Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Newcastle trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Ba 03/01/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Newcastle 02h45 hôm nay 04/01 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Newcastle kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle hôm nay 04/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Newcastle sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 04/01

Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Arsenal vs Newcastle

video

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Newcastle

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Edward Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

  • Newcastle:Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Sean Longstaff (36), Bruno Guimaraes (39), Joseph Willock (28), Miguel Almiron (24), Callum Wilson (9), Joelinton (7)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Newcastle

Arsenal đang thi đấu thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23, Pháo thủ đã chơi một trận đấu bùng nổ trước Brighton. Họ đánh bại đối thủ 4-2 ngay trên sân khách.

Đó đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội bóng thành London ở Premier League. 3 điểm trước Brighton càng trở nên ý nghĩa hơn khi đội xếp thứ 2 là Man City để Everton cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Như vậy là Arsenal không những củng cố vững chắc ngôi đầu mà còn nới rộng cách biệt với ĐKVĐ Man City lên thành 7 điểm. Tính ra sau 16 trận đầu tiên đội chủ sân Emirates thắng 14, hòa 1 và chỉ nhận duy nhất một thất bại.

Arsenal chỉ là đội thứ năm trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh giành được tới 43 điểm sau 16 trận đầu tiên trong một mùa giải (kể từ khi tính 3 điểm cho một trận thắng) sau Tottenham (1960/61), Chelsea (2005/06) ), Man City (2017/18) và Liverpool (2019/20).

Kết thúc năm 2021 dương lịch, Arsenal đứng thứ 4, kém đội đầu bảng Man City 15 điểm. Kết thúc năm 2022, Arsenal đứng đầu bảng, hơn Man City 7 điểm.

Bây giờ ngay cả những người khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng thầy trò Mikel Arteta là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Chấn thương dài hạn của Gabriel Jesus dường như không ảnh hưởng đến sức mạnh của Pháo thủ.

Truc tiep Arsenal vs Newcastle Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Trực tiếp Arsenal vs Newcastle Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Eddie Nketiah, người thay thế cầu thủ người Brazil đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất. Trong khi đó Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và Bukayo Saka đều đang duy trì phong độ cực tốt.

Ngôi sao người Brazil Martinelli có 7 bàn và 2 kiến tạo, nhạc trưởng Odegaard có 7 bàn và 2 kiến tạo, trong khi đó Saka có 6 bàn và 6 kiến tạo. Đội bóng thành London thực sự nguy hiểm khi không phụ thuộc vào bất kỳ một cầu thủ nào.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Arsenal được trở lại sân nhà Emirates, nhưng họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Newcastle. Nếu như Pháo thủ đang thăng hoa thì đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng đạt phong độ cực cao, họ bất bại trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó 10 chiến thắng. Đặc biệt, trong 9 trận gần nhất, Newcastle giành tới 8 chiến thắng.

Trận thua gần nhất của Newcastle là thất bại 1-2 trước Liverpool vào cuối tháng 8. Như thế có nghĩa là 4 tháng qua đội bóng của Eddie Howe chưa phải nhận một thất bại nào.

Hàng thủ đội bóng này đang chơi thực sự tốt, 5 trận gần nhất họ không phải nhận một bàn thua nào. Xa hơn, 10 trận gần đây “Chích chòe” chỉ phải nhận có 3 bàn thua.

Hàng thủ được tổ chức tốt trong khi đó hàng công Newcastle cũng chơi hiệu quả. Miguel Almiron đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của đội chủ sân St James' Park.

Cầu thủ người Paraguay đã có 9 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, còn nhiều hơn cả tiền đạo Callum Wilson (6 bàn). Những kết quả ấn tượng trong suốt thời gian vừa qua giúp Newcastle vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Khi mà Tottenham và Chelsea đang có dấu hiệu sa sút, Liverpool cũng có những vấn đề nhất định, khả năng Newcastle kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bây giờ họ sẽ phải nỗ lực giành điểm trên sân Emirates của Arsenal. Khoảng thời gian đã qua của mùa giải, Newcastle thắng cả 2 đội bóng lớn ở thành London là Tottenham và Chelsea, điều đó mang lại sự tự tin nhất định cho thầy trò Eddie Howe trước trận đấu trên sân của Arsenal.

Phải thừa nhận rằng “Chích chòe” đang có phong độ tốt, nhưng nhận định Arsenal vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Pháo thủ được chơi trên sân Emirates, họ còn có chiều sâu đội hình tốt hơn đối thủ.

Ở những thời điểm mà các trận đấu diễn ra liên tục như thế này, chiều sâu thực sự quan trọng. Ở khía cạnh này, đội bóng thành London được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, Arsenal còn áp đảo về lịch sử đối đầu. Theo đó, 6 trận gần nhất thì 5 lần họ giành chiến thắng. Newcastle có thể gây khó khăn cho Arsenal, nhưng để rời sân Emirates với những điểm số là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

  • 6/7 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội không có bàn hiệp 1.
  • 5/6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn chẵn.
  • 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có dưới 2 bàn được ghi.
  • 7/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội cho ra kết quả thắng kèo châu Á.
  • Arsenal đã thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • Arsenal: Nelson, Jesus chấn thương.
  • Newcastle: Dummett, Krafth, Isak, Shelvey chấn thương.

Xem thêm:

Kết quả Arsenal vs Newcastle những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2023/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X