Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Aston Villa vs Arsenal trực tiếp Ngoại Hạng Anh 18/2/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 18/02/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Arsenal 19h30 hôm nay 18/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Arsenal kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal hôm nay 18/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Aston Villa vs Arsenal sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Arsenal

video

Đội hình dự kiến ra sân Aston Villa vs Arsenal

  • Aston Villa:Emiliano Martinez (1), Ashley Young (18), Ezri Konsa (4), Calum Chambers (16), Lucas Digne (27), Jacob Ramsey (41), Boubacar Kamara (44), Douglas Luiz (6), Emiliano Buendia (10), Leon Bailey (31), Ollie Watkins (11)

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Jorginho (20), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Eddie Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Aston Villa vs Arsenal vòng 23 Ngoại Hạng Anh

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Man City trên sân Emirates ở trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận đấu mà Kevin De Bruyne đưa Man xanh vượt lên dẫn trước, nhưng trước khi hiệp 1 khép lại Bukayo Saka gỡ hòa cho Arsenal trên chấm 11m. Sang hiệp 2, đội bóng của Pep Guardiola đã dồn ép Pháo thủ và ghi thêm 2 bàn do công của Jack Grealish và Erling Haaland.

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Arsenal không thắng ở Premier League, trước đó là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Brentford và thất bại 0-1 trên sân của Everton.

Sau một loạt các trận đấu ấn tượng, đội bóng thành London bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Hàng thủ của họ không còn duy trì sự chắc chắn cần thiết, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ đều không thể giữ sạch lưới. Trong khi đó hàng công không ghi nhiều hơn 1 bàn trong 4 trận gần đây.

Những thành tích thất vọng khiến Arsenal để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Cả hai đội đều đang có 51 điểm nhưng Man xanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Đội bóng của Mikel Arteta đá ít hơn Man City 1 trận, nhưng hai đội vẫn còn một trận trên sân Etihad vào tháng 4, bây giờ đội bóng của Pep Guardiola mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Arsenal chắc chắn không muốn bị Man City bỏ lại trước trận lượt về trên sân Etihad vào tháng 4, bởi vậy họ cần phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của Aston Villa. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài một chiến thắng.

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Man City nhiều khả năng sẽ đánh bại tân binh Nottingham, bởi vậy nếu Pháo thủ không thắng, họ sẽ bị Man xanh nới rộng khoảng cách về điểm số.

Ông thầy người TBN có quyền phàn nàn khi Arsenal vừa đá bù giữa tuần, nhưng lại phải thi đấu sớm nhất ở vòng đấu này. Đội bóng thành London nhiều khả năng chưa thể có sự phục vụ của Thomas Partey, người cũng vắng mặt trước Man City vì chấn thương.

Arsenal hành quân đến Villa Park với tư cách là đội khách có thành tích tốt nhất Premier League mùa này, họ cũng mới phải nhận có 7 bàn thua khi hành quân xa nhà. Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để Pháo thủ giành 3 điểm trên sân Villa Park.

Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa để thua 1-3 trên sân của Man City. Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ, sau trận thua 2-4 trước Leicester. Đội chủ sân Villa Park không giành điểm nào trong 2 trận gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, nhưng phải thừa nhận rằng họ đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Unai Emery. Khi Emery đến, Aston Villa chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm, nhưng hiện tại họ đang hơn Everton, đội xếp thứ 18 đến 10 điểm.

Theo thống kê, Aston Villa ghi bàn trong tất cả 11 trận đấu dưới thời Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin trước màn đối đầu đội bóng cũ, ông tin rằng Villa sẽ có điểm.

Ở trận lượt đi, Arsenal phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà Emirates. Những thống kê cho thấy Aston Villa luôn làm khó Arsenal. Cụ thể, 6 trận gần nhất giữa hai đội mỗi bên có 3 chiến thắng. Trong 3 lần tiếp Arsenal trên sân nhà gần nhất, đội chủ sân Villa Park có 2 lần ca khúc khải hoàn.

Trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Aston Villa từng đánh bại Brentford 4-0, hạ MU 3-1. Được chơi tại Villa Park chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho đội bóng của Unai Emery, giúp họ có cơ hội giành điểm trước một Arsenal đang trên đà đi xuống.

  • 10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 6/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cho ra kết quả thắng tỷ lệ châu Á.
  • 4/5 trận gần nhất của Aston Villa có hơn 2 bàn được ghi.
  • Arsenal chỉ thắng kèo châu Á ở 1/5 trận gần nhất.
  • 4/5 trận gần nhất của Aston Villa có bàn hiệp 1.
  • Aston Villa: Steer, Traore, Carlos chấn thương.
  • Arsenal: Elneny, Smith Rowe, Jesus chấn thương. Khả năng ra sân của Partey còn bỏ ngỏ.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 18/2

Kết quả Aston Villa vs Arsenal những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Aston Villa vs Arsenal

Bảng xếp hạng Premier League 20218/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X