Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs West Ham trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 27/12/2022 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs West Ham 03h00 hôm nay 27/12 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs West Ham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs West Ham hôm nay 27/12/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs West Ham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/12

Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Arsenal vs West Ham

video

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs West Ham

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Kieran Tierney (3), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Edward Nketiah (14)

  • West Ham:Lukasz Fabianski (1), Vladimir Coufal (5), Craig Dawson (15), Thilo Kehrer (24), Emerson (33), Tomas Soucek (28), Declan Rice (41), Pablo Fornals (8), Lucas Paqueta (11), Said Benrahma (22), Jarrod Bowen (20)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs West Ham

Đã 15 năm trôi qua kể từ lần gần nhất Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League vào dịp Giáng sinh. Và các cổ động viên Arsenal vẫn còn nhớ về cách mà họ phải từ bỏ cuộc đua vô địch đau đớn vì chấn thương của tiền đạo trụ cột.

Chấn thương gãy chân kinh hoàng của Eduardo da Silva đã khiến Arsenal bị đẩy khỏi cuộc đua vô địch. Và HLV Mikel Arteta cũng đang phải đau đầu tìm lời giải khi Gabriel Jesus vắng mặt trong vài tháng tới.

Arsenal vẫn còn lá bùa may mắn mang tên Eddie Nketiah. Tuy nhiên, khả năng liên kết lối chơi cũng như pressing của Nketiah đều khó sánh bằng Gabriel Jesus. Nketiah có thể thay thế Jesus trong một vài trận đấu. Nhưng Arsenal có thể sẽ sảy chân thường xuyên hơn khi Nketiah đá cắm dài hạn. Cứ nhìn tình trạng của Liverpool với “khúc gỗ” Darwin Nunez ở vị trí tiền đạo cắm là rõ.

Arsenal có thể che khuyết điểm này bằng lối chơi tập thể. Ngoài vị trí của Jesus, tất cả các vị trí khác của Arsenal đều đang sở hữu những trụ cột khỏe mạnh. Đó là bộ khung giúp Arsenal thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải. Và chắc chắn cỗ máy này sẽ tiếp tục vận hành tốt khi mà phần lớn họ đều được nghỉ ngơi trong giai đoạn World Cup tại Qatar.

Arsenal đã tạo ra được khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng tất cả đều hiểu rằng khoảng cách lớn như vậy cũng không thể đảm bảo cho chức vô địch. Cuộc đua vẫn còn rất dài và Arsenal vẫn phải tích lũy những điểm số tối đa trong thời gian tới.

Man City sẽ đá muộn hơn Arsenal 2 ngày. Đó là cơ hội để thầy trò Arteta dồn thêm áp lực lên vai của Man xanh. Trong trường hợp khoảng cách giữa hai đội bị đẩy lên thành 8 điểm thì sự tự tin một lần nữa sẽ bị hút khỏi đội hình Man City và dịch chuyển sang phía Arsenal.

Về lý thuyết thì đối thủ sắp tới của Arsenal quá phù hợp để họ giành 3 điểm trọn vẹn. Trong khi Arsenal thể hiện thành tích bất khả chiến bại trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23 thì tử thần đang tiến đến gót chân của West Ham.

Truc tiep Arsenal vs West Ham Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Trực tiếp Arsenal vs West Ham Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Sau khi bị loại bởi Blackburn Rovers ở Carabao Cup, West Ham liên tiếp để thua Crystal Palace và Leicester City ở Premier League. Thành tích tệ hại khiến “Búa tạ” rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

West Ham có thể rơi vào nhóm cầm đèn đỏ nếu như những kết quả không diễn ra như ý muốn. Và phong độ của họ khi bước vào trận đấu với Arsenal thực sự thảm họa. West Ham đã thua 3 trận liền ở Premier League và chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở giải đấu này.

West Ham đến làm khách tại Emirates khi chỉ giành được 1 điểm trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Từ đầu mùa tới giờ thì West Ham mới ghi được 3 bàn trên sân khách.

Trong khi Arsenal gặp vấn đề trên hàng công thì West Ham cũng đối mặt với những bài toán khó giải tương tự. Michail Antonio và Gianluca Scamacca đều gặp những chấn thương nhẹ và khả năng ra sân trước Arsenal còn bỏ ngỏ. Trung vệ Nayef Aguerd cũng chưa thể trở lại thi đấu sau chiến tích lọt vào bán kết World Cup cùng Morocco.

Tuy vậy, đội hình của West Ham nhìn chung vẫn có được sự đồng đều. Cặp tiền vệ trung tâm Soucek và Rice đều sẵn sàng thi đấu từ đầu. Với khả năng chiến đấu ấn tượng của cặp tiền vệ trụ, West Ham sẽ không bị Arsenal đánh vỗ mặt dễ dàng. Trên hàng công, tân binh Lucas Paqueta sở hữu khả năng kiến tạo cơ hội tốt và có thể khiến Arsenal gặp khó khăn trong những tình huống chịu phản công.

Trước trận đấu, tất cả đều đang nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho Arsenal. Nhưng thực tế thì để giành được 3 điểm trọn vẹn sau một kỳ nghỉ dài, Arsenal chắc chắn sẽ gặp nhiều vất vả. Yếu tố máu lửa của một trận derby London trong ngày Lễ tặng quà hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ.

  • Arsenal: Gabriel Jesus gặp chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Reiss Nelson vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.
  • West Ham: Michail Antonio và Gianluca Scamacca đều chưa chắc ra sân. Nayef Aguerd và Aaron Cresswell đều đang chạy đua để trở lại. Kurt Zouma vắng mặt dài hạn vì ca phẫu thuật đầu gối.
  • Arsenal chỉ thua 2 trong 28 trận gần nhất gặp West Ham ở Premier League.
  • West Ham đã thua 11 trong 12 trận sân khách gần nhất trước Arsenal.
  • Đây là lần gặp gỡ thứ 3 của hai đội trong ngày Lễ tặng quà. Arsenal thắng 2 trận trước đó.
  • Arsenal đã cân bằng thành tích thắng 7 trận sân nhà đầu tiên ở Premier League. Arsenal đang có chuỗi thắng 9 trận liền trên sân nhà ở Premier League từ mùa giải năm ngoái.
  • Arsenal đã thắng 10 trận sân nhà liên tiếp trong ngày Lễ tặng quà và bất bại 13 trận kể từ khi để thua trước Nottingham Forest vào năm 1987.
  • Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng vào Giáng sinh lần đầu tiên kể từ năm 2007. Nhưng họ không vô địch trong 5 lần gần nhất điều này xảy ra.
  • Đội duy nhất tạo cách biệt ít nhất 5 điểm vào Giáng sinh mà không vô địch là Newcastle mùa 1995/96.
  • Arsenal là đội duy nhất ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này. Họ cũng có thành tích phòng ngự tốt nhất.
  • West Ham có nguy cơ thua 4 trận liền ở Premier League.
  • West Ham thua 11 trận sân khách trong năm 2022 kể từ khi thua 12 trận vào năm 2013.
  • West Ham chỉ thắng 1 trận và ghi 3 bàn trong 7 trận sân khách mùa này.
  • West Ham chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất vào ngày Lễ tặng quà.
  • David Moyes đã thua 17 trận sân khách trên mọi đấu trường trước Arsenal, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

Xem thêm:

Kết quả Arsenal vs West Ham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X