Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Chelsea vs Fulham trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 4/2/2023 ở đâu ?

Thứ Sáu 03/02/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Fulham 03h00 hôm nay 4/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Fulham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Fulham hôm nay 4/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Fulham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 3/2

Video Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Fulham vs Chelsea

video

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Fulham

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Cesar Azpilicueta (28), Thiago Silva (6), Benoit Badiashile (4), Marc Cucurella (32), Lewis Hall (67), Enzo Jeremias Fernandez (5), Hakim Ziyech (22), Mason Mount (19), Mykhailo Mudryk (15), Kai Havertz (29)

  • Fulham:Bernd Leno (17), Kenny Tete (2), Issa Diop (31), Tim Ream (13), Antonee Robinson (33), Harrison Reed (6), Joao Palhinha (26), Bobby Reid (14), Andreas Pereira (18), Willian (20), Aleksandar Mitrovic (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Fulham

Hôm 12/1 vừa qua, Chelsea làm khách trên sân của Fulham ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội chủ sân Stamford Bridge được đánh giá cao hơn, nhưng cuối cùng đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Không những thua trận, tân binh của họ - Joao Felix còn phải sớm rời sân sau chiếc thẻ đỏ ở phút 58. Chiếc thẻ đỏ này khiến cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid vắng mặt trong 3 trận đấu của Chelsea.

Joao Felix đã vắng mặt ở các trận đấu với Crystal Palace và Liverpool, đêm nay Chelsea sẽ tái đấu với Fulham và đây cũng là trận đấu cuối cùng mà cầu thủ người Bồ bị treo giò. Không chỉ mất Felix vì án treo giò, Chelsea còn vắng rất nhiều những trụ cột vì chấn thương. Cụ thể, Zakaria, James, Fofana, Kante, Bjora, Loftus-Cheek, Chilwell, Sterling, Mendy và Pulisic đều chưa thể trở lại thi đấu.

Chelsea vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 cực kỳ tốn kém, họ đã chi hơn 300 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Đã có tổng cộng 9 tân binh được đưa về sân Stamford Bridge, trong đó có bản hợp đồng 88 triệu bảng Mykhaïlo Mudryk từ Shakhtar Donetsk và tân binh khủng Enzo Fernandez từ Benfica. The Blues đã chi 106.9 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi, qua đó biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Rõ ràng những tân binh được Chelsea đưa về đều là những cầu thủ trẻ chất lượng, nhưng rõ ràng họ cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Rất khó để những cầu thủ này nhanh chóng tỏa sáng trong hệ thống chiến thuật được HLV Graham Potter vận hành. Ngoài ra việc đưa về toàn những cầu thủ dưới 23 tuổi cho thấy Chelsea muốn xây dựng cho tương lai, thay vì mang lại bước đột phá ở trong phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Kể từ sau trận thua 0-2 trước Fulham, Chelsea bất bại trong 2 trận gần nhất. Họ đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 và hòa Liverpool 0-0 tại Anfield. Đội bóng thành London hiện vẫn xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 10 vẫn lên tới 10 điểm. Để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Chelsea buộc phải giành 3 điểm trước Fulham.

Truc tiep Chelsea vs Fulham Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Chelsea vs Fulham Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Trong khi Chelsea có dấu hiệu cải thiện trong 2 trận gần đây thì Fulham lại có dấu hiệu chững lại, bằng chứng là 3 trận gần nhất họ không thắng, trong đó có 2 thất bại ở Premier League. Cụ thể, đội bóng của Marco Silva để thua 0-1 trước Newcastle và Tottenham. Ngoài ra họ còn để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Sunderland cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà, dẫn đến việc phải đá lại ở FA Cup.

Fulham là một tân binh ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, và phải thừa nhận rằng đội hình của họ không có chiều sâu quá tốt. Bước vào giai đoạn lượt về, một số trụ cột của đội bóng này có dấu hiệu sa sút. Đó là lý do khiến đội bóng thành London chơi không tốt trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Craven Cottage vẫn đang xếp thứ 7 trên BXH, vị trí giúp họ được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên để kết thúc mùa giải ở vị trí này là chuyện không hề dễ dàng.

Chiến thắng 2-1 ở trận đấu cách đây 2 tuần trước Chelsea mang lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng được Marco Silva dẫn dắt, nhưng phải thừa nhận rằng nhận định Chelsea vs Fulham vẫn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. The Blues có thể khó thắng cách biệt, nhưng một thắng lợi với cách biệt một bàn là điều mà họ có thể làm được.

  • Chelsea bất bại 2 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh với 1 chiến thắng và 1 trận hòa
  • Hàng thủ Chelsea giữ sạch lưới ở 2 trận liên tiếp vừa qua
  • Fulham toàn thua 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea giành chiến thắng 7 và thua 1 ở 8 trận đối đầu gần nhất với Fulham
  • 6/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi
  • Chelsea: Joao Felix nhận án treo giò. Kante, Sterling, Fofana, Mendy, Pulisc, Zakaria, Broja chấn thương.
  • Fulham: Kebano vắng mặt vì chấn thương

Xem thêm:

Kết quả Chelsea vs Fulham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Fulham

Bảng xếp hạng Premier League 2023/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X