Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Chelsea vs Leicester trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 27/08/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leicester 21h00 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Leicester kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Leicester hôm nay 27/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Leicester sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/8

Video Arsenal vs Chelsea 4-0 giao hữu 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Leicester

  • Chelsea:Mendy, Azpilicueta, Silva, Chalobah, James, Cucurella, Jorginho, Gallagher, Mount, Havertz, Sterling

  • Leicester: Ward, Justin, Evans, Amartey, Castagne, Ndidi, Barnes, Dewsbury-Hall, Maddison, Perez, Vardy

Link xem truc tiep Chelsea vs Leicester bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Chelsea vs Leicester bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Leicester

  • Chelsea: Broja, Kante, Kovacic chấn thương. Koulibaly bị treo giò
  • Leicester: Bertrand, Ricardo Pereira chấn thương.

Mặc dù đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022, nhưng Chelsea thi đấu không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng thành London chỉ giành chiến thắng 1-0 trước Everton trong ngày mở màn, sau đó họ để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Ở trận đấu gần nhất, The Blues gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Leeds United. Đó là trận đấu mà họ không tạo ra những cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm để đối phương khai thác.

Edouard Mendy biếu không cho Brenden Aaronson bàn mở tỷ số, sau đó Rodrygo và Jack Harrison ghi thêm 2 bàn cho đội chủ nhà. Trận thua này phơi bày hàng loạt vấn đề của The Blues, đặc biệt ở hàng tiền vệ khi Kante và Kovacic vắng mặt vì chấn thương.

Trận đấu tồi tệ của Chelsea được kết thúc bằng chiếc thẻ đỏ của tân binh Kalidou Koulibaly. Với chỉ 4 điểm sau 3 trận, The Blues hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal đang là 5 điểm.

Sau thất bại trước Leeds United, HLV Thomas Tuchel tuyên bố Chelsea cần thêm những bản hợp đồng mới. Ông muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới.

Đội bóng thành London đang gấp rút đàm phán để đưa về Wesley Fofana của Leicester, Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang của Barca. Có được những cầu thủ kể trên, sức mạnh của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ở vòng đấu thứ 4, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester. The Blues sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Koulibaly vì phải nhận thẻ đỏ ở vòng trước.

Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Được chơi tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Việc Leicester khởi đầu thất vọng không khiến nhiều người bất ngờ, bởi đến thời điểm hiện tại họ là đội duy nhất chưa chi tiền mua cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022.

Bản hợp đồng duy nhất mà họ thực hiện là thủ môn Alex Smithies từ Cardiff City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở chiều ngược lại, đội bóng này chia tay nhiều cầu thủ, trong đó có đội trưởng Kasper Schmeichel. Ngôi sao người Đan Mạch chia tay Leicester sau 11 năm gắn bó, anh cập bến Nice.

2 ngôi sao khác của Leicester là Wesley Fofana và Youri Tielemans cũng đều đang gây sức ép để được rời đi, trung vệ người Pháp muốn tới Chelsea còn tiền vệ người Bỉ muốn cập bến Arsenal.

Việc đòi ra đi khiến Fofana không được đăng ký thi đấu ở trận thua Arsenal, anh thậm chí đang phải tập luyện với đội U21. Trong khi đó Tielemans chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu tại Emirates.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, hai đội đang khá cân bằng với 2 chiến thắng chia đều cho mỗi đội và 1 trận hòa trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cán cân đang nghiêng hẳn về phía Chelsea bởi đối thủ của họ đang gặp quá nhiều vấn đề. Nhận định Chelsea vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues lấy lại niềm tin từ NHM.

Bên kia chiến tuyến, Leicester cũng chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất họ thua 1-2 trên sân nhà trước Southampton, trước đó là thất bại 2-4 trên sân của Arsenal và trận hòa 2-2 trước Brentford dù đã dẫn trước 2-0. Với chỉ 1 điểm sau 3 trận, “Bầy cáo” đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn duy nhất West Ham, đội chưa có điểm nào.

  • Chelsea chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 1 và thua 2).
  • Leicster chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 1 và thua 2).
  • Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea thắng 2, hòa 1 và thua 2 khi đối đầu với Leicester.
  • 4/5 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 3/5 trận gần nhất của Leicester trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi.

Xem thêm:

Kết quả Chelsea vs Leicester những trận gần đây




 

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X