Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Arsenal vs Chelsea link xem Ngoại Hạng Anh 3/5/2023 ở đâu ?

Thứ Tư 03/05/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea 02h00 hôm nay 3/5 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Chelsea kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea hôm nay 3/5/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Chelsea sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Chelsea

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), Rob Holding (16), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Gabriel Jesus (9), Gabriel Martinelli (11)

  • Chelsea:Kepa Arrizabalaga (1), Wesley Fofana (33), Thiago Silva (6), Trevoh Chalobah (14), Ruben Loftus-Cheek (12), Enzo Fernandez (5), N'Golo Kante (7), Ben Chilwell (21), Conor Gallagher (23), Mykhailo Mudryk (15), Raheem Sterling (17)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Chelsea

Arsenal đã thua tâm phục khẩu phục trong trận đấu được đánh giá là chung kết của Ngoại hạng Anh 2022/23. Thầy trò Mikel Arteta phơi áo với tỷ số 1-4 trên sân của Man City. Cú đúp của Kevin De Bruyne, cú đánh đầu của John Stones và bàn thắng thứ 33 của Erling Haaland tại Ngoại Hạng Anh trong mùa giải này đã mang lại chiến thắng toàn diện cho các nhà đương kim vô địch. Đội khách chỉ có được bàn danh dự do công của Rob Holding.

3 trận hòa liên tiếp trước Liverpool, West Ham và Southampton, cộng thêm thất bại tại Etihad, những nỗ lực từ đầu mùa giải của đội bóng thành London coi như đổ sông đổ bể. Arsenal có thể là đội ở trên ngôi đầu với thời gian lâu nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, nhưng chức vô địch có lẽ không thuộc về họ. Giấc mơ về danh hiệu đầu tiên từ mùa giải 2003/04 ngày càng xa vời khi mà Man City không đánh rơi điểm số trước Fulham.

Trong trận đấu sớm ở vòng 34, Man xanh đã vượt khó tại London khi đánh bại chủ nhà Fulham với tỷ số 2-1. Erling Haaland và Julian Alvarez là những người ghi bàn cho nửa xanh thành Manchester. Với 3 điểm có được, Man City đã chính thức qua mặt Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu. Đội bóng của Pep Guardiola có nhiều hơn Pháo thủ 1 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Bây giờ khi đã không còn lợi thế trong cuộc đua vô địch, Arsenal chấp nhận thân phận của kẻ bám đuổi. Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Trận thua của Brighton trước Nottingham Forest đã giúp đội bóng thành London chính thức có vé dự Champions League mùa tới, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17 Arsenal giành quyền tham dự đấu trường C1.

Link xem Arsenal vs Chelsea truc tiep Ngoai Hang Anh 2023 o dau ?
Link xem Arsenal vs Chelsea trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu ?

Với tình hình hiện tại, Arsenal buộc phải thắng Chelsea để lấy lại ngôi đầu, và tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Man City. Một trận hòa là không đủ để thầy trò Mikel Arteta trở lại vị trí số 1, bởi khi đó hai đội sẽ bằng điểm. Và nếu xét về hiệu số, Arsenal không thể so sánh với nửa xanh thành Manchester. Nhận định Arsenal vs Chelsea nghiêng một chút về phía Pháo thủ, nhưng đánh bại Chelsea chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với đội chủ sân Emirates.

Trận thua tại Etihad đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp mà Arsenal vừa ghi bàn vừa để thủng lưới. Hàng thủ của đội bóng thành London thực sự có vấn đề kể từ khi William Saliba dính chấn thương. Cụ thể, 4 trận gần nhất Aaron Ramsdale có tới 11 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chelsea rõ ràng là đội vui nhất khi chứng kiến hàng thủ Arsenal chơi không tốt, nhưng nên nhớ rằng trên sân nhà Emirates ở Premier League mùa này, chỉ duy nhất trận đấu với Newcastle là hàng công Arsenal không thể ghi bàn. 

