Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Bournemouth vs MU link xem kqbđ Ngoại Hạng Anh 20/5/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 20/05/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs MU 21h00 hôm nay 20/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Bournemouth vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs MU hôm nay 20/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bournemouth vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Bournemouth vs MU

  • Bournemouth:Neto (13), Chris Mepham (6), Illia Zabarnyi (27), Lloyd Kelly (5), Matias Vina (18), Joe Rothwell (14), Jefferson Lerma (8), Dango Ouattara (11), Philip Billing (29), Ryan Christie (10), Dominic Solanke (9)

  • MU:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Victor Lindelof (2), Raphael Varane (19), Luke Shaw (23), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Jadon Sancho (25), Anthony Martial (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bournemouth vs MU

Bournemouth vừa gây thất vọng khi để thua trên sân của Crystal Palace, cú đúp của Eberechi Eze giúp đội chủ sân Selhurst Park giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó là trận thua 1-3 trên sân nhà trước Chelsea. Mặc dù không giành một điểm nào trong 2 trận gần nhất, nhưng đây vẫn có thể coi là một mùa giải thành công với tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này.  

HLV Gary O'Neil xứng đáng được khen ngợi vì đã giúp Bournemouth giành được 39 điểm sau 36 trận đã đấu. Đội bóng của ông hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng và cách khu vực rớt hạng 8 điểm, mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, với việc hơn đội xếp thứ 18 là Leeds United tới 8 điểm, Bournemouth đã chính thức trụ hạng thành công.  

Mặc dù đội nhà đã trụ hạng thành công, nhưng HLV 40 tuổi vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi nỗ lực trong 2 vòng đấu còn lại. Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Bournemouth sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp MU. Đây là trận cuối cùng của đội bóng này trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2022/23, Bournemouth có thể tự hào khi thắng trận trên sân nhà cuối cùng tại Vitality Stadium ở 3 trong 5 mùa giải Premier League gần nhất.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Bournemouth không có phong độ tốt trên sân nhà, họ để thua 3 trong 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, ghi 1 bàn và nhận 10 bàn thua. Ở trận đấu gần nhất tiếp MU trên sân nhà, Bournemouth đã giành chiến thắng 1-0 vào tháng 11 năm 2019, nhờ pha lập công trong hiệp một của cựu Quỷ đỏ Joshua King.

Link xem Bournemouth vs MU truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Bournemouth vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Bên kia chiến tuyến, sau hai trận thua đáng thất vọng 0-1 trên sân khách trước Brighton và West Ham, MU đã trở lại con đường chiến thắng khi đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 trên sân nhà Old Trafford. Anthony Martial đã chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 8 trận của mình bằng bàn mở tỷ số ở giữa hiệp một, trước khi Alejandro Garnacho vào sân từ băng ghế dự bị và ấn định tỷ số 2-0 ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Đây là bàn thắng thứ 3 của sao trẻ 18 tuổi ở Premier League khi vào sân thay người. 

Chiến thắng thứ 20 ở Ngoại hạng Anh mùa này đã giúp MU có được 66 điểm sau 35 trận, nhiều hơn 8 điểm so với mùa giải trước. MU hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 3 Newcastle nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Old Trafford hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 1 điểm nhưng đá ít hơn Lữ đoàn đỏ 1 trận. Mùa giải chỉ còn 2 vòng, và MU đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. 

HLV Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ nỗ lực đánh bại Bournemouth, Chelsea và Fulham để chắc chắn kết thúc mùa giải trong Top 4. Mục tiêu đầu tiên của Man đỏ bây giờ là 3 điểm trên sân của Bournemouth. Có một chút lo lắng khi nửa đỏ thành Manchester không có phong độ tốt khi làm khách trong thời gian gần đây. Theo đó, MU chỉ giành có 8 trong số 27 điểm tối đa trên sân khách kể từ đầu năm 2023. 

Đây là trận cuối cùng trên sân khách của MU ở mùa giải năm nay, ở trận cuối cùng trên sân khách mùa trước Man đỏ chịu thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, MU có quyền tự tin vào 3 điểm trên sân của Bournemouth, theo đó họ đã thắng 8 trong số 11 lần gặp gỡ gần nhất tại Premier League, bao gồm cả chiến thắng 3-0 trong trận đấu lượt đi tại Old Trafford vào tháng 1 năm nay.

Về mặt lực lượng, HLV O'Neil của Bournemouth đã tiết lộ rằng Antoine Semenyo sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với một chấn thương không xác định, trong khi Hamed Traore (bàn chân), Marcus Tavernier (gân kheo), Ryan Fredericks (bắp chân) và Junior Stanislas (không xác định) đều vắng mặt. Kieffer Moore đã hồi phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Chris Mepham đã được đá chính ở vị trí hậu vệ phải trước Crystal Palace, nhưng có thể bị thay thế bởi Adam Smith.

Đối với Man United, Marcel Sabizter đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, Lisandro Martinez (chân), Donny van de Beek, Phil Jones (cả hai đầu gối) và Tom Heaton (mắt cá chân) đều vắng mặt dài hạn. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã được thúc đẩy bởi sự trở lại của cả Marcus Rashford và Scott McTominay trong buổi tập vào tuần này, và bộ đôi này có thể đá chính trong trận đấu với Bournemouth. Raphael Varane đã bình phục chấn thương để đá chính trong trận gặp Wolves và trung vệ này có khả năng tiếp tục sát cánh cùng Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, trong khi Ten Hag sẽ cân nhắc lựa chọn Aaron Wan-Bissaka hoặc Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải.

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 10 trận gần đây của Manchester United ở Premier League.  
  • Manchester United đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • MU đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận ở 5 trong 7 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth thua 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU thắng 8 trong 11 trận gần nhất gặp Bournemouth ở Premier League.
  • MU vừa có mạch 3 trận đấu không biết mùi thắng lợi khi phải thi đấu xa nhà tại Ngoại hạng Anh. Nhìn rộng hơn, họ mới thắng có 2 lần trong số 9 trận sân khách vừa qua tại mọi đấu trường tham dự.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 20/5

Kết quả Bournemouth vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Bournemouth vs MU

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X