Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth link xem Ngoại Hạng Anh 4/3/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 04/03/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Bournemouth 22h00 hôm nay 4/3 Ngoại Hạng Anh 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Bournemouth kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Bournemouth hôm nay 4/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Bournemouth sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Bournemouth

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Oleksandr Zinchenko (35), Martin Odegaard (8), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Leandro Trossard (19), Gabriel Martinelli (11)

  • Bournemouth:Neto (13), Adam Smith (15), Chris Mepham (6), Jack Stephens (3), Marcos Senesi (25), Jordan Zemura (33), Dango Ouattara (11), Jefferson Lerma (8), Philip Billing (29), Hamed Junior Traoré (22), Dominic Solanke (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Bournemouth

Ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton, đối thủ đã đánh bại họ 1-0 hồi đầu tháng 2 tại Goodison Park. Thầy trò Mikel Arteta quyết tâm phục thù khi được thi đấu trên sân Emirates.

Họ đã chơi áp đảo so với đội bóng thành phố Cảng và giành chiến thắng 4-0. Gabriel Martinelli tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Bukayo Saka và Martin Odegaard. Đó là chiến thắng thứ 2 của Arsenal trong 5 trận gần nhất ở Premier League trên sân nhà.

Với chiến thắng đậm đà trên sân Emirates, Arsenal đã trả món nợ thua trận trên sân Goodison Park. Ngoài ra đội bóng thành London còn củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm. Dẫu biết rằng hai đội vẫn còn cuộc đụng độ trực tiếp trên sân Etihad, nhưng rõ ràng Arsenal vẫn đang có một chút lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Bournemouth. Kể từ trận thua Brentford vào ngày khai mạc mùa giải trước, Arsenal đã không mất điểm trong 8 trận gần nhất ở Premier League trước các đội bóng tân binh.

Nhận định Arsenal vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Pháo thủ giành một chiến thắng cách biệt trước đối thủ. Đội chủ sân Emirates đạt phong độ cao trước trận tiếp Bournemouth, theo đó họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, ghi 9 bàn và nhận 3 bàn thua.

Ở vòng đấu này, Man City sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Newcastle. Nếu Arsenal thắng Bournemouth, họ sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách với Man xanh. Đây chắc chắn là động lực để đội bóng của Arteta hướng đến 3 điểm. Theo nhận định của giới chuyên môn, với phong độ hiện tại, Pháo thủ còn có thể làm tốt hơn với một chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Bên phần sân đối diện, Bournemouth đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. Ở trận đấu gần nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng họ thua tan nát 1-4 trước ĐKVĐ Man City. Kể từ sau World Cup 2022, Bournemouth là đội chơi tệ nhất Premier League.

Đội bóng này chỉ giành 5 điểm và ghi được 4 bàn thắng. Sau 24 lượt trận, đội khách chỉ có được 5 trận thắng, hòa 6 và nhận 13 trận thua, qua đó xếp ở vị trí thứ 2 từ dưới lên. Trong số 3 tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, đội chủ sân Vitality Stadium là đội gây thất vọng nhất. Với đội hình không có nhiều ngôi sao và lại không có chiều sâu tốt, Bournemouth được đánh giá là 1 trong 3 đội có khả năng xuống hạng cao nhất.

Đội khách bước vào trận đấu này với phong độ cực tệ. Theo đó, họ chỉ thắng 1 và nhận tới 9 thất bại trong 12 trận gần nhất. Đội bóng của Gary O'Neil mới ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích chỉ tốt hơn Wolves, Southampton và Everton. Trong khi đó họ đã phải nhận tới 48 bàn thua, trở thành đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải đấu.

Khoảng cách giữa Bournemouth và nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm, đó là cách biệt hoàn toàn có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải vẫn còn khá dài. Tuy nhiên, nếu muốn bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm, thầy trò Gary O'Neil sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Đang rất khát điểm để trụ hạng, nhưng việc phải làm khách trên sân Emirates là thử thách quá khó khăn với Bournemouth. Ngoài phong độ thua kém, Bournemouth từng thua cả 5 trận đối đầu vừa qua trước Arsenal.

Một thống kê khác cũng chống lại Bournemouth, đó là việc họ đã thua cả 8 trận đối đầu gần nhất với các đội bóng đang dẫn đầu ở Premier League. Ở trận lượt đi trên sân Vitality vào tháng 8, Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Bây giờ khi được chơi trên sân nhà họ tự tin có thể giành thêm một chiến thắng cách biệt.

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Arsenal thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • Arsenal ghi bàn ở cả 5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • Arsenal: Jesus, Elneny chấn thương
  • Bournemouth: Zabarnyi, Vina, Tavernier, Brooks chấn thương

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 4/3

Kết quả Arsenal vs Bournemouth những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Arsenal vs Bournemouth

Bảng xếp hạng Premier League 2024/3023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X