Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Arsenal vs MU Ngoại Hạng Anh 3/9/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 03/09/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Arsenal vs MU 22h30 hôm nay 3/9 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả bóng đá Arsenal vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Manchester United hôm nay 3/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Man UTD

  • Arsenal: Aaron Ramsdale (1), Thomas Partey (5), Ben White (4), William Saliba (2), Takehiro Tomiyasu (18), Martin Odegaard (8), Declan Rice (41), Kai Havertz (29), Bukayo Saka (7), Leandro Trossard (19), Gabriel Martinelli (11)

  • Man United: Andre Onana (24), Aaron Wan-Bissaka (29), Victor Lindelof (2), Lisandro Martinez (6), Diogo Dalot (20), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Anthony Martial (9)

Thông tin,lực lượng Arsenal vs MU Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Chuỗi thắng của Arsenal ở mùa giải năm nay đã phải dừng lại trước Fulham. Đó là trận đấu mà Pháo thủ dẫn trước 2-1 và còn được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận, nhưng họ không những không ghi thêm bàn mà còn để đối phương cân bằng tỷ số 2-2. Với nhiều CĐV Arsenal, đó là kết quả không thể chấp nhận được, nhưng HLV Mikel Arteta bất ngờ tuyên bố rằng trận hòa tại Emirates “tốt hơn 10 lần” so với chiến thắng 2-1 của họ trước đội bóng cùng thành phố vào thời điểm này năm ngoái.

Trước khi bị Fulham cầm hòa, Arsenal đánh bại Man City để giành Siêu cúp nước Anh. Sau đó họ có liền 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Nottingham Forest. Phải thừa nhận rằng Pháo thủ vẫn đang bất bại trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, nhưng màn trình diễn của họ không quá thuyết phục. Ở trận Siêu cúp nước Anh, Arsenal chỉ có bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ thứ 9, sau đó giành chiến thắng trên chấm 11m. 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Nottingham Forest cũng đều với cách biệt 1 bàn. Gần nhất là trận hòa 2-2 trước Fulham. 

Có một vài vấn đề đang cần Mikel Arteta giải quyết, trong đó nổi bật ở hàng thủ. Cụ thể, đội bóng thành London chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 9 trận gần nhất tại Premier League tại Emirates, họ cần tới sự xuất sắc của hàng công để khỏa lấp những sai lầm nơi hàng thủ. Theo đó, hàng công Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trong 10 trận gần nhất trên sân Emirates. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng nếu cứ đá như thế này Arsenal sẽ không thể qua mặt Man City để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Truc tiep Arsenal vs MU link xem kqbd Ngoai Hang Anh 2023
Trực tiếp Arsenal vs MU link xem kqbd Ngoại Hạng Anh 2023

Hành trình phía trước của Pháo thủ vẫn còn rất dài, và mục tiêu gần nhất của họ là trở lại với những chiến thắng. Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp MU. Ở trận đấu sớm ở vòng 4, Man City đã xuất sắc đánh bại Fulham với tỷ số 5-1 trên sân nhà, qua đó là đội duy nhất duy trì thành tích toàn thắng. Khoảng cách giữa Man xanh với Arsenal đã được nới rộng lên thành 5 điểm, và để tiếp tục bám đuổi đội bóng của Pep Guardiola, đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trước MU.

Nhận định Arsenal vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Emirates là cơ hội để Pháo thủ giành 3 điểm trọn vẹn trước Quỷ đỏ. Theo thống kê, Arsenal bất bại trong 5 trận tiếp MU gần nhất trên sân nhà, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Mùa trước, thầy trò Mikel Arteta đã xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 3-2 tại London. Vào tháng 9 năm 2022, cũng tại Emirates, Arsenal hạ Man đỏ với tỷ số 3-1. 

Bên kia chiến tuyến, MU cũng vừa có một trận đấu vất vả trước Nottingham Forest. Đội chủ nhà để đối thủ mở tỷ số ngay từ phút thứ 2, và chỉ 2 phút sau đó tỷ số đã là 2-0 cho đội khách. Theo thống kê, đây là trận đấu mà MU phải nhận 2 bàn thua sớm nhất trong lịch sử Premier League. Pha lập công của Taiwo Awoniyi và cú đánh đầu của Willy Boly khiến NHM Quỷ đỏ chết lặng, nhưng đội chủ sân Old Trafford luôn cho thấy họ có thể tạo ra những điều kỳ diệu khi được chơi trên sân nhà.

