Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Aston Villa link xem Ngoại Hạng Anh 1/4/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 01/04/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Aston Villa 23h30 hôm nay 1/4 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Aston Villa kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa hôm nay 1/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Aston Villa sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Chelsea vs Dortmund Cúp C1 2022/2023

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Aston Villa

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Trevoh Chalobah (14), Kalidou Koulibaly (26), Benoit Badiashile (4), Reece James (24), Enzo Fernandez (5), Mateo Kovacic (8), Ben Chilwell (21), Hakim Ziyech (22), Kai Havertz (29), Joao Felix (11)

  • Aston Villa:Emiliano Martinez (1), Ashley Young (18), Ezri Konsa (4), Tyrone Mings (5), Alex Moreno (15), John McGinn (7), Douglas Luiz (6), Leon Bailey (31), Emiliano Buendia (10), Jacob Ramsey (41), Ollie Watkins (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Aston Villa

Khi mà áp lực đang dần được gỡ khỏi vai của HLV Graham Potter thì một lần nữa ông lại làm các cổ động viên Chelsea thất vọng. The Blues có 2 lần dẫn trước Everton nhưng đều để đối thủ này gỡ hòa. Bàn thắng của Ellis Simms ở phút 89 cho thấy hàng thủ Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Trận hòa này nhanh chóng cắt đứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp của Chelsea. Nó khiến The Blues tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 quen thuộc. Nếu giành được 3 điểm trọn vẹn ở trận gặp Everton, hy vọng tranh vé dự cúp châu Âu của Chelsea có lẽ đã được khôi phục. Dù sao, Chelsea cũng chỉ kém đội xếp thứ 6 là Liverpool vỏn vẹn 4 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Hy vọng giành vé dự Champions League bằng suất top 4 đã trôi xa khỏi tầm tay của Chelsea. Và điều này cũng tạo ra sự bất ổn tới các kết quả của Chelsea, đơn giản vì mục tiêu của họ không đủ vững chắc.

Chelsea chỉ thắng 3 trong 9 trận sân nhà gần nhất. Sân Stamford Bridge cũng chỉ chứng kiến 26 bàn thắng được ghi ở mùa giải này, ít nhất trong số 20 sân đấu của Ngoại hạng Anh.

Điểm giúp Chelsea cải thiện được kết quả trong thời gian gần đây là hàng công tìm lại nguồn cảm hứng. Họ đã ghi tối thiểu 2 bàn trong 3 trận đấu gần nhất. Kai Havertz bắt đầu lấy lại được cảm giác ghi bàn. Dù vậy, sức khỏe của cầu thủ này trước trận đấu đã bị ảnh hưởng khi anh bị ốm và rời khỏi đội tuyển Đức sớm.

Một trụ cột khác của Chelsea cũng gặp chấn thương trong loạt trận quốc tế là Reece James. Dù vậy, việc James rời khỏi đội tuyển Anh sớm là để đề phòng chứ không phải do chấn thương nặng.

Ngoài ra, Havertz bị cúm và có lẽ cũng sẽ kịp trở lại để lĩnh xướng hàng công. Có điều, Chelsea vẫn phải theo dõi thêm tình hình sức khỏe của 7 cầu thủ khác trong đội, ngoài Armando Broja và Thiago Silva chắc chắn vắng mặt.

Đối thủ của Chelsea ở trận đấu tới là Aston Villa cũng tương đối khó chịu. Ở vòng đấu trước, Aston Villa đã hạ gục Bournemouth dễ dàng với tỉ số 3-0.

Villa đã giành được 10 điểm trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Và rõ ràng đợt tập trung đội tuyển đến không đúng lúc khi Villa đang có phong độ tốt. Dẫu sao, đoàn quân của Unai Emery cũng đã chắc suất trụ hạng với vị trí thứ 11. Lúc này, Villa chỉ đứng dưới Chelsea vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Kể từ khi Unai Emery lên nắm quyền, Villa đã ghi bàn trong tất cả 16 trận đã đấu. Họ cũng đang có chuỗi 4 trận bất bại y hệt Chelsea. Ấn tượng hơn khi Aston Villa ghi được 7 bàn và chỉ thủng lưới 1 trong 4 trận đấu này. Khá trùng hợp khi lần gần nhất Villa có được chuỗi 5 trận bất bại ở Premier League thì trận thứ 5 có tỉ số hòa 1-1 trên sân của Chelsea.

Aston Villa không gặp vấn đề nghiêm trọng nào về lực lượng ngoài chấn thương của hậu vệ biên Matty Cash. Dù vậy, HLV Emery vẫn có đủ những quân bài trong tay để duy trì công thức chiến thắng của mình trong thời gian gần đây.

Ollie Watkins vẫn sẽ giữ vai trò tiền đạo cắm. Cầu thủ này sẽ hướng tới việc trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Aston Villa ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp ở Premier League. Tuy vậy, anh đã gặp gỡ Chelsea 5 lần mà không thể sút tung lưới đối thủ này.

Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 tại Villa Park hồi tháng 10, cũng nhờ sự xuất sắc của thủ môn Kepa. Chelsea cũng có thể tự tin giành 3 điểm ở trận tới khi mà Aston Villa chỉ thắng 1 trong 17 trận gần nhất làm khách tại Stamford Bridge.

Chelsea: Armando Broja và Thiago Silva vẫn chấn thương. Kai Havertz và Reece James phải rời khỏi đội tuyển quốc gia giữa chừng. Mason Mount, Aubameyang, Raheem Sterling, Edouard Mendy, Wesley Fofana và Cesar Azpilicueta cần được kiểm tra thêm.

  • Aston Villa: Matty Cash đối diện với 3 tuần ngồi ngoài vì chấn thương. Jed Steer và Philippe Coutinho cũng đang phải điều trị chấn thương.
  • Các trận đấu của Chelsea có ít bàn thắng nhất ở Premier League năm nay (tổng cộng 57 bàn – 29 bàn thắng và 28 bàn thua).
  • Chelsea đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất ở Premier League gặp Aston Villa. Thất bại duy nhất trong chuỗi trận này đến ở ngày hạ màn Premier League mùa 2020/21.
  • Villa chỉ thắng 1 trong 17 trận gần nhất gặp Chelsea tại Stamford Bridge, thua 12 trận. Họ thua 6 trong 7 trận gần nhất kể từ khi giành chiến thắng hồi tháng 12/2011.
  • Chelsea đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất ở Premier League, bằng với số trận thắng trong 15 trận trước đó. The Blues đã ghi 6 bàn trong 3 trận này, bằng với số bàn thắng trong 12 trận trước.
  • Kể từ khi Unai Emery dẫn dắt trận sân khách đầu tiên của Villa, chỉ có Man City (16) và Arsenal (15) là kiếm được nhiều điểm trên sân khách hơn 13 điểm của Villa.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 1/4

Kết quả Chelsea vs Aston Villa những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Aston Villa

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X