Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Brentford vs Man City link xem Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 28/05/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City 22h30 hôm nay 28/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Brentford vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Brentford vs Man City hôm nay 28/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Brentford vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT2. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Brentford vs Man City

  • Brentford:David Raya (1), Aaron Hickey (2), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Rico Henry (3), Mikkel Damsgaard (24), Vitaly Janelt (27), Mathias Jensen (8), Bryan Mbeumo (19), Yoane Wissa (11), Kevin Schade (9)

  • Man City:Stefan Ortega (18), Ruben Dias (3), Manuel Akanji (25), Aymeric Laporte (14), Rico Lewis (82), Kalvin Phillips (4), Phil Foden (47), Sergio Gomez (21), Riyad Mahrez (26), Julian Alvarez (19), Cole Palmer (80)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brentford vs Man City

Ở trận derby London mới đây với Tottenham, Brentford đã bị đội chủ nhà dẫn trước sau bàn thắng tuyệt đẹp của Harry Kane. Tuy nhiên, đội bóng của Thomas Frank bất ngờ chơi bùng nổ sau đó để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Mbeumo thực hiện hai pha dứt điểm đẹp mắt trước khi kiến tạo cho Wissa ấn định chiến thắng cho Brentford. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Gtech Community chắc chắn kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng. Đó thực sự là một thành tích ấn tượng với một đội bóng mới chỉ thăng hạng cách đây 2 năm.

Đoàn quân của Frank hiện xếp thứ 9 trên BXH, họ vẫn còn hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới. Theo đó, Brentford đang kém 2 đội xếp trên là Tottenham và Aston Villa 1 và 2 điểm. Với hiệu số vượt trội, nếu Aston Villa và Tottenham không thắng Brighton và Leeds, trong khi đó Brentford giành 3 điểm ở vòng đấu cuối, họ sẽ vươn lên vị trí thứ 7, và giành vé dự Europa Conference League mùa tới.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh 2022/23, Brentford tiếp Man City trên sân nhà. Nhận định Brentford vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với việc Man xanh không tung ra đội hình mạnh nhất, cơ hội để đội chủ nhà có điểm, thậm chí giành chiến thắng là vẫn còn. Bầy ong đang đạt phong độ cao, với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. 

Những chú Ong cũng chỉ để thua 2 lần trên sân nhà trong cả mùa giải, với Arsenal và Newcastle United là những đội duy nhất rời Sân vận động Gtech Community với 3 điểm trọn vẹn. Trong 4 mùa giải gần nhất, Brentford cứ thắng rồi lại thua ở vòng đấu cuối cùng. Mùa giải năm ngoái họ thua 1-2 ở vòng 38, và nếu chiếu theo những gì đã diễn ra trong quá khứ, năm nay Brentford sẽ thắng Man City.

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola và Roberto De Zerbi đã ca ngợi nhau trước trận đấu tại sân Amex, và cả hai có lẽ đều hài lòng với 1 điểm có được. Phil Foden mở tỷ số cho The Citizens, nhưng siêu phẩm của Julio Enciso cân bằng tỷ số 1-1 cho Brighton. Sau trận đấu, Pep Guardiola tiết lộ rằng các cầu thủ Man City đã ăn mừng cả đêm sau khi lên ngôi vô địch Premier League. Và ông bị ấn tượng với cách mà các học trò hồi phục chỉ trong 3 ngày để có thể cầm hòa được Brighton.

Link xem Brentford vs Man City truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Brentford vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Man xanh đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bởi vậy những vòng đấu cuối với họ chỉ mang tính chất thủ tục. Bây giờ, đội chủ sân Etihad dồn trọng tâm vào 2 trận chung kết FA Cup với MU và Champions League với Inter Milan. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị ở trận đấu với Brentford. Man City hiện đang có chuỗi 24 trận bất bại trên mọi đấu trường, theo thống kê họ đã thắng cả 6 trận ở vòng đấu cuối cùng trong 6 mùa giải gần nhất. Mùa trước Man xanh hạ Aston Villa 3-1 trên sân nhà, qua đó vô địch với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. 

Ở trận lượt đi vào tháng 11 năm ngoái, Brentford đã khiến đám đông Etihad im lặng với chiến thắng 2-1 trước Man City, đây là trận thua duy nhất trên sân nhà của The Citizens ở Premier League mùa này. Và khi mà đội bóng của Pep Guardiola đang dồn sức cho 2 trận chung kết trong tháng 6, Brentford hoàn toàn có thể đánh bại Man City trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải. 

Về mặt lực lượng, Brentford không có Ivan Toney vì bị cấm thi đấu cho đến tháng 1 năm 2024, ngoài ra đội trưởng Pontus Jansson (đùi) và Keane Lewis-Potter (đầu gối) đều vắng mặt. Christian Norgaard bị ốm và rất khó để ra sân trước Man City. Bộ ba Mbeumo, Wissa và Kevin Schade đang chơi tốt trên hàng công, và sẽ tiếp tục đá chính.

Liên quan đến Man City, sau trận hòa với Brighton, Guardiola đã tiết lộ rằng Phil Foden đã dính chấn thương trong hiệp một, đó là lý do khiến anh rời sân sớm và không rõ liệu tuyển thủ Anh có kịp ra sân hay không. Nathan Ake đang hồi phục sau chấn thương đùi, Pep có lẽ sẽ không mạo hiểm sử dụng Ake và Foden trong trận đấu không quan trọng này. Ruben Dias, Manuel Akanji, Jack Grealish, Aymeric Laporte đều không ra sân trước Brighton, họ có thể tiếp tục dự bị trước Brentford, điều đó khiến Sergio Gomez, Cole Palmer, Julian Alvarez, Kalvin Phillips có thể ra sân ngay từ đầu.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 28/5

Kết quả Brentford vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Brentford vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X