Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Brighton link xem Ngoại Hạng Anh 15/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 15/04/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Brighton 21h00 hôm nay 15/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Brighton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton hôm nay 15/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Brighton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Chelsea vs Dortmund Cúp C1 2022/2023

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Brighton

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Wesley Fofana (33), Thiago Silva (6), Marc Cucurella (2), Reece James (24), N'Golo Kante (7), Enzo Fernandez (5), Mateo Kovacic (8), Ben Chilwell (21), Joao Felix (11), Kai Havertz (29)

  • Brighton:Jason Steele (23), Joel Veltman (34), Lewis Dunk (5), Adam Webster (4), Pervis Estupinan (30), Pascal Gross (13), Moisés Caicedo (25), Solly March (7), Alexis MacAllister (10), Kaoru Mitoma (22), Danny Welbeck (18)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Brighton

Frank Lampard ra mắt Chelsea trong vai trò tạm quyền bằng thất bại 0-1 trên sân của Wolves, sau đó The Blues tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. 2 bàn thắng của Karim Benzema và Marco Asensio giúp đội bóng của TBN chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Chức vô địch Champions League là cơ hội duy nhất để Chelsea giành quyền tham dự giải đấu này mùa tới, nhưng trận thua tại Bernabeu khiến mọi thứ tuột khỏi tầm với của họ. 

Chelsea đang thi đấu cực kỳ tệ hại. Ở trận đấu với Real, họ để đối thủ dứt điểm trúng đích 8 lần chỉ sau 45 phút đầu tiên, nhiều nhất trong một trận đấu ở C1 kể từ mùa giải 2003/04. Đây cũng là lần đầu tiên Chelsea phải đối mặt với hơn 10 cú dứt điểm trúng đích trong một trận đấu kể từ trận gặp Liverpool (11) vào tháng 8 năm 2019. Để thua 0-2 trên đất Tây Ban Nha, Chelsea nâng chuỗi trận liên tiếp không thắng lên con số 5. 

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Chelsea không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 12 năm 1993. Trong số 4 trận mà đội chủ sân Stamford Bridge không ghi bàn, họ nhận 3 thất bại trước Aston Villa (0-2), Wolves (0-1) và Real Madrid (0-2), trận còn lại họ có được kết quả hòa 0-0 trước Liverpool. The Blues đã tăng cường hàng công vào tháng 1 vừa qua, nhưng điều đó chưa cho thấy sự hiệu quả.

Link xem Chelsea vs Brighton truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Chelsea vs Brighton trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Sau thất bại trên đất Tây Ban Nha, Chelsea trở về sân nhà tiếp Brighton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng thành London đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 đến 17 điểm, thậm chí họ còn đá nhiều hơn đội xếp thứ 4 là MU 1 trận. Frank Lampard vẫn chưa tạo ra tác động tích cực với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea.

Mục tiêu khả thi nhất của Chelsea bây giờ là kết thúc mùa giải trong Top 7, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Họ hiện đang kém vị trí thứ 7 của chính Brighton 7 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm, nhưng một thất bại có thể sẽ chấm dứt hoàn toàn hy vọng giành suất tham dự cúp châu Âu mùa tới của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Phong độ của Chelsea tại Stamford Bridge không mấy khả quan kể từ đầu năm, khi chỉ thắng 2 trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. The Blues cũng đã hòa hai trận sân nhà gần nhất với Brighton, với các tỷ số 0-0 và 1-1. Xa hơn, họ bất bại 5 trận gần nhất trước đối thủ tại tổ ấm của mình.  Nhận định Chelsea vs Brighton ở mức cân bằng, được chơi tại Stamford Bridge đội bóng thành London quyết tâm đòi món nợ thua 1-4 ở lượt đi.