Christian Eriksen giúp MU mang về bàn rút ngắn tỷ số, sau đó Casemiro cân bằng tỷ số 2-2. Marcus Rashford mang về quả 11m, giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Với 6 điểm sau 3 trận, MU đang xếp thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, họ cũng chỉ ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 6 của Arsenal.

Giống như Arsenal, MU cũng chưa cho thấy những gì tốt nhất ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chỉ đánh bại Wolves 1-0 trên sân nhà ở vòng đầu tiên, sau đó thua 0-2 trên sân của Tottenham. Ở trận đấu gần nhất họ phải rất vất vả mới có được 3 điểm trước Nottingham Forest. Hàng công MU đang chơi không tốt, họ mới có 4 bàn sau 3 trận. Theo thống kê, MU là một trong 3 đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nhất Ngoại hạng Anh mùa này, sau Brighton và Man City, nhưng khả năng kết thúc của họ là không tốt. Marcus Rashford vẫn chưa có được bàn nào, trong khi Jadon Sancho, Antony hay Garnacho cũng chưa thể bùng nổ. 

MU có sự khác biệt rất lớn giữa thành tích trên sân nhà và trên sân khách. Theo thống kê, Man đỏ chỉ thắng 3 trong số 11 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League. Đoàn quân của Ten Hag đã đưa Arsenal trở lại mặt đất với chiến thắng 3-1 tại Old Trafford năm ngoái, nhưng Pháo thủ đã phục thù bằng chiến thắng 3-2 tại Emirates vào tháng 1. Kể từ tháng 12 năm 2017, MU chưa đánh bại được Arsenal trên sân Emirates trong khuôn khổ Premier League. 

Về mặt lực lượng, Takehiro Tomiyasu trở lại sau án treo giò một trận, trong khi Oleksandr Zinchenko dường như đã bình phục hoàn toàn sau vấn đề về bắp chân, nhưng là Jurrien Timber và Mohamed Elneny vẫn phải ngồi ngoài. Nketiah gặp một chút vấn đề trước Fulham, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính. Gabriel Jesus đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Fulham, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị trước MU. Thomas Partey dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trước MU, điều này giúp Gabriel Magalhaes đá cặp trung vệ cùng Saliba, đẩy Ben White sang đá hậu vệ phải như mùa giải năm ngoái. Zinchenko cũng đã trở lại và sẵn sàng đá chính ở cánh trái. 

Trong khi Arsenal được tăng cường ở hàng phòng ngự thì MU lại mất một vài hậu vệ chủ chốt. Raphael Varane phải ngồi ngoài vài tuần, Victor Lindelof sẽ thay thế. Luke Shaw (cơ bắp), Tyrell Malacia (cơ bắp), Mason Mount (đùi), Kobbie Mainoo (mắt cá chân), Amad Diallo (đầu gối) và Tom Heaton (bắp chân) cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Tân binh Rasmus Hojlund đã tập luyện trở lại, và nhiều khả năng sẽ có tên trên băng ghế dự bị. Ten Hag cũng đã xác nhận rằng cầu thủ mượn từ Tottenham là Sergio Reguilon đã sẵn sàng, nhưng nhiều khả năng Diogo Dalot tiếp tục chơi ở vị trí hậu vệ trái. Sofyan Amrabat được đưa về từ Fiorentina, nhưng anh chưa được đăng ký thi đấu. 

  • Arsenal thắng tới 4 và chỉ hòa 1 lần ở 5 trận đấu tiếp đón MU trên sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh. 
  • MU đã thắng 6 trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • MU đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường.
  • Arsenal bất bại 5 trận sân nhà gần nhất trước MU trên mọi đấu trường.
  • Arsenal thắng 7, hòa 2, chỉ phải nhận 1 thất bại trong 10 trận trên sân Emirates gần nhất ở Premier League. 
  • MU thua TLCA trước Arsenal ở 7/10 lần đối đầu giữa 2 đội.
  • MU chỉ thắng 1 trong 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, còn lại họ hòa 1 và phải nhận tới 4 thất bại.
  • 2 đội làm tung lưới của nhau ở 4/5 lần đụng độ gần đây. Arsenal không giữ sạch lưới 6/7 trận gần đây. MU để thủng lưới 7/8 trận vừa qua.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh 2023/24 hôm nay 3/9

Kết quả Arsenal vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X