Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Arsenal vs Nottingham Forest link xem Ngoại Hạng Anh hôm nay 12/8/2023

Thứ Bảy 12/08/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Arsenal vs Nottingham Forest 18h30 hôm nay 12/8 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Arsenal vs Nottingham Forest kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Nottingham Forest hôm nay 12/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Nottingham Forest sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Nottingham Forest

  • Arsenal: Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (2), Gabriel Magalhaes (6), Jurrien Timber (12), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Declan Rice (41), Bukayo Saka (7), Kai Havertz (29), Gabriel Martinelli (11)

  • Nottingham Forest: Matt Turner (0), Joe Worrall (4), Willy Boly (30), Scott McKenna (26), Serge Aurier (24), Orel Mangala (5), Ryan Yates (22), Ola Aina (43), Danilo (28), Morgan Gibbs-White (10), Brennan Johnson (20)

Thông tin,lực lượng Arsenal vs Nottingham Forest Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Trong khoảng thời gian 15 tháng gần đây, Arsenal đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi. Sau khi để mất cơ hội tham gia Champions League vào tay Tottenham ở mùa giải 2021/22, nhiều ánh mắt hoài nghi đã hướng về phía Arsenal và HLV trẻ Mikel Arteta.

Tuy nhiên, "Pháo thủ" đã thể hiện sự tiến bộ rõ ràng trong mùa giải trước đó. Đội bóng thành London đã dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League trong tổng cộng 248 ngày. Đây là thành tích tốt nhất từ trước đến nay với một đội bóng không đăng quang chức vô địch.

Tất nhiên, thất bại không thể tránh khỏi, nhưng sức mạnh của Manchester City rất khó có thể đối phó. Tuy vậy, mùa giải hiện tại là một câu chuyện hoàn toàn khác và Arsenal có quyền tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu.

Việc giành vé tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 đã mang lại nhiều lợi ích cho quá trình tái cấu trúc tại Arsenal. Đội bóng London đã mang về 3 tân binh đáng chú ý là Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, làm cho đội hình trở nên hoàn thiện hơn.

Chiến thắng trước Manchester City ở trận tranh Siêu Cúp Anh cuối tuần trước cũng tạo lợi thế tâm lý cho Arsenal trong cuộc đua lần này.

Manchester City đã gửi đi tín hiệu cảnh báo mạnh mẽ đến Arsenal với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Burnley. Arsenal thấu hiểu rằng họ cần phải thể hiện sự xuất sắc hơn nữa trong mùa giải năm nay nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch.

Vấn đề gây mất ngôi vương của Arsenal trong mùa giải trước là sự mất tập trung ở giai đoạn cuối. Tuy vậy, không thể phủ nhận những thành tựu đáng nể mà Arsenal đã đạt được trong một mùa giải ấn tượng.

Họ đã có số lượng bàn thắng gần bằng Manchester City, chỉ thủng lưới ít thứ ba, giữ sạch lưới nhiều thứ hai và có số điểm cao nhất ở Ngoại Hạng Anh kể từ sau mùa giải "Bất bại". Với sự phát triển này, kết hợp với sự đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè, Arsenal hứa hẹn sẽ là mối đe dọa lớn nhất cho ngôi vương Premier League của Manchester City trong mùa giải này.

Trong trận sắp tới, Arsenal sẽ không có sự góp mặt của hai cầu thủ Gabriel Jesus và Mohamed Elneny vì chấn thương đầu gối. Còn Zinchenko, Reiss Nelson, Albert Lokonga, Jorginho và Balogun vẫn chưa chắc sẽ ra sân.

Link xem truc tiep Arsenal vs Nottingham Forest 18h30 hom nay 12/8 Ngoai Hang Anh 2023
Link xem trực tiếp Arsenal vs Nottingham Forest 18h30 hôm nay 12/8 Ngoại Hạng Anh 2023

Đối thủ của Arsenal là Nottingham Forest, đội mà đã thể hiện sự bền bỉ. Dưới sự dẫn dắt của Steve Cooper, Forest đã có màn trình diễn tốt trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Mặc dù chỉ thua 1 trong 6 trận cuối mùa, Forest đã đảm bảo trụ hạng sớm một vòng đấu với 3 trận thắng.

Phải thừa nhận rằng đó là một thành tựu đáng nể của Forest khi họ đã phải trải qua mùa giải gian truân, đặc biệt là trên sân khách. Dù đã đảm bảo trụ hạng, Forest vẫn xếp cuối về số điểm kiếm được khi thi đấu xa nhà (8 điểm).

Trong 4 trận sân khách gần đây, Forest đã ghi được 6 bàn thắng, nhiều hơn cả số bàn thắng mà họ ghi trong 15 trận sân khách trước đó (5). Tóm lại, thành tích thi đấu trên sân khách vẫn là điều Forest cần phải cải thiện trong mùa giải tới.

Trong trận đấu sắp tới, Nottingham Forest sẽ phải thi đấu mà vắng mặt tiền đạo chủ lực Taiwo Awoniyi do chấn thương. Cùng với đó, các cầu thủ như Felipe, Wayne Hennessey, Omar Richards và Moussa Niakhate cũng gặp vấn đề về chấn thương.

  • Arsenal: Gabriel Jesus và Mohamed Elneny vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Các tân binh của Arsenal đều sẵn sàng ra sân.
  • Nottingham Forest: Matt Turner có thể ra sân gặp lại đội bóng cũ. Taiwo Awoniyi đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương mắt cá.

- Arsenal bất bại trong 12 trận sân nhà gần nhất gặp Nottingham Forest, thắng 8 và hòa 4.

- Forest đánh bại Arsenal 1-0 mùa trước để trụ hạng ở Premier League.

- Lần gần nhất Forest thắng trên sân Arsenal là vào năm 1989 tại sân Highbury.

- Arsenal đã dành 248 ngày ở trên đỉnh Premier League mùa trước, một kỷ lục với đội không vô địch chung cuộc.

- Arsenal thua trận mở màn Premier League ở 4/6 mùa gần nhất.

- Arsenal chỉ giữ sạch lưới 4 trận trên sân nhà mùa trước.

- Nottingham Forest thua trận ra quân ở 4 mùa giải gần đây.

- Forest chưa khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng trên sân khách kể từ mùa 1997/98, khi họ còn chơi ở giải hạng hai.

- Forest là đội có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League mùa trước, giành được đúng 8 điểm.

- Forest không thể ghi bàn trên sân của các đội top 4 mùa trước.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 12/8

Kết quả Arsenal vs Nottingham Forest những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X