Bên kia chiến tuyến, Brighton hy vọng vào những điều may mắn hơn trong chuyến làm khách thứ hai liên tiếp tới thủ đô, trước đó họ liên tiếp gặp bất lợi sau các quyết định từ VAR, dẫn đến thất bại 1-2 trên sân của Tottenham. Đội khách đã bị từ chối hai bàn thắng vì lỗi chạm tay, trong khi Kaoru Mitoma rõ ràng đã bị Pierre-Emile Hojbjerg ngáng chân trong vòng cấm, nhưng trọng tài Stuart Attwell không cắt còi. 

Hiệp hội trọng tài nước Anh (PGMOL) sau đó đã thừa nhận rằng Brighton lẽ ra phải được hưởng một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Hojbjerg với Mitoma, nhưng điều đó chẳng giải quyết điều gì bởi kết quả trận đấu đã được định đoạt. HLV Roberto De Zerbi thậm chí bị đuổi khỏi sân sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với HLV tạm quyền của Tottenham - Cristian Stellini. 

Trận thua gần đây nhất của Brighton đã chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại trên sân khách của họ tại Premier League, nhưng đó chỉ là trận thua thứ 2 của họ trong 12 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Cả 2 thất bại này đều đến trước các đội bóng thành London, trước Tottenham trên sân khách và Fulham trên sân nhà. Brighton đang quyết tâm đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà của họ, chiến thắng 4-1 ở lượt đi vào tháng 10 năm ngoái sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Kaoru Mitoma và các đồng đội.

Về mặt lực lượng, bên phía Chelsea, trung vệ Kalidou Koulibaly gặp vấn đề về ở cơ trong trận đấu với Real Madrid, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Carney Chukwuemeka cũng chưa chắc có thể ra sân, trong khi Armando Broja (đầu gối) nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Mason Mount đều đã trở lại sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương và sẽ sẵn sàng cho trận gặp Brighton. Benoit Badiashile, Noni Madueke, Pierre-Emerick Aubameyang và David Datro Fofana, những người đã đều không đủ điều kiện thi đấu tại Champions League đều sẵn sàng ra sân nếu được Lampard trao cơ hội.

N'Golo Kante có thể ngồi dự bị, cầu thủ người Pháp vừa đá chính trong trận đấu với Real, và có thể được giữ sức cho trận lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần tới. Mason Mount, Denis Zakaria, Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek sẽ cạnh tranh cho một vị trí đá chính ở hàng tiền vệ bên cạnh Enzo Fernandez và Mateo Kovacic. Nếu Lampard quyết định sử dụng sơ đồ 3 mũi tấn công, Kai Havertz – người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở trận lượt đi có thể chơi bên cạnh Joao Felix và Raheem Sterling.

Đối với Brighton, Levi Colwill – người được Chelsea cho Brighton mượn không đủ điều kiện ra sân thi đấu, trong khi Adam Lallana (đùi), Jeremy Sarmiento (mắt cá chân) và Jakub Moder (đầu gối) vắng mặt vì chấn thương. Sự vắng mặt của Colwill sẽ giúp Adam Webster được chơi bên cạnh đội trưởng Lewis Dunk ở vị trí trung vệ.

Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Tariq Lamptey đã bỏ lỡ 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường vì gặp vấn đề về đầu gối, nhiều khả năng Joel Veltman sẽ tiếp tục đá chính ở ở vị trí hậu vệ phải. Bộ đôi tiền vệ Moises Caicedo và Alexis Mac Allister không thể thay thế, Mitoma và Solly March cũng sẽ chắc suất đá chính. Ở vị trí cao nhất trên hàng công, Evan Ferguson có thể đá chính, đẩy Danny Welbeck – người đá chính trước Tottenham lên băng ghế dự bị.

  • Chelsea không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa.
  • Chelsea không ghi bàn ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Chelsea không ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Có dưới 2.5 bàn trong 3 trận gần nhất tại Stamford Bridge giữa Chelse và Brighton trên mọi đấu trường.
  • Chelsea bất bại 5 trận sân nhà gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường.
  • Brighton chỉ thua 2 trong số 12 trận gần nhất ở Premier League, đều trước các đội bóng thành London.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 15/4

Kết quả Chelsea vs Brighton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Brighton

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X