Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Brentford vs Liverpool trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Hai 02/01/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Liverpool 00h30 hôm nay 03/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Brentford vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Brentford vs Liverpool hôm nay 03/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Brentford vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 01/01

Video Manchester City vs Liverpool Carabao Cup 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Brentford vs Liverpool

  • Brentford:David Raya (1), Zanka (13), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Mads Roerslev Rasmussen (30), Rico Henry (3), Josh Dasilva (10), Christian Norgaard (6), Mathias Jensen (8), Bryan Mbeumo (19), Yoane Wissa (11)

  • Liverpool:Alisson (1), Trent Alexander-Arnold (66), Ibrahima Konate (5), Virgil Van Dijk (4), Kostas Tsimikas (21), Thiago (6), Fabinho (3), Naby Keita (8), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27), Fabio Carvalho (28)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brentford vs Liverpool

Niềm vui với bàn thắng thứ 12 của Ivan Toney ở Premier League mùa này sớm trở thành nỗi lo. Pha tiếp đất lỗi khiến Toney phải rời sân bằng cáng ở cuối trận đấu với West Ham.

Ivan Toney ghi bàn ở phút thứ 18. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của cầu thủ này và giúp Brentford giành thắng lợi thứ 2 liên tiếp trên sân khách.

Brentford đã kết thúc năm 2022 theo cách hoàn hảo. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng là phần thưởng xứng đáng sau những màn trình diễn tốt của Brentford ở mùa giải năm nay. Khoảng cách giữa Brentford với nhóm xuống hạng đã lên tới 10 điểm và thầy trò Thomas Frank có thể hướng tới việc thể hiện tốt nhất trên sân cỏ và tạm gạt kết quả sang một bên.

Ghi được 6 bàn thắng trong những trận gần nhất gặp Man City, Tottenham và West Ham là một thành tích đáng nể với Brentford. Cũng vì thế mà hàng công của đội bóng này đã gieo rắc được nỗi sợ hãi cho hàng thủ của đối phương. Ngoài ra, chỉ có duy nhất Arsenal là rời khỏi sân Gtech với 3 điểm trọn vẹn ở mùa giải này.

Kể từ khi để thua 0-3 trước Arsenal, Brentford đã tạo ra chuỗi 4 trận bất bại ở Premier League trên sân nhà. Họ đánh bại được Brighton nhưng cầm hòa Spurs, Wolves và Chelsea trong 3 trận gần nhất.

Đây là một đối thủ khiến Liverpool phải dè chừng, dù chính The Kop cũng đang sở hữu một phong độ ấn tượng ở thời điểm này. Ở trận đấu mới nhất, Liverpool đánh bại Leicester với tỉ số 2-1 nhờ những pha phản lưới của Wout Faes.

Liverpool bước vào năm mới với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Klopp kém vị trí thứ 4 của Man United 4 điểm. Dù vậy, Liverpool có lợi thế vượt trội về hiệu số ở trong tay để cạnh tranh suất dự Champions League mùa này.

Truc tiep Brentford vs Liverpool Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Brentford vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Hiện tại, Liverpool đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Hàng công của Liverpool cũng đang tìm được những nguồn cảm hứng cần thiết. Họ đã ghi bàn trong 26 trận sân khách liên tiếp ở Premier League tại London.

Chuỗi trận đó bao gồm cả màn rượt đuổi 3-3 đầy kịch tính với Brentford ở mùa giải 2021/22. Ở trận đối đầu giữa hai đội tại Anfield mùa trước, Brentford để thua 0-3 tâm phục khẩu phục. Điều đó khiến cho Brentford vẫn chưa thể có chiến thắng trước Liverpool kể từ tháng 11/1938.

Việc Brentford mất Ivan Toney ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng tấn công của đội bóng này. Tuy nhiên, Liverpool cũng đang có những vấn đề về chấn thương và nhiều khả năng không thể giữ sạch lưới. Chính vì vậy, các khán giả có thể hướng đến một trận cầu mãn nhãn tại sân Gtech hôm nay.

Brentford: Ivan Toney đã có pha tiếp đất không tốt trước West Ham nhưng HLV Thomas Frank cho biết đó chỉ là một vấn đề nhỏ. Dù vậy, chắc chắn Toney sẽ phải ngồi ngoài theo dõi trận đấu cùng Kristoffer Ajer, Shandon Baptiste và Aaron Hickey.

Liverpool: Harvey Elliott và Andy Robertson gặp chấn thương nhẹ trước Leicester. Arthur, Diogo Jota, Luis Diaz và Curtis Jones đều vắng mặt. Cody Gakpo vẫn chưa kịp hoàn tất thủ tục giấy tờ để ra sân

  • Brentford không thắng trong 9 trận gần nhất gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Liverpool cũng chỉ thắng 1 trong 4 lần làm khách gần nhất tới Brentford, từ năm 1983.
  • Liverpool đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên từ chuỗi 10 trận thắng đầu năm ngoái.
  • Liverpool chỉ thắng trận mở đầu năm mới ở 2/8 năm gần nhất.
  • Liverpool để mất 20 điểm ở mùa giải này, nhiều hơn cả mùa giải năm ngoái.
  • Darwin Nunez đã có 13 cú sút trong 2 trận gần nhất mà không ghi bàn. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của cầu thủ này chỉ là 1,82.
  • Brentford đang có 5 trận bất bại, chuỗi dài nhất ở giải VĐQG Anh kể từ 6 trận năm 1939.
  • Brentford đã ghi được 2 bàn trở lên trong 4 trận liên tiếp ở giải VĐQG Anh kể từ năm 1946.
  • Brentford không thua trận đấu nào ở Premier League khi ghi được bàn trước, thắng 14 và hòa 4.
  • Brentford đã hòa 3 trận liên tiếp và chỉ thua 1 trận trên sân nhà mùa này trước Arsenal.

Xem thêm:

Kết quả Brentford vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X