Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Brentford trực tiếp Ngoại Hạng Anh 11/2/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 11/02/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Brentford 22h00 hôm nay 11/2 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Brentford kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Brentford hôm nay 11/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Brentford sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video Đại bàng dự đoán có bất ngờ ở trận Arsenal vs Brentford

video

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Brentford

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Eddie Nketiah (14), Gabriel Martinelli (11)

  • Brentford:David Raya (1), Aaron Hickey (2), Ethan Pinnock (5), Ben Mee (16), Rico Henry (3), Mathias Jensen (8), Christian Norgaard (6), Josh Dasilva (10), Bryan Mbeumo (19), Ivan Toney (17), Yoane Wissa (11)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Brentford

Arsenal đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Everton. Họ bị đối thủ đè bẹp bằng thể lực vượt trội và phải đón nhận thất bại thứ 2 mùa này một cách xứng đáng.

Tuy nhiên, ngôi đầu của Arsenal vẫn vững như bàn thạch khi Man City thất bại trên sân của Tottenham. Đội bóng thành Manchester cũng vướng vào một sự việc gây chấn động ngoài sân cỏ khi phải đón nhận hơn 100 cáo buộc vi phạm về tài chính từ Ngoại Hạng Anh.

Nếu bị xác định có tội, Man City nhiều khả năng phải lĩnh án phạt trừ điểm. Nhưng kể cả khi án phạt chưa được tuyên thì tâm lý của Man City cũng bị ảnh hưởng. Cũng vì thế mà đoàn quân của Pep Guardiola khó tạo ra một cuộc lật ngược kỳ diệu, khi mà khoảng cách tới ngôi đầu của Arsenal là 5 điểm trong khi đoàn quân của Arteta còn chơi ít hơn 1 trận.

Trong số nhóm bám đuổi, Man City là đối thủ đáng gờm duy nhất với Arsenal. Man United chỉ đặt mục tiêu top 4 sau khi đánh rơi 2 điểm trước Leeds United không có huấn luyện viên hôm giữa tuần. Đội xếp thứ 4 là Newcastle còn cách Arsenal tới 10 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Do vậy, có thể đánh giá tâm lý các cầu thủ Arsenal lúc này là vô cùng thoải mái.

Sân nhà Emirates là một điểm tựa chắc chắn cho Arsenal mùa này. Đoàn quân của Arteta vẫn chưa phải đón nhận thất bại nào trên sân nhà. Arsenal chào đón Brentford tới pháo đài của mình với thành tích 8 chiến thắng và 1 trận hòa trong 9 trận sân nhà gần nhất. Tuy vậy, cũng có chút nghi ngại khi Arsenal chỉ giữ sạch lưới 2 lần trong giai đoạn này.

Brentford cũng là một đối thủ hứa hẹn mang lại cho Arsenal một ngày làm việc không dễ dàng. Ở trận đấu gần nhất, Brentford đã đè bẹp Southampton với tỉ số 3-0 trên sân nhà.

Trong bối cảnh Chelsea và Liverpool sa sút, Brentford đã vươn lên nắm lấy một vị trí thuận lợi để đua tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. “Bầy ong” đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 6 điểm so với Spurs nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Chiến thắng trước Southampton nối dài chuỗi trận bất bại của Brentford tại Premier League lên con số 9. Lúc này, chỉ có Newcastle là sở hữu chuỗi trận bất bại dài hơn Brentford ở nước Anh.

Một điểm ấn tượng nữa ở Brentford là họ đã giữ sạch lưới 3 trận gần nhất. Hàng thủ của Brentford mùa này nhìn chung cũng gây ấn tượng với thành tích đang tạm đứng thứ 7 tại Premier League.

Tuy vậy, Brentford mới chỉ giành được 2 chiến thắng trên sân khách trong suốt mùa giải này. Ở trận lượt đi, Arsenal cũng thể hiện mình ở một đẳng cấp cao hơn hoàn toàn với chiến thắng 3-0 cách biệt ngay tại sân Gtech Community. Với tâm lý thoải mái cùng lực lượng đang ở trạng thái tốt, Arsenal hoàn toàn có thể lặp lại một chiến thắng hủy diệt tương tự dù Brentford đang đạt được những thành tích tốt trong thời gian gần đây.

Arsenal: Gabriel Jesus vẫn còn vài tuần nữa mới có thể trở lại. Mohamed Elneny nhiều khả năng vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Brentford: Frank Onyeka và Shandon Baptiste có khả năng hồi phục tốt để ra sân, nhưng Pontus Jansson vẫn phải vắng mặt.

  • Brentford chỉ có đúng 1 chiến thắng trên sân của Arsenal ở giải vô địch quốc gia, tại Highbury vào tháng 4/1938.
  • Brentford có thể trở thành câu lạc bộ thứ 47 bị Arsenal đánh bại ở cả 2 lượt trận trong một mùa giải tại Premier League.
  • Arsenal đã nhận thất bại đầu tiên sau 14 trận trước Everton. Nhưng họ vẫn bất bại ở 9 trận sân nhà mùa này, thắng 8 trận.
  • Arsenal có nguy cơ thua 3 trận liền trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể tháng 4 năm 2022.
  • Arsenal có thể thắng 8 trận derby London liên tiếp, cân bằng kỷ lục trong một mùa giải được thiết lập bởi Chelsea mùa 2005/06, 2014/15 và Arsenal mùa 2013/14).
  • Arsenal đã ghi 16 bàn và thủng lưới 3 trong 7 trận derby London gần nhất.
  • 2 bàn thua gần nhất của Arsenal ở Premier League đều đến từ những quả phạt góc.
  • Brentford bất bại trong 9 trận ở Premier League và chuỗi này chỉ còn kém 16 trận của Newcastle.
  • Brentford có thể giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.
  • Brentford đã giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp trên sân khách ở Premier League, trước đó chỉ có 1 lần trắng lưới trong 24 trận làm khách.
  • Brentford chưa bao giờ thua một trận Premier League mà họ ghi bàn mở tỉ số, thắng 17 và hòa 4 trận.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 11/2

Kết quả Arsenal vs Brentford những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Arsenal vs Brentford

Bảng xếp hạng Premier League 20211/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X