Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Arsenal vs Everton link xem Ngoại Hạng Anh 2/3/2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Năm 02/03/2023 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton 2h45 hôm nay 2/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Everton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Everton hôm nay 2/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Everton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Everton

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Eddie Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

  • Everton:Jordan Pickford (1), Seamus Coleman (23), Conor Coady (30), James Tarkowski (2), Vitaliy Mykolenko (19), Alex Iwobi (17), Abdoulaye Doucoure (16), Idrissa Gueye (27), Amadou Mvom Onana (8), Dwight McNeil (7), Neal Maupay (20)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Everton

Hôm 4/2 vừa qua, Arsenal làm khách trên sân của Everton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23 với sự tự tin rất lớn. Đội bóng thành London bất bại trong 13 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 11 chiến thắng. Trong khi đó đối thủ của họ thua liểng xiểng, và rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH. Chuỗi trận tệ hại đó khiến Frank Lampard bị sa thải, nhường vị trí cho Sean Dyche.

Tất cả đều tưởng tượng ra kịch bản Arsenal sẽ áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà, và rời sân Goodison Park với 3 điểm trọn vẹn. Thế nhưng Everton đã khiến tất cả phải bất ngờ. Họ thi đấu quyết tâm, chịu khó áp sát khiến các cầu thủ Arsenal không còn là chính mình.

Tân HLV Sean Dyche giúp tinh thần thi đấu của đội chủ nhà lên rất cao, sự cổ vũ của NHM trên sân Goodison Park cũng góp phần bóp nghẹt Arsenal, khiến các ngôi sao của họ chuyền hỏng rất nhiều.

Cuộc đọ sức với Everton có thể coi là trận đấu tệ nhất của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ không có một cơ hội rõ ràng nào trong khi đó hàng thủ không duy trì sự chắc chắn cần thiết, hệ quả là đội khách thua 0-1 trên sân Goodison Park, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là hậu vệ James Tarkowski. Sau trận thua Everton, Arsenal tiếp tục chơi tệ khi hòa Brentford 1-1 và thua 1-3 trước Man City.

Chuỗi 4 trận không thắng đó khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup, đồng thời để Man City chiếm lấy vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh. Rất may là Pháo thủ đã không rơi vào khủng hoảng.

2 trận gần nhất họ đều gặp rất nhiều khó khăn nhưng đều giành chiến thắng. Thầy trò Mikel Arteta 2 lần để Aston Villa dẫn trước tại Villa Park, nhưng cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Cuối tuần trước, Arsenal cũng có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Leicester, nhưng bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli giúp họ rời King Power với 3 điểm trọn vẹn.

Giành 6 điểm tối đa trong 2 vòng gần nhất, Arsenal đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Pháo thủ hơn Man xanh 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. Rạng sáng ngày 2/3, Arsenal gặp lại Everton lần này trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Emirates nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 5 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

3 ngày sau trận đấu với Everton, Arsenal sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà trước khi làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. The Gunnes chắc chắn muốn bước vào các trận đấu vòng loại trực tiếp cúp C2 châu Âu với phong độ và trạng thái tốt nhất.

Mikel Arteta muốn đội nhà giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh trong tuần này. 3 điểm trước Everton sẽ giúp Arsenal cán mốc 60 điểm sau 25 vòng đấu đầu tiên, cân bằng thành tích với mùa giải 2003/04 và 2007/08.

Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ trả món nợ thua 0-1 trên sân Goodison Park cách đây ít ngày.

Với Everton, Sau chiến thắng trước Arsenal, họ có thêm 3 trận đấu nữa ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Dyche đánh bại Leeds 1-0 trên sân nhà, nhưng thua 0-2 trước Liverpool và Aston Villa.

Everton lúc này đang xếp thứ 18 trên BXH, kém 1 điểm so với vị trí an toàn của Leeds. Mặc dù khoảng cách với nhóm an toàn là không lớn, nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công.

Một trang lịch sử mới sẽ được viết lên nếu Everton giành trọn 3 điểm trên sân Emirates, vì đội bóng này chưa bao giờ thắng một trận sân khách ở Premier League trước đội đầu bảng.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng để đánh bại Arsenal trên sân nhà của họ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Theo thống kê, đội bóng của Dyche đã không thắng trong 7 trận sân khách liên tiếp tại Premier League và chỉ ghi được một bàn trong thời gian đó.

Ngoài ra, Everton còn thường xuyên chơi tệ khi làm khách trên sân của Arsenal. Họ đã thua 8 trong 9 trận gần nhất tại Emirates trên mọi đấu trường, bao gồm cả thất bại 1-5 ở mùa giải trước.

Hàng công Everton đang chơi không tốt trên sân khách, nhưng hàng thủ Arsenal cũng không đảm bảo sự chắc chắn trên sân nhà. Arsenal chỉ thắng 1 trong 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League và họ chỉ có 2 trận giữ sạch lưới trong 16 trận gần nhất khi được chơi tại Emirates.

Về mặt lực lượng, Thomas Partey đã bình phục hoàn toàn chấn thương đùi và nhiều khả năng sẽ thay thế Jorginho ra sân ngay từ đầu. Eddie Nketiah sau khi được nghỉ ngơi cũng đã sẵn sàng trở lại đá chính.

Gabriel Jesus đã tập luyện trở lại, nhưng nhiều khả năng chưa thể có tên trong danh sách thi đấu trước Everton. Bên phía đội khách, HLV Dyche xác nhận Dominic Calvert-Lewin sẽ tiếp tục vắng mặt, trong khi đó Andros Townsend cũng chưa thể trở lại thi đấu.

  • 5 trận gần nhất của Everton ở Premier League đều có dưới 3 bàn
  • Arsenal vừa thắng 2 trận liên tiếp
  • 2/3 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League có trên 2 bàn
  • Everton thắng 4/6 trận gặp Arsenal gần nhất (tính cả giao hữu)
  • Arsenal thắng Everton 8 trong 9 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trong 9 trận sân nhà gần nhất gặp Everton trên mọi đấu trường
  • Arsenal: Elneny, Jesus chấn thương
  • Everton: Calvert-Lewin, Townsend chấn thương

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 2/3

Kết quả Arsenal vs Everton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Arsenal vs Everton

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X