Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Brighton vs Liverpool trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 14/01/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs Liverpool 22h00 hôm nay 14/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Brighton vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Brighton vs Liverpool hôm nay 14/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Brighton vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 14/01

Video Liverpool - Wolves FA Cup 2022-2023

video

Đội hình dự kiến ra sân Brighton vs Liverpool

  • Brighton:Robert Sanchez (1), Joel Veltman (34), Lewis Dunk (5), Levi Colwill (6), Pervis Estupinan (30), Moisés Caicedo (25), Pascal Gross (13), Solly March (7), Alexis MacAllister (10), Kaoru Mitoma (22), Evan Ferguson (28)

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Joel Matip (32), Ibrahima Konate (5), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Thiago (6), Mohamed Salah (11), Cody Gakpo (18), Alex Oxlade-Chamberlain (15)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brighton vs Liverpool

Liverpool thi đấu thiếu sự ổn định ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất dù chỉ phải gặp Wolves, đội bóng đang xếp thứ 19 Premier League trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup nhưng Lữ đoàn đỏ cũng chỉ có được kết quả hòa 2-2, qua đó phải đá lại. Thậm chí nếu VAR không mắc sai lầm, đội chủ sân Anfield đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc.

Trước đó là thất bại 1-3 trên sân của Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Đó là thất bại thứ 5 của Lữ đoàn đỏ chỉ sau 17 trận, nên nhớ trong cả mùa giải năm ngoái họ chỉ nhận có 2 thất bại sau 38 vòng đấu, còn lại là 28 chiến thắng và 8 trận hòa. Như thế có nghĩa là Liverpool đã thua nhiều gần gấp 3 lần mùa giải 2021/22.

Hàng thủ đang là tử huyệt của Lữ đoàn đỏ. Cả mùa trước Liverpool chỉ nhận có 26 bàn thua sau 38 vòng đấu, nhưng đến thời điểm hiện tại họ đã nhận tới 22 bàn thua. Hàng phòng ngự của họ quá dễ bị tổn thương, trong khi tuyến tiền vệ thì mong manh, còn hàng công lại yếu ớt. Tân binh 85 triệu bảng Darwin Nunez chỉ đem lại sự thất vọng, anh đã bỏ lỡ tới 17 cơ hội lớn ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu.

Thành tích không tốt của Liverpool cũng đến từ việc họ vắng quá nhiều những trụ cột vì chấn thương. Theo đó, trong suốt thời gian vừa qua, Roberto Firmino, Luis Diaz hay Diogo Jota không thể ra sân thi đấu. Trung vệ Virgil van Dijk là cái tên mới nhất của Lữ đoàn đỏ dính chấn thương, và chưa hẹn ngày trở lại. Vắng cầu thủ người Hà Lan càng khiến hàng thủ Liverpool thêm phần mỏng manh.

Truc tiep Brighton vs Liverpool Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Brighton vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Những kết quả tệ hại gần đây đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 7 trên BXH, họ mới giành được 28 điểm, kém vị trí thứ 4 của MU 7 điểm. Với tình hình hiện tại, Lữ đoàn đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Brighton. Nhận định Brighton vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đánh bại Brighton luôn chơi cực kỳ khó chịu trên SVĐ Falmer. Theo thống kê, Brighton đang có phong độ rất đáng nể tại Ngoại hạng Anh, thể hiện qua việc thắng 4/6 vòng vừa qua, một trong số này trước Chelsea. Trong số các chiến thắng của Brighton ở mùa giải năm nay, MU cũng là nạn nhân của họ.

Tính ra ở 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận Brighton giành tới 6 chiến thắng, phong độ của họ tốt hơn hẳn Liverpool. Ở vòng 3 FA Cup, nếu như Liverpool hòa Wolves 2-2 trên sân nhà thì Brighton dễ dàng có được chiến thắng 5-1 trước Middlesbrough ngay trên sân khách, qua đó giành vé vào vòng 4.

Nên nhớ mùa này thầy trò Juergen Klopp mới 2 lần ca khúc khải hoàn trên sân khách, còn lại hòa 2, thua 4, tức bình quân mỗi trận họ thu về 1 điểm. Những thống kê cũng cho thấy Liverpool thường xuyên gặp khó trước Brighton. Theo đó trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, The Kop chỉ thắng 2, thua 1 và 3 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Ở trận lượt đi tại Anfield, Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng cũng chỉ có được kết quả hòa 3-3. Thế nên đừng ngạc nhiên nếu Liverpool mất điểm, thậm chí rơi vào cảnh trắng tay tại Falmer Stadium.

  • Hàng công Brighton đã ghi hơn 2 bàn trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Brighton đang có thành tích thắng 3/4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • 4 trận liên tiếp của Brighton trên mọi đấu trường đều có từ 4 bàn thắng trở lên
  • Liverpool mới thắng 2 trận sân khách mùa này tại Ngoại hạng Anh
  • 5 trận đối đầu gần nhất có tới 3 trận bất phân thắng bại
  • Brighton: Trossard, Webster, Welbeck để ngỏ khả năng ra sân
  • Liverpool: Van Dijk, Milner, Firmino, Luiz Dias, Jota chấn thương. 

Xem thêm:

Kết quả Brighton vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Brighton vs Liverpool

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X