Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Tottenham trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 01/10/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Tottenham 18h30 hôm nay 1/10 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Tottenham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham hôm nay 1/10/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Tottenham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 1/10

Video Gabriel Jesus - 'Cá gặp nước' ở Arsenal

video

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Tottenham

  • Arsenal:Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Kieran Tierney (3), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Gabriel Jesus (9)

  • Tottenham: Fraser Forster (20), Cristian Romero (17), Eric Dier (15), Clement Lenglet (34), Emerson (12), Ivan Perisic (14), Rodrigo Bentancur (30), Pierre Hojbjerg (5), Richarlison (9), Son Heung-min (7), Harry Kane (10)

Link xem truc tiep Arsenal vs Tottenham bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Tottenham

  • Arsenal: Mohamed Elneny, Smith Rowe và Cedric Soares chắc chắn vắng mặt. Kieran Tierney, Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Reiss Nelson cũng có cơ hội ra sân lần đầu tiên trong năm sau chấn thương cơ đùi.
  • Tottenham: Hugo Lloris rút khỏi đội tuyển Pháp vì chấn thương đùi. Fraser Forster chưa chắc ra sân. Ben Davies và Lucas Moura cũng chạy đua với thời gian để kịp ra sân. Dejan Kulusevski trở lại Anh với một vấn đề ở gân khoeo.

Arsenal khép lại tháng 9 với chiến thắng hoàn hảo trên sân của Brentford. “Pháo thủ” có được thắng lợi 3-0 ngay trên sân đối phương với những pha lập công của William Saliba, Gabriel Jesus và siêu phẩm của tân binh Fabio Vieira.

Arsenal trả thù thành công món nợ để thua tại sân Brentford Community ở mùa giải trước. 3 điểm cũng đảm bảo Arsenal giữ vững ngôi đầu ở Premier League để bước vào loạt trận quốc tế. Lúc này, Arsenal đang có 1 điểm nhiều hơn Tottenham và Man City trên đỉnh bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, vị trí của Arsenal dĩ nhiên là không chắc chắn. Điểm số mà Arsenal có nhiều hơn các đối thủ không đáng kể. Ngoài ra, hiệu số bàn thắng bại của Arsenal kém hơn cả Man City lẫn Tottenham. Trong trường hợp bằng điểm, đội bóng thành London sẽ mất vị trí vào tay các đối thủ.

Ở mùa giải này, Arsenal cũng chưa gặp phải thử thách nặng ký. Trận đấu duy nhất của “Pháo thủ” với các đội Big Six đã kết thúc bằng một thất bại. Đó là trận thua 1-3 tại Old Trafford của Man United – đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong nhóm đại gia ở thời điểm hiện tại.

Trận đại chiến với Tottenham sắp tới là cơ hội để Arsenal làm câm lặng những chỉ trích hướng về phía mình. Nhưng nếu có một kết quả không tốt thì đó có thể là bước ngoặt khó lường bởi Arsenal sẽ tiếp tục phải chạm trán với Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.

Việc chấm dứt chuỗi 4 trận thủng lưới liên tiếp vào cuối tháng 9 vừa qua là một điểm tích cực với Arsenal. Tuy nhiên, “Pháo thủ” chưa giữ sạch lưới tại Emirates kể từ tháng 3.

Rõ ràng khâu phòng ngự vẫn là một vấn đề với Arsenal, dù những lỗ hổng chưa bộc lộ quá rõ ràng. Tottenham và Liverpool sẽ là những bài test đủ sức nặng để xem Arsenal đã tiến xa đến đâu và vấn đề của họ đang nằm ở vị trí nào.

Nếu Tottenham giành chiến thắng thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử derby Bắc London có một đội đánh bại đội còn lại để cướp ngôi đầu bảng. Từ năm 2007 đến giờ, các khán giả mới được chứng kiến trận derby London diễn ra khi một trong hai đội trấn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Cả Tottenham và Arsenal đều có những sự cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay. Arsenal thể hiện ấn tượng thì Spurs cũng không hề kém cạnh.

Hàng công Tottenham sẽ mang đến cho Arsenal một bài test thực sự khó chịu. Sau một giai đoạn đánh mất mình, Son Heung-min đã tìm lại được cảm giác săn bàn với cú hat-trick từ ghế dự bị vào lưới Leicester.

Harry Kane cũng lập công trong trận đấu này. Khi mà World Cup đang đến gần, phong độ của Harry Kane cũng trở nên ổn định hơn. Trong 7 trận ra sân ở Premier League mùa này, Kane đã ghi 6 bàn và kiến tạo 1. “Cơn cuồng phong” này sẽ là một thách thức với hệ thống phòng ngự của Arsenal.

Thành tích của Tottenham ở các trận derby Bắc London nhìn chung không tốt, đặc biệt là trên sân khách. Họ đã không thắng trong 11 trận làm khách gần nhất trên sân của Arsenal. Nhưng Tottenham của Conte khác hoàn toàn so với Tottenham của Nuno Santo bị đè bẹp ở Emirates mùa trước.

Conte đã giúp Tottenham chuyển mình mạnh mẽ. Arsenal có lẽ chưa quên thất bại 0-3 trước Spurs hồi tháng 5. Vì thế, trận đấu tới sẽ là một cuộc đọ sức cân tài và càng có ý nghĩa hơn khi đội chiến thắng sẽ giành được phần thưởng xứng đáng là ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Đây là lần đầu tiên mà hai đội gặp gỡ khi có một đội dẫn đầu bảng xếp hạng kể từ tháng 12 năm 2007. Nếu Spurs thắng thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử cặp đấu này chứng kiến một đội đánh bại đội kia để giành ngôi đầu bảng.

  • Tottenham chỉ thắng 2 trong 37 trận gần nhất trên sân Arsenal.
  • Chỉ 1 trong 23 trận gặp nhau gần nhất của 2 đội chứng kiến đội khách giành chiến thắng.
  • Arsenal đã ghi bàn trong 23 trận sân nhà liên tiếp gặp Spurs kể từ năm 1998.
  • Arsenal đang thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.
  • Nhưng Arsenal chưa giữ sạch lưới ở Emirates kể từ tháng 3.
  • Mikel Artetabaast bại trong 7 trận derby Bắc London tại Emirates, cả trên cương vị cầu thủ và HLV.
  • Gabriel Jesus bất bại trong 50 trận đấu ở Premier League mà anh đã ghi bàn, thắng 47 trận.
  • Nhưng Jesus chỉ ghi bàn 1 trong 9 lần gặp gỡ Spurs.
  • Tottenham đang có chuỗi 13 trận bất bại ở Premier League.
  • Harry Kane chỉ cần 1 bàn nữa là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn trên sân khách ở Ngoại Hạng Anh.
  • Arsenal đã thắng 2 trận gần nhất ở Premier League trước Tottenham. Lần gần nhất họ thắng Spurs 3 lần liên tiếp là từ năm 2013.
  • Spurs đã thua 2 trong 3 trận gần nhất gặp Arsenal, ngang bằng số trận thua trong 13 trận trước đó.
  • Arsenal chỉ thua 1 trong 29 trận derby London gần nhất ở Premier League và bất bại trong 11 trận gần nhất gặp Spurs ở Emirates.
  • Tottenham đã ghi bàn trong 10 trận gần nhất trước Arsenal. Đây là chuỗi trận dài thứ hai, sau chuỗi 24 trận từ năm 1955 đến 1967.

Xem thêm:

Kết quả Arsenal vs Tottenham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X