Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Brentford vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Năm 20/10/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Chelsea 1h30 hôm nay 20/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Brentford vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Brentford vs Chelsea hôm nay 20/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Brentford vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+LIFE. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 20/10

Video AC Milan vs Chelsea cúp C1 2022/2023

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Brentford vs Chelsea

  • Brentford:David Raya (1), Kristoffer Ajer (20), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Rico Henry (3), Frank Onyeka (15), Vitaly Janelt (27), Mathias Jensen (8), Bryan Mbeumo (19), Ivan Toney (17), Yoane Wissa (11)

  • Chelsea: Kepa Arrizabalaga (1), Cesar Azpilicueta (28), Trevoh Chalobah (14), Kalidou Koulibaly (26), Marc Cucurella (32), Jorginho (5), Ruben Loftus-Cheek (12), Conor Gallagher (23), Mason Mount (19), Christian Pulisic (10), Pierre-Emerick Aubameyang (9)

Link xem truc tiep Brentford vs Chelsea bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Brentford vs Chelsea bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brentford vs Chelsea

  • Brentford: Thomas Strakosha và Aaron Hickey đều dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài. Chấn thương gót chân của Christian Norgaard cũng không kịp bình phục.
  • Chelsea: N’Golo Kante, Wesley Fofana và Reece James là những cầu thủ chấn thương dài hạn bên phía Chelsea. Thiago Silva cũng đang chạy đua với thời gian để kịp ra sân. Hakim Ziyech mới khỏi ốm.

Sau khi bị cầm hòa bởi RB Salzburg ở trận ra mắt Chelsea, HLV Graham Potter đã giành một mạch 5 chiến thắng liên tiếp trong tháng 10. Ngoài cú đúp chiến thắng trước AC Milan giúp Chelsea vươn lên thế thượng phong ở Champions League, HLV Potter cũng giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League để đưa Chelsea thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng.

Khởi đầu tháng 10 với chiến thắng chật vật trước Crystal Palace nhưng sau đó Chelsea đều thắng thuyết phục. 4 trận liên tiếp vừa qua chứng kiến Chelsea thắng không thủng lưới.

Aston Villa là bại tướng mới nhất của Chelsea. Đó là trận đấu mà Tyrone Mings liên tiếp tặng quà còn Mason Mount thì chẳng ngần ngại đón nhận. Ở phút thứ 6, Mings đánh đầu phá bóng rơi trúng chân Mount và cầu thủ này đã vô lê ghi bàn. Đến hiệp hai, Mings phạm lỗi với Mount ngoài vòng cấm và tạo tiền đề cho một quả đá phạt đẹp mắt của ngôi sao người Anh.

Những thắng lợi gần đây giúp Chelsea xây chắc hơn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London đang tạm có nhiều hơn Man United 3 điểm với hiệu số vượt trội. Chelsea cũng chỉ còn cách ngôi đầu của Arsenal 8 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận.

Tuần trăng mật của Graham Potter với Chelsea sẽ tiếp tục với chuyến làm khách đến “tổ ong mật” Brentford. Chelsea đã thắng cả 2 trận đấu tại sân Gtech ở mùa giải năm ngoái, ở đấu trường Premier League và League Cup. The Blues cũng giữ sạch lưới cả 2 trận đấu đó.

Các cầu thủ Chelsea có lẽ cũng chưa quên cách mà họ bị Brentford vùi dập với tỉ số 4-1 ở Stamford Bridge cách đây 6 tháng. Do vậy, sẽ có một chút cảm xúc phục thù với Chelsea ở trận đấu tới. Dù đại chiến với Man United đang tới gần nhưng giải quyết Brentford nhìn chung vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ở mùa giải này, Brentford vẫn giữ nguyên bộ mặt khó chịu, thậm chí còn khiến các ông lớn phải e dè hơn. Không còn lì lợm trong phòng ngự mà Brentford bây giờ sẵn sàng chơi cống hiến hơn nhưng vẫn có được hiệu quả như mong muốn.

Ivan Toney vẫn là ngôi sao chủ lực bên phía Brentford. Khi mà World Cup 2022 đang đến gần, phong độ của tiền đạo người Anh lại ngày một tăng. Có lẽ anh không làm được gì tốt hơn nữa để thuyết phục HLV Gareth Southgate.

Cuối tuần qua, Ivan Toney đã ghi cả hai bàn để giúp Brentford thắng “ngựa ô” Brighton với tỉ số 2-0. Cầu thủ này mở tỉ số ở phút 27 trước khi thực hiện thành công quả penalty ở hiệp hai. Toney đã thực hiện thành công 20 quả penalty cho Brentford và chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 mét. Đây là một điểm cộng lớn bởi vì Anh vẫn bị xem là một đội tuyển đá luân lưu cực kỳ tệ.

Chiến thắng trước Brighton chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của Brentford và lôi đội bóng này lên nửa trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ còn kém đội xếp thứ 7 là Brighton vỏn vẹn 1 điểm.

Ngoài thất bại 0-3 trước Arsenal, Gtech Community thực sự là một pháo đài của Brentford ở mùa giải này. Họ đã giành 10 điểm sau 5 trận đã đấu ở đây, đạt hiệu suất trung bình hơn 2 bàn mỗi trận.

Tuy thế, Brentford sẽ phải chống lại lịch sử khi họ chưa bao giờ giành chiến thắng một trận đấu vào giữa tuần. Thống kê này nghe qua thì không có nhiều ý nghĩa, nhưng nó chỉ ra rằng Brentford có một lực lượng khá mỏng và chỉ chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu vào cuối tuần để thu hút khán giả.

Đây là một đội bóng chống lại luật thay 5 người ở mùa giải năm ngoái khá quyết liệt vì vấn đề nhân sự. Và điều này cũng chưa được cải thiện nhiều sau kỳ chuyển nhượng hè. Do đó, Chelsea có đầy đủ những lý do để hướng tới 3 điểm trọn vẹn để nối dài kỳ trăng mật cùng Potter.

  • Brentford có thể giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea lần đầu tiên kể từ năm 1939.
  • Lần gần nhất Brentford thắng Chelsea trên sân nhà là vào năm 1938.
  • Chelsea đã giành 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, thắng 4 trận gần nhất không thủng lưới.
  • Chỉ 1 trong 9 trận đấu của Chelsea mùa này đến trước một đối thủ nằm ở nửa trên bảng xếp hạng ở vòng đấu trước đó.
  • Graham Potter đã thắng 12 trong 17 trận gần nhất ở Premier League trên cương vị HLV, trong đó có 7/9 trận mùa này.
  • Mason Mount đã đóng góp vào 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở Premier League, ghi 2 và kiến tạo 2.
  • Raheem Sterling chỉ cần ghi 1 bàn là đạt mốc 50 bàn trên sân khách ở Premier League.
  • Brentford đã thắng 6 trong 10 trận sân nhà gần nhất ở Premier League, giành tổng cộng 20 điểm.
  • Brentford đánh bại Brighton tuần trước dù chỉ có quyền kiểm soát bóng 27,6%, thấp nhất trong số một đội bóng giành chiến thắng ở một trận đấu thuộc Premier League mùa này.
  • Ivan Toney chưa bỏ lỡ quả penalty nào cho Brentford, thực hiện thành công 20 tình huống gần nhất trên mọi đấu trường (chưa kể 2 quả trong những loạt luân lưu, và Toney cũng đá vào cả 2 quả đó).

Xem thêm:

Kết quả Brentford vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X