Bên kia chiến tuyến, cứ mỗi tuần trôi qua, quyết định của Todd Boehly về việc đưa Frank Lampard trở lại Stamford Bridge trong vai trò tạm quyền càng cho thấy sự sai lầm. The Blues hiện thua 5 trận liên tiếp dưới thời HLV người Anh, gần nhất là trận thua với tỷ số 0-2 trước Brentford. Cesar Azpilicueta đã có một bàn phản lưới nhà ở phút thứ 37, trước khi Bryan Mbeumo ấn định tỷ số cho đội khách. Chuỗi 8 trận không thắng là chuỗi tệ nhất trong 30 năm qua của The Blues.

Những kết quả tồi tệ gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, họ gần như đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. The Blues với 39 điểm coi như đã trụ hạng thành công, trong khi họ kém vị trí thứ 7 của Aston Villa – vị trí được dự cúp châu Âu tới 15 điểm. Đội hình của Chelsea được cho là rất phấn khích trước việc Mauricio Pochettino sắp được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của họ, nhưng trước khi ông thầy người Argentina đến, Lampard cần giúp đội bóng chơi tốt lên trong những vòng đấu còn lại của mùa giải. 

Nếu để thua tại Emirates, Chelsea sẽ lần đầu tiên thua 20 trận trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League. Lần gần nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge thua 20 trận trong một mùa giải ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh là ở mùa giải 1987/88. Kể từ chiến thắng 3-1 trước Leicester City vào tháng 3, Chelsea đã không được hưởng niềm vui trong 8 trận gần nhất. Dưới thời Lampard họ chỉ ghi 1 bàn trong 5 trận, đó là bàn thắng của Conor Gallagher trong thất bại 1-2 trước Brighton. Chelsea cũng chỉ thắng 1 trong 10 trận sân khách gần nhất. 

Ở trận lượt đi, một pha dứt điểm của Gabriel Magalhaes đã giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 tại Stamford Bridge. Nhưng ở trận đấu tại Emirates gần nhất, Chelsea giành chiến thắng 2-0. Xa hơn, trong 3 lần tiếp đón Chelsea trên sân nhà gần đây nhất, Arsenal có tới 2 lần phải nhận thất bại. Chelsea có thể không còn nhiều mục tiêu, nhưng mỗi khi đụng độ Arsenal họ đều thi đấu với quyết tâm cao nhất. 

Trước trận đấu, Arteta thừa nhận rằng William Saliba khó có thể bình phục chấn thương lưng để có thể ra sân trước Chelsea. Takehiro Tomiyasu và Mohamed Elneny cũng nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối. Leandro Trossard đã kiến tạo thành bàn cho Rob Holding trước Man City, và cầu thủ người Bỉ có thể thách thức Gabriel Martinelli cho một suất đá chính. Trossard đã ghi bàn vào lưới Chelsea trong chiến thắng 4-1 của Brighton vào tháng 10 năm ngoái, anh đang đặt mục tiêu tiếp tục phá lưới The Blues. 

Bên kia chiến tuyến, Chelsea đã mất Mason Mount và Reece James trong phần còn lại của mùa giải vì các vấn đề về xương chậu và đùi, trong khi Marc Cucurella cũng phải nghỉ thi đấu vài tuần vì vấn đề về ở đùi. Armando Broja (đầu gối) và thủ môn Marcus Bettinelli (không xác định) cũng sẽ ngồi ngoài, trong khi khả năng ra sân của Kalidou Koulibaly (đùi) và Kai Havertz (đầu gối) đều bỏ ngỏ. 

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi ở 16/20 trận gần đây của Chelsea ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 9 trận gần đây của Arsenal ở Premier League.
  • Chelsea đã thua 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea đã thua 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.
  • Arsenal không thắng trong 4 trận liên tiếp ở Premier League.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 3/5

Kết quả Arsenal vs Chelsea những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Arsenal vs Chelsea

Bảng xếp hạng Premier League 2022/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X