Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid 22h15 ngày 27/1/2024

Thứ Bảy 27/01/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Las Palmas vs Real Madrid 22h15 ngày 27/1/2024 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Real Madrid vs Las Palmas vòng 22 La Liga 2023/24 kênh nào?

Link xem Las Palmas vs Real Madrid hôm nay 27/1/2024 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Las Palmas vs Real Madrid tại vòng 22 La Liga 2023/24 được trực tiếp trên kênh SCTV15 của SCTV. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Real Madrid

Việc bị loại khỏi Cúp nhà Vua đã mang đến cho Real Madrid một tuần nghỉ ngơi hiếm hoi. Los Blancos đã được nghỉ trọn vẹn một tuần kể từ sau trận thắng gây tranh cãi trước Almeria.

Đó là trận đấu mà Almeria đã bất ngờ vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 ngay tại Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid đã gỡ hòa nhờ những bàn thắng của Jude Bellingham và Vinicius Junior trước khi Dani Carvajal kết liễu đối thủ ở phút 99.

Những lùm xùm về quyết định của VAR liên quan đến bàn thắng của Vinicius Junior đã gây ra những tranh cãi. HLV Almeria cùng với HLV Xavi của Barca đều cho rằng Real Madrid được hưởng lợi từ trọng tài. Điều này dẫn tới việc Real đáp trả bằng cách lôi ra vụ hối lộ Negreira để chì chiết Barca.

Trận thắng ngược Almeria giúp Real Madrid tránh bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách với đội đầu bảng Girona vẫn được giữ nguyên là 1 điểm. Trong khi đó, Real đã bỏ xa kình địch Barca với khoảng cách 7 điểm. Cơ hội để thầy trò Ancelotti vô địch La Liga mùa này nhìn chung là rất lớn.

Điều quan trọng với Real Madrid bây giờ là phải gây ra áp lực đủ lớn để Girona có thể cảm nhận được và mất điểm. Họ cần phải giành chiến thắng liên tiếp trong một thời gian và tuyệt đối tránh mất điểm trước những đối thủ dưới cơ.

Link xem truc tiep Las Palmas vs Real Madrid (La Liga 2023/24)
Link xem trực tiếp Las Palmas vs Real Madrid (La Liga 2023/24)

Ở trận đấu tới, Real sẽ không có sự phục vụ của Jude Bellingham vì án treo giò. Dù thế, Los Blancos có nhiều phương án để thay thế Bellingham và Brahim Diaz có thể được lựa chọn. Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba vẫn là những ca chấn thương dài hạn. Ngoài ra, Real không còn vấn đề nào khác về thể lực của các cầu thủ trước chuyến làm khách cuối tuần này.

Phong độ của Girona thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, Las Palmas cũng đang có cho mình một mùa giải tuyệt vời khi trở lại La Liga.

Sau 21 vòng đấu, La Union Deportiva đã thu về 9 chiến thắng và 4 trận hòa. Nhờ vậy, họ đang chễm chệ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Garcia Pimienta chỉ kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad vỏn vẹn 4 điểm. Giấc mơ giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau hoàn toàn không xa vời với Las Palmas.

Mùa này, Real Madrid là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất ở La Liga với chỉ 13 bàn thua. Nhưng họ sẽ gặp phải một thử thách khi Las Palmas chính là hàng thủ xuất sắc thứ nhì với 17 bàn thua ở mùa giải này.

Dù vậy, Las Palmas vẫn luôn là một miếng mồi ngon với Real Madrid. Hiện tại, Real đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Las Palmas ở La Liga. Ở trận lượt đi, Real cũng dễ dàng đánh bại Las Palmas với tỉ số 2-0 tại Bernabeu.

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Đội chủ nhà không gặp vấn đề chấn thương nào.
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba là những ca chấn thương dài hạn của Real. Jude Bellingham vắng mặt vì án treo giò.

Xem thêm:

Lịch sử đối đầu giữa Las Palmas - Real Madrid

Phong độ của Las Palmas gần đây nhất

Thành tích mới đây của Real Madrid

Kết quả trực tuyến La Liga hôm nay 27/1/2024

Bảng xếp hạng La Liga 2023/24 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X