Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Arsenal vs Fulham trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 27/08/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Fulham 23h30 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Fulham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Fulham hôm nay 27/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Arsenal vs Fulham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/8

Video Arsenal 6-0 Sevilla giao hữu hè 2022

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Arsenal vs Fulham

  • Arsenal:Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Thomas, Xhaka; Saka, Odegaard, Martinelli; Gabriel Jesus.

  • Fulham: Leno; Tete, Adarabioyo, Ream, Robinson; Reed, Palhinha; Stansfield, Pereira, Cordova-Reid; Mitrovic.

Link xem truc tiep Arsenal vs Fulham bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Arsenal vs Fulham bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs Fulham

  • Arsenal: Nelson chấn thương.
  • Fulham: Solomon, Wilson, Kebano chấn thương.

Arsenal đang có khởi đầu thuận lợi tại Premier League 2022/23. Sau 3 trận đã đấu, Pháo Thủ toàn thắng và chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Điều đáng nói, thầy trò Mikel Arteta đều thắng với cách biệt trên 2 bàn trong cả 3 trận đấu vừa qua.

Lối chơi của Arsenal mùa này được đánh giá khá đa dạng, đặc biệt trong khâu tấn công. Sự xuất hiện của tiền đạo Gabriel Jesus mang tới thêm những màu sắc mới cho hàng công của đội chủ sân Emirates.

Cầu thủ người Brazil hòa nhập rất nhanh với Pháo Thủ. Anh chơi ăn ý với các vệ tinh khác như Gabriel Martinelli, Martin Odegaard... để biến hàng công Arsenal trở thành nỗi khiếp sợ với nhiều đối thủ.

Ở thời điểm hiện tại, giới chuyên môn đánh giá rằng rất khó để có thể đánh bại Arsenal. Đối thủ của đội bóng thành London tại vòng 4 là Fulham.

Thầy trò HLV Marco Silva khởi đầu không tệ sau khi trở lại Premier League. Fulham thắng 1 hòa 2 sau 3 trận đã đấu, trong đó đáng nói là việc cầm chân Liverpool trong ngày ra quân.

Tuy vậy, thành tích đá sân khách của đội chủ sân Craven Cottage lại không quá khả quan. Trong 6 trận sân khách gần nhất tính riêng tại đấu trường Premier League, Fulham đều không thắng.

Xét về lực lượng, thật khó để Fulham có thể so bị với đội hình đồng đều các tuyến và có nhiều ngôi sao như của Arsenal. Trong đội hình đội chủ sân Craven Cottage, cái tên đáng chú ý nhất là Mitrovic, vua phá lưới giải hạng nhất mùa trước với 43 bàn. Sau 3 trận đấu mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 cũng đã có cho mình 2 bàn thắng.

Sẽ không dễ để Fulham có thể có điểm trước Arsenal vào đêm nay. Không có gì bất ngờ nếu Pháo Thủ dễ dàng giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Xem thêm:

Kết quả Arsenal vs Fulham những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X