Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Brentford vs Chelsea link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh hôm nay 2/3

Thứ Bảy 02/03/2024 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Brentford vs Chelsea sẽ diễn ra trên sân Brentford Community Stadium truyền hình trực tiếp trên kênh K+ACTION

Link xem trực tiếp Brentford vs Chelsea hôm nay 2/3/2024

Đội hình dự kiến ra sân Brentford vs Chelsea

  • Brentford:Mark Flekken (1), Zanka (13), Kristoffer Ajer (20), Nathan Collins (22), Mads Roerslev (30), Frank Onyeka (15), Christian Nørgaard (6), Mathias Jensen (8), Sergio Reguilón (12), Ivan Toney (17), Neal Maupay (7)

  • Chelsea:Djordje Petrović (28), Malo Gusto (27), Axel Disasi (2), Levi Colwill (26), Ben Chilwell (21), Moisés Caicedo (25), Enzo Fernández (8), Cole Palmer (20), Conor Gallagher (23), Raheem Sterling (7), Nicolas Jackson (15)

Thông tin,lực lượng Brentford vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Brentford đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London gây thất vọng khi để thua 2-4 trên sân của West Ham, trước đó là 2 thất bại liên tiếp trước các đội bóng được đánh giá cao hơn là Man City (0-1) và Liverpool (1-4). Tính ra trong 14 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng 12, thầy trò Thomas Frank đã thua tới 11 trận và chỉ có được 2 chiến thắng.

Những kết quả tồi tệ khiến Brentford bị loại ở những giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh họ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Gtech Community thực sự đã rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Theo đó họ chỉ hơn vị trí xuống hạng của Luton khoảng cách 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Nếu không nhanh chóng trở lại, khả năng Brentford tiếp tục rơi tự do trên bảng xếp hạng là có thể xảy ra.

Áp lực lên vai HLV Frank đang là rất lớn. Mùa trước ông giúp đội bóng thành London kết thúc Premier League ở vị trí thứ 9, nhưng sang đến mùa giải năm nay nhà cầm quân này đã không thể giúp đội bóng đi đúng quỹ đạo. BLĐ Brentford khẳng định vẫn tin tưởng vào vị chiến lược gia 50 tuổi, nhưng nếu Ivan Toney và các đồng đội tiếp tục chơi tệ, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau trận thua West Ham, Brentford được trở về sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Nhận định bóng đá Brentford vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng được chơi tại Gtech Community, đội chủ nhà quyết tâm giành điểm. Những thống kê cho thấy kể từ khi thăng hạng, Brentford luôn mang đến những khó khăn cho The Blues.

Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Brentford giành 3 chiến thắng và chỉ phải nhận có 2 thất bại. Mùa trước, thầy trò Frank bất bại trong 2 lần đối đầu với Chelsea, họ hòa đối thủ 0-0 trên sân nhà trước khi thắng 2-0 trên sân khách. Ở trận lượt đi ở Ngoại hạng Anh mùa này, Brentford cũng đã đánh bại Chelsea 2-0 tại Stamford Bridge. Tính ra Ivan Toney và các đồng đội bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Chelsea và đều giữ sạch lưới. Brentford chỉ thắng 1 trong 6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường kể từ giữa tháng 12, nhưng họ sẽ có cơ hội thắng Chelsea trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải kể từ mùa giải 1938/39. 

Bên kia chiến tuyến, hàng thủ vẫn đang là vấn đề lớn với Chelsea. Dù phải đụng độ đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh là Leeds United trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup, nhưng The Blues vẫn để đối phương chọc thủng lưới tới 2 lần. Chính vì hàng thủ tệ hại mà đội chủ sân Stamford Bridge phải nhờ đến bàn thắng của Conor Gallagher mới có thể giành chiến thắng 3-2, qua đó vào tứ kết FA Cup.

Xem truc tiep Brentford vs Chelsea Ngoai Hang Anh 2/3/24
Xem trực tiếp Brentford vs Chelsea Ngoại Hạng Anh 2/3/24

Như vậy là Chelsea đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau thất bại trước Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, trận đấu mà họ thua 0-1 sau 120 phút thi đấu. Vào cuối tháng 3, đội bóng thành London mới thi đấu với Leicester ở tứ kết FA Cup, bây giờ họ sẽ tập trung cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh, gần nhất là chuyến làm khách trên sân của Brentford.

Chelsea hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với chỉ 35 điểm sau 26 vòng đấu. Dù đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình, nhưng thành tích của họ không được cải thiện so với mùa trước. Bây giờ khi mà khoảng cách với Top 4 đã quá xa, mục tiêu của thầy trò Pochettino là cố gắng kết thúc trong Top 7, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện khoảng cách giữa Chelsea và vị trí thứ 7 của Brighton chỉ là 4 điểm, đó là cách biệt có thể san lấp nếu đội bóng thành London chơi tốt từ nay đến cuối mùa. 

Chuyến làm khách trên sân của Brentford sẽ không hề dễ dàng. Theo thống kê, The Blues chỉ thắng 1 trong 5 lần gặp Brentford ở Premier League – tỷ lệ thắng thấp nhất (20%) trước đối thủ mà họ đã đối đầu ít nhất 5 lần trong giải đấu.

Về mặt lực lượng, Brentford vẫn phải thi đấu khi không có Bryan Mbeumo, Ethan Pinnock (cả mắt cá chân), Kevin Schade (háng), Aaron Hickey (đùi), Rico Henry và Josh Dasilva (cả hai đều là đầu gối) vì những chấn thương khác nhau. Ben Mee là cái tên mới nhất phải vào phòng điều trị và hậu vệ này có thể nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương ở chân trong trận thua West Ham. Bây giờ Nathan Collins có thể chơi bên cạnh Kristoffer Ajer và Mathias Jorgensen ở hàng hậu vệ ba người.

HLV Frank khó có thể thực hiện quá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua West Ham, mặc dù Mads Roerslev có thể trở lại ở vị trí hậu vệ cánh phải thay thế Keane Lewis-Potter , trong khi Wissa sẽ cạnh tranh với Maupay để đá chính cùng với Ivan Toney.

Về phía đội khách, Christopher Nkunku (không xác định), Wesley Fofana (đầu gối), Reece James , Lesley Ugochukwu , Romeo Lavia (tất cả đùi), Benoit Badiashile (háng), Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka (cả hai mắt cá chân) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Thiago Silva (háng) sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu.

Gallagher, Ben Chilwell và Cole Palmer đều không được cho là có thể lực 100% để ra sân trong trận gặp Leeds, bộ ba của The Blues đã vào sân thay người ở hiệp hai và tất cả họ đều đang cạnh tranh suất đá chính trước Brentford. Sự có mặt dự kiến của Gallagher và Palmer có thể sẽ khiến hai người trong số Mudryk, Noni Madueke và Raheem Sterling nhường chỗ, trong khi tiền đạo Jackson tiếp tục dẫn đầu hàng công.

  • Brentford thắng 3 và thua 2 trong 6 trận gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 10 trận gần đây của Brentford ở Premier League.
  • Brentford đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 8/10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Brentford thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Brentford thua 11/14 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Chelsea để thủng lưới ở cả 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2022/34 hôm nay 2/3

Kết quả Brentford vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2022/3024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X