Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Bournemouth vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 20/08/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Arsenal 23h30 hôm nay 20/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Bournemouth vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Arsenal hôm nay 20/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Bournemouth vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 20/8

Xem thêm:

Video Arsenal 6-0 Sevilla giao hữu 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Bournemouth vs Arsenal

  • Bournemouth:Mark Travers (1), Chris Mepham (6), Marcos Senesi (25), Lloyd Kelly (5), Adam Smith (15), Jordan Zemura (33), Jefferson Lerma (8), Ben Pearson (22), Philip Billing (29), Marcus Tavernier (16), Kieffer Moore (21)

  • Arsenal: Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Gabriel Jesus (9)

Link xem truc tiep Bournemouth vs Arsenal bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Bournemouth vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Bournemouth vs Arsenal

  • Bournemouth: Rothwell, Fredericks, Brooks chấn thương
  • Arsenal: Vieira bỏ ngỏ khả năng thi đấu

Không thể giành vé dự Champions League, Arsenal đã quyết tâm nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ, những bản hợp đồng mới như Gabriel Jesus hay Oleksandr Zinchenko đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Arsenal đã chơi thực sự tốt ở 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này

Pháo thủ đánh bại Crystal Palace 2-0 trên sân khách ở vòng đấu mở màn, sau đó thắng Leicester 4-2 trên sân nhà Emirates ở vòng đấu thứ 2. Chỉ có 2 đội giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, đó là Man City và Arsenal. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 2, kém hiệu số so với đội dẫn đầu Man City.

Bộ đôi tiền đạo Brazil Gabriel Jesus và Martinelli đang làm mưa làm gió ở mùa giải năm nay, ở trận đấu với Leicester, cầu thủ sinh năm 1997 tham gia vào cả 4 bàn thắng của đội chủ nhà, trong đó có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang vô cùng hưng phấn. Những sự khởi đầu ấn tượng giúp CĐV Arsenal tự tin vào một mùa giải thành công rực rỡ.

Ở vòng đấu thứ 3, Arsenal làm khách trên sân của Bournemouth. Đội bóng thành London nhận tin vui khi tân binh Fabio Vieira đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Chuyến hành quân đến sân của Bournemouth là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ chiếm lấy ngôi đầu từ tay Man City.

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth sau chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ trước Aston Villa trên sân nhà đã trở lại với hình ảnh của một tân binh, theo đó họ để Man City vùi dập 4-0 trên sân Etihad. Có thể nói Bournemouth quá đen khi phải gặp Arsenal thời điểm này, bởi dù được thi đấu trên sân nhà thì cơ hội để họ giành điểm trước đội chủ sân Emirates là không cao.

Nói về lịch sử đối đầu, Bournemouth chắc chắn không thể sánh với Pháo Thủ. Arsenal và Bournemouth đã chạm trán Arsenal 11 lần kể từ năm 2015, trong đó Pháo thủ đã 8 lần đả bại cho đối thủ. Lần duy nhất Bournemouth có thể lấy được 3 điểm của Arsenal đã đến từ 4 năm trước. Thậm chí lần gần nhất hai đội hòa nhau cũng đã cách đây 3 năm.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra thận trọng. Tuy nhiên tất cả đều hiểu rằng ở thời điểm hiện tại Arsenal ở đẳng cấp khác hẳn đối thủ. Nhận định Bournemouth vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta giành thêm 3 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/7 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 7/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Bournemouth thua 6/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Arsenal bất bại 8 trận theo châu Á.

Kết quả Bournemouth vs Arsenal những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X