Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth vs Chelsea link xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 06/05/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Chelsea 21h00 hôm nay 6/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Bournemouth vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea hôm nay 6/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bournemouth vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Bournemouth vs Chelsea

  • Bournemouth:Neto (13), Adam Smith (15), Marcos Senesi (25), Lloyd Kelly (5), Matias Vina (18), Joe Rothwell (14), Jefferson Lerma (8), Dango Ouattara (11), Philip Billing (29), Ryan Christie (10), Dominic Solanke (9)

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Benoit Badiashile (4), Thiago Silva (6), Trevoh Chalobah (14), Noni Madueke (31), Enzo Fernandez (5), N'Golo Kante (7), Ben Chilwell (21), Conor Gallagher (23), Mykhailo Mudryk (15), Kai Havertz (29)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bournemouth vs Chelsea

Không có đội bóng nào ở Premier League thua nhiều trận hơn, giành ít điểm hơn và ghi ít bàn thắng hơn Bournemouth trong khoảng thời gian từ kỳ nghỉ World Cup 2022 đến tháng 3, đẩy đội bóng này vào cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt. Tuy nhiên, thầy trò Gary O'Neil đã xoay chuyển tình thế theo cách mà nhiều người không thể tưởng tượng ra. 

Chuỗi 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất đã giúp Bournemouth bứt ra khỏi khu vực xuống hạng và vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn 9 điểm so với 3 đội cuối bảng khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Chiến thắng gần đây nhất của họ diễn ra vào cuối tuần trước khi các bàn thắng của Jefferson Lerma (2), Dominic Solanke và Antoine Semenyo giúp Bournemouth đánh bại Leeds United với tỷ số 4-1. 

Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Vitality ghi 4 bàn trong một trận đấu ở mùa giải này. Chiến thắng của họ càng trở nên ý nghĩa hơn khi Leeds United cũng là một trong những đội bóng đang trong cuộc đua trụ hạng. Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23, Bournemouth sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Chelsea. Nhận định Bournemouth vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng để đánh bại Bournemouth ở thời điểm hiện tại là chuyện không hề đơn giản.

Theo thống kê, trong 4 lần đối đầu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Bournemouth thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trước Chelsea. Những kết quả tốt trước The Blues giúp đội chủ nhà tự tin vào khả năng giành điểm. Thêm một chiến thắng sẽ giúp họ tiến rất gần đến việc trụ hạng, 1 điểm cũng sẽ giúp Bournemouth nối dài chuỗi trận ấn tượng. Vào tháng 1 năm 2019, Bournemouh từng thắng Chelsea 4-0 trên sân Vitality, đến tháng 2 năm 2020 cũng trên sân đấu này đội chủ nhà dẫn trước 2-1 đến phút 85, nhưng bàn thắng của Marcos Alonso đã giúp The Blues ra về với 1 điểm.

Bên kia chiến tuyến, quyết định sa thải Graham Potter và đưa Frank Lampard về trong vai trò tạm quyền của Chelsea đang không cho thấy sự hiệu quả. Đội bóng thành London đã thua cả 6 trận và chỉ ghi 2 bàn kể từ khi huyền thoại sân Stamford Bridge lên nắm quyền vào đầu tháng 4. Theo đó, Chelsea thua Wolves, Brighton, Brentford và Arsenal ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra còn 2 thất bại cùng với tỷ số 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết Champions League. 

Chelsea hiện đã thua 14 trong số 33 trận ở Premier League mùa này và đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, họ đã hết cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, thậm chí nếu tiếp tục thua liên tiếp như thế này The Blues có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Nếu thất bại trước Bournemouth, Chelsea sẽ có lần thứ 3 trong lịch sử thua 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, 2 lần trước đó diễn ra từ tháng 11 đến tháng 12 năm 1952 và giữa tháng 12 năm 1960 đến tháng 1 năm 1961.

Link xem Bournemouth vs Chelsea truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Bournemouth vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Frank Lampard đến sân Vitality sau khi không thể thắng cả ba lần gặp gỡ trước đó với Bournemouth trên cương vị huấn luyện viên. Ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge hồi đầu mùa giải này, Chelsea giành chiến thắng 2-0, nhưng khi đó Lampard không phải HLV của đội bóng thành London.

Về mặt lực lượng, bộ ba của Bournemouth gồm Marcus Tavernier (gân khoeo), Ryan Fredericks (bắp chân) và Junior Stanislas (không xác định) đều ngồi ngoài, trong khi khả năng ra sân của Chris Mepham (gân khoeo), Kieffer Moore (đầu) và Hamed Traore (chân) đều bỏ ngỏ. HLV O'Neil có thể sử dụng với hàng thủ 4 người gồm Adam Smith, Marcos Senesi, Lloyd Kelly và Matias Vina, nhưng ông cũng có thể trở lại hàng thủ 5 người với Jack Stephens hoặc Illya Zabarnyi đá chính ở vị trí trung vệ. Dango Ouattara và Ryan Christie nhiều khả năng sẽ giữ vị trí của họ ở hai bên cánh, với Philip Billing hoạt động ở vai trò số 10, sau tiền đạo Dominic Solanke.

Về phía Chelsea, Reece James (gân khoeo), Mason Mount (xương chậu) và Armando Broja (đầu gối) đều vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, trong khi Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella (cả 2 gân khoeo) đang trong thời gian hồi phục. Lampard sẽ cân nhắc xem nên chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ hay gắn bó hệ thống hàng thủ 4 người. Khi mà James và Cucurella vắng mặt, Cesar Azpilicueta và Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Noni Madueke đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận thua Arsenal, anh hy vọng được đền đáp bằng lần thứ hai liên tiếp đá chính ở cánh phải, trong khi Kai Havertz hoặc Joao Felix có thể trở lại hàng công thay cho Pierre-Emerick Aubameyang, người đã có một trận đấu tệ hại trước đội bóng cũ Arsenal.

  • Bournemouth giành 7 điểm trong 4 trận gần nhất gặp Chelsea ở Premier League.
  • Bournemouth thắng 5 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea đã thua 4 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea thua 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trên sân nhà của Bournemouth ở 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Chelsea trên mọi đấu trường.
  • Chelsea đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần đây ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 6/5

Kết quả Bournemouth vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Bournemouth vs Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X