Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Trực tiếp kết quả U16 Việt Nam vs U16 Indonesia hôm nay 12-08-2022

Giải U16 Đông Nam Á - Th 6, 12/8

Kết thúc

U16 Việt Nam

U16 Việt Nam

0 : 1

U16 Indonesia

U16 Indonesia

Hiệp một: 0-1
T6, 20:00 12/08/2022
Chung kết - U16 Đông Nam Á
 
VTVcab ON
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

    Tổng thuật U16 Việt Nam vs U16 Indonesia

    Những lời cảnh báo của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các thành viên U16 Việt Nam trước trận đấu là không thừa. Tối nay, sân Maguwohajio trở thành một “chảo lửa” đích thực khi 3 vạn khán giả nước chủ nhà đã ngồi lấp kín các khán đài, kèm theo đó những tiếng hò reo, nạt nộ hướng về đội khách. Thêm nữa, dù chỉ là một trận chung kết ở lứa tuổi U16 nhưng đôi bên đều chuẩn bị “tâm lý chiến” rất kỹ càng cho các cầu thủ trẻ.

    Trước trận đấu này, gia đình của các học trò HLV Bima Sakti đã được mời đến sân và không ít người thân của các cầu thủ U16 Indonesia “khóc như mưa”. Trên khán đài VIP, các quan chức của LĐBĐ Indonesia cũng đến dự và họ không quên lời hứa sẽ thưởng hậu hĩnh nếu đội nhà vô địch. Quả thật, U16 Indonesia đã nhập cuộc đầy phấn chấn với việc đẩy cao đội hình, chơi tấn công tới tấp.

    Sau những phút bối rối, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chơi rất đĩnh đạc. Những đường lên bóng của U16 Việt Nam đều sắc nét và có độ chính xác cao. Tuy nhiên, những cơ hội cuối cùng đã không được U16 Việt Nam tận dụng thành công. Ở phút 35, Long Vũ đi bóng vượt qua hậu vệ của đội chủ nhà rồi chuyền ngược như "dọn cỗ" cho Hoàng Sơn nhưng tiền vệ này lại đệm bóng hụt. Không lâu sau đó, Đình Thượng ngoặt bóng vặn sườn đối thủ rồi thực hiện một cú tạt chính xác nhưng Đức Thiện lại đánh đầu quá nhẹ.

    Ném bỏ những cơ hội đáng tiếc, U16 Việt Nam đã bị chọc thủng lưới sau một pha tấn công bên cánh phải, khi tiền vệ Rizky có pha ngoặt bóng kỹ thuật rồi tung cứ cứa lòng hạ thủ môn Đình Hai.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những điều chỉnh khi hiệp 2 trở lại, bắt đầu bằng việc rút Đức Phát ra sân để thay Trọng Tuấn, một cầu thủ khá “son” ở các trận trước. U16 Việt Nam chủ động đẩy cao đội hình, kiểm soát bóng tốt nhưng họ lại thiếu đi những đường chuyền cuối cùng có tầm sát thương.

    Phía bên kia, các cầu thủ U16 Indonesia chơi bóng đầy máu lửa, họ không ngại va chạm cũng như sẵn sàng vào bóng quyết liệt khi cần. Chính điều này đã hạn chế rất nhiều khả năng tấn công của U16 Việt Nam.

    Những phút cuối của trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng khi đôi bên có những va chạm trên sân. Nỗ lực của các cầu thủ U16 Việt Nam thực sự rất đáng khen nhưng do thể lực sa sút, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn không còn duy trì được thế trận tấn công cũng như tìm bàn gỡ.

    Để thua 0-1 sau 90 phút so giày, U16 Việt Nam đành ngậm ngùi nhìn đội chủ nhà lên ngôi vô địch. Thế nhưng, các chàng trai của U16 Việt Nam cũng không phải buồn vì họ đã có một giải đấu thành công