Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Chelsea vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 22/10/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 hôm nay 22/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs MU hôm nay 22/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 22/10

Video MU vs Omonia Nicosia Europa League 2022

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình ra sân Chelsea vs MU

  • Chelsea:Đang cập nhật...

  • MU: Đang cập nhật...

Link xem truc tiep Chelsea vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Chelsea vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs MU

Cả Chelsea và MU đều khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ để thua liên tiếp ở 2 vòng đầu tiên trước Brighton và Brentford, trong khi đó The Blues cũng liên tiếp gây thất vọng dẫn đến việc Thomas Tuchel bị sa thải. Tuy nhiên, sau khởi đầu tệ hại cả hai đội bóng này đều đang trở lại mạnh mẽ và thắng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng.

MU của Erik ten Hag liên tiếp giành những chiến thắng để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi đó Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời HLV Graham Potter.

Họ bất bại trong 7 trận dưới thời ông thầy người Anh, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, 5 trận gần nhất đội bóng thành London đều giữ sạch lưới. Ở Premier League, Chelsea thắng 4 và hòa 1 dưới thời cựu HLV Brighton.

Đang có phong độ tốt, Chelsea và MU sẽ đụng độ trên sân Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. Hai đội đã có màn chạy đà trái ngược.

Theo đó, Chelsea đã có trận hòa đầy nhọc nhằn trên sân của đội bóng hàng xóm Brentford. Trong khi đó, MU có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham trên sân nhà. Với kết quả trên, cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi đội xếp thứ 4 Chelsea chỉ còn hơn đội bóng đứng sau MU đúng 1 điểm.

Với cục diện hiện tại, có thể nhận định trận đối đầu đêm nay tại vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ là bước ngoặt quan trọng của cả Chelsea lẫn MU ở mùa giải năm nay.

Nhận định Chelsea vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà với lợi thế được chơi tại Stamford Bridge và sở hữu phong độ ổn định. Tuy nhiên, không dễ để đánh bại MU ở thời điểm hiện tại, bởi họ đang sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng trước những đội bóng lớn.

Cụ thể, trong 10 trận đã chơi ở Premier League mùa này, MU đã đánh bại Liverpool, Arsenal và mới nhất là Tottenham. Họ chỉ để thua 3-6 trước Man City tại Etihad. Phong độ của Man đỏ cũng không hề kém Chelsea, họ cũng đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận.

Kết quả đối đầu gần đây cũng cho thấy lợi thế không hề nghiêng về phía Chelsea. Cụ thể, 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên mọi đấu trường đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong 2 lần tiếp MU trên sân nhà gần nhất, Chelsea chỉ có được những kết quả hòa với các tỷ số 1-1 và 0-0.

Về mặt lực lượng, cả hai đội đều vắng một vài cái tên quan trọng. Bên phía Chelsea, Wesley Fofana, N’Golo Kante và Reece James đều không thể ra sân vì chấn thương, nhưng Thiago Silva, Hakim Ziyech và Conor Gallagher đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Bên kia chiến tuyến, MU cũng không có sự phục vụ của Axel Tuanzebe, Brandon Williams, Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Donny van de Beek và Anthony Martial vì chấn thương, trong khi đó Cristiano Ronaldo bị loại khỏi danh sách thi đấu sau hành động đi vào đường hầm khi mà trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra.

Nhiều khả năng kịch bản quen thuộc trong những trận đấu gần đây giữa Chelsea và MU sẽ tiếp tục lặp lại. Theo đó, hai đội đều chủ động chơi chặt chẽ, chờ đợi sơ hở của nhau để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Trong thế trận như vậy thật khó để chờ đợi một trận cầu bùng nổ về số bàn thắng.

  • Chelsea hòa 4 trận gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường
  • Chelsea hòa hiệp 1 và cả trận ở 4 lần gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất Chelsea được chơi trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh
  • Chelsea chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Xem thêm:

Kết quả Chelsea vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X