Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Aston Villa vs Liverpool trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Hai 26/12/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Liverpool 00h30 hôm nay 27/12 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Liverpool kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Liverpool hôm nay 27/12/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Aston Villa vs Liverpool sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/12

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Liverpool

video

Đội hình dự kiến ra sân Aston Villa vs Liverpool

  • Aston Villa:Robin Olsen (25), Matty Cash (2), Ezri Konsa (4), Tyrone Mings (5), Lucas Digne (27), John McGinn (7), Boubacar Kamara (44), Douglas Luiz (6), Leon Bailey (31), Ollie Watkins (11), Emiliano Buendia (10)

  • Liverpool:Alisson (1), Joe Gomez (2), Joel Matip (32), Virgil Van Dijk (4), Andy Robertson (26), Jordan Henderson (14), Fabinho (3), Thiago (6), Mohamed Salah (11), Darwin Nunez (27), Alex Oxlade-Chamberlain (15)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Aston Villa vs Liverpool

Ở trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022, Liverpool đã để thua 2-3 trước Man City trong trận đấu ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà The Kop 2 lần để đối thủ vượt lên dẫn trước, nhưng đều có bàn thắng gỡ hòa.

Nhưng pha lập công quyết định của Nathan Ake đã mang về chiếc vé vào vòng tứ kết cho đại diện của thành Manchester. Tiền đạo Darwin Nunez đã có một trận đấu thất vọng, anh phung phí quá nhiều cơ hội. Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của Liverpool có 4 cơ hội ghi bàn, nhưng đều dứt điểm ra ngoài.

Như vậy là Liverpool đã mất đi một cơ hội để giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Sau thất bại trước Man City, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Tại giải đấu quốc nội, sau khoảng thời gian chơi tệ hại, đội bóng thành phố Cảng đã cải thiện thành tích trong thời gian gần đây.

2 vòng đấu gần nhất đội bóng của HLV Klopp đều thắng, họ đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đang là 7 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn khi mùa giải vẫn còn rất dài.

Trong thời gian tới lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh là cực kỳ thuận lợi, và đây là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Mục tiêu gần nhất của Lữ đoàn đỏ là giành chiến thắng tại Villa Park.

Mùa trước The Kop đã bỏ túi trọn vẹn 6/6 điểm tối đa trong 2 lần chạm trán đại diện của thành Birmingham. Nếu tính trên mọi mặt trận thì Liverpool đang có mạch 4 trận thắng liên tiếp trước Aston Villa, ghi tổng cộng 9 bàn, thủng lưới 3 lần.

Trong chuyến hành quân gần nhất tại Ngoại hạng Anh Liverpool đã thu về trọn vẹn 3 điểm khi quật ngã đối thủ rất khó chịu là Tottenham với tỷ số 2-1. Trước đó không lâu, họ cũng đè bẹp đội chủ nhà Ajax 3-0 ở vòng bảng cúp C1.

Truc tiep Aston Villa vs Liverpool Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Trực tiếp Aston Villa vs Liverpool Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đã có những sự chuyển biến tích cực dưới thời HLV Unai Emery. 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Villa Park giành 3 chiến thắng, trong đó có thắng lợi 3-1 trước MU trên sân nhà.

Ở vòng đấu gần nhất, Danny Ings và các đồng đội đánh bại Brighton 2-1 ngay trên sân khách. Những kết quả tốt đưa Aston Villa lên vị trí thứ 12 trên BXH. Khoảng cách với nhóm xuống hạng được nới rộng lên thành 5 điểm, họ cũng chỉ kém vị trí thứ 6 của Liverpool 3 điểm.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, đội chủ sân Villa Park thể hiện lối chơi khó chịu. Nhận định Aston Villa vs Liverpool nghiêng một chút về phía Lữ đoàn đỏ, nhưng không dễ để đội bóng của HLV Klopp giành trọn vẹn 3 điểm.

Cả hai đội đều không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Bên phía Aston Vila, thủ môn Emiliano Martinez vừa vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, anh sẽ không kịp ra sân trước Liverpool. Trong khi đó bộ đôi Diego Carlos và Philippe Coutinho vắng mặt vì chấn thương. Bên kia chiến tuyến, The Kop cũng vắng hàng loạt những cái tên quan trọng. Theo đó Luis Diaz, Diogo Jota, Roberto Firmino và Ibrahima Konate đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

Với tương quan lực lượng hiện tại, nên đặt niềm tin vào Liverpool, đội bóng đang có dấu hiệu trở lại sau một thời gia đi chệch quỹ đạo. Tuy nhiên, để giành chiến thắng cách biệt tại Villa Park là chuyện cực kỳ khó khăn.

  • 5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn lẻ.
  • Liverpool đã thua kèo ở cả 5 trận gặp Aston Villa gần nhất.
  • 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • 4/5 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1.

Xem thêm:

Kết quả Aston Villa vs Liverpool những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X