được bàn.
  • Chelsea chỉ thắng 1 lần trong năm 2023, trước Crystal Palace hôm 15/1.
  • Chelsea ghi được 23 bàn trong 24 trận mùa này, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1993/94.
  • Graham Potter bất bại trong 5 trận đối đầu với Leeds trên cương vị HLV Brighton.
  • Leeds đang có thành tích sân khách tệ nhất Premier League mùa này, thắng 1 và giành tổng cộng 6 điểm.
  • Chiến thắng duy nhất của Leeds trên sân khách mùa này đến trước Liverpool.
  • Leeds chỉ thắng 2 trong 12 trận gần nhất ở Premier League trước các đội bóng xếp ở nửa trên bảng xếp hạng.
  • Leeds có thể cán mốc 200 trận thua ở Premier League.
  • Javi Gracia có thể trở thành HLV thứ 2 của Leeds thắng 2 trận đầu tiên ở Premier League sau Terry Venables năm 2002.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 4/3

Kết quả Chelsea vs Leeds những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Leeds

Bảng xếp hạng Premier League 2024/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X