Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Man City trực tiếp Ngoại Hạng Anh 16/2/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Tư 15/02/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Man City 2h30 hôm nay 16/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City hôm nay 16/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City

Video đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Man City

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Eddie Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), Aymeric Laporte (14), Nathan Ake (6), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Riyad Mahrez (26), Kevin De Bruyne (17), Jack Grealish (10), Erling Haaland (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Man City

Sau giai đoạn thăng hoa với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng kéo dài từ tháng 11 năm ngoái, Arsenal bất ngờ có dấu hiệu chững lại.

Ở trận đấu gần nhất, Pháo thủ dù được thi đấu trên sân nhà Emirates nhưng gây thất vọng khi để Brentford cầm hòa với tỷ số 1-1. Có những tranh cãi liên quan đến các quyết định của VAR trong tình huống Ivan Toney gỡ hòa cho đội khách, nhưng dù sao thì trận đấu cũng đã khép lại và đội chủ sân Emirates chỉ có được 1 điểm.

Trước đó họ thậm chí thua sốc trước Everton, đội xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng với tỷ số 0-1 trên sân Goodison Park. Nếu tính trên mọi mặt trận thì Arsenal đang có mạch 3 trận không thắng, họ để thua 0-1 trên sân của Man City ở vòng 4 FA Cup. Hàng công Arsenal đang chơi không tốt, trong chuỗi 3 trận không thắng gần đây họ chỉ ghi có 1 bàn.

Những kết quả không tốt gần đây khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup, tại Ngoại hạng Anh họ để những đội bóng xếp sau rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số.

Đêm nay, Arsenal tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải đụng độ Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bên kia chiến tuyến, sau thất bại 0-1 trước Tottenham, Man City đã nhanh chóng xốc lại đội ngũ, và đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu mà Man xanh dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau 45 phút, Pep Guardiola sau đó rút các trụ cột để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Emirates. Đánh bại Aston Villa trên sân nhà, Man City thu hẹp cách biệt với Arsenal xuống còn 3 điểm (48 so với 51).

Điều này có nghĩa nếu giành chiến thắng trong màn đại chiến vào rạng sáng 16/2, Man City sẽ chính thức bắt kịp Pháo thủ về mặt điểm số. Man xanh hiện đang có hiệu số tốt hơn hẳn Pháo thủ (+34 so với +28), bởi vậy nếu giành chiến thắng ngay trên sân Emirates, nửa xanh thành Manchester sẽ qua mặt đối thủ để chiếm lấy ngôi đầu trên BXH.

Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nếu Man xanh thắng ngay trên sân Emirates nhiều khả năng đây sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo đó, chiến thắng ngay trên sân của Arsenal sẽ giúp Man City leo lên ngôi đầu. Mặc dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận, nhưng chắc chắn chiến thắng này giúp các ngôi sao của Man xanh có lợi thế cực lớn về mặt tâm lý.

Ngược lại, Arsenal sẽ có trận thứ 3 liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, và là trận thứ 4 không thắng trên mọi đấu trường. Chắc chắn các vấn đề về tinh thần cũng như tâm lý của các cầu thủ bên phía đội bóng thành London sẽ bị ảnh hưởng đáng kể, khả năng họ tiếp tục sa lầy sau đó là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhưng nếu không thua, Arsenal vẫn sẽ dẫn đầu, vẫn sẽ có lợi thế trong cuộc đua vô địch. Và trận đấu với Man City hoàn toàn có thể trở thành bàn đạp giúp họ trở lại mạnh mẽ.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có thể biến mục tiêu 3 điểm thành sự thật. Về thành tích đối đầu, Man xanh đang vượt trội hoàn toàn so với Arsenal. Theo đó, trong 6 trận gần nhất đụng độ, thành tích chiến thắng của Man City là 100%. 3 trận gần nhất làm khách trên sân Emirates, Man City toàn thắng, ghi 6 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua.

Đội khách cũng đón chào sự trở lại của Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy dính chấn thương đùi và rời sân sớm trong chiến thắng trước Aston Villa, nhưng anh đã quay trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng đá chính tại Emirates.

Tiền đạo sinh năm 2000 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 25 bàn, anh chắc chắn sẽ khiến các hậu vệ của Arsenal có một trận đấu khó khăn.

Với tính chất quan trọng của một trận đấu quyết định trực tiếp đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cả hai đội đều đang chuẩn bị rất kỹ. Tất nhiên, trên băng ghế huấn luyện, Pep Guardiola được đánh giá cao hơn Mikel Arteta, nhưng phải thừa nhận rằng ông thầy người TBN cũng đã có những sự tiến bộ đáng kể.

Ngoài ra, trận thua 0-1 tại FA Cup cách đây 2 tuần cũng giúp Pháo thủ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Đánh bại Man City là chuyện không hề đơn giản, nhưng được chơi trên sân nhà họ hoàn toàn có thể nghĩ đến 1 điểm.

  • Man City thắng 6 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường
  • Arsenal không thua ở 15/16 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Man City ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 2/3 trận gần nhất Man City làm khách trước Arsenal có trên 2.5 bàn
  • Arsenal: Elneny, Gabriel Jesus, Nelson, Rowe chấn thương
  • Man City: Mendy, Stones chấn thương

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 16/2

Kết quả Arsenal vs Man City những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Arsenal vs Man City

Bảng xếp hạng Premier League 20216/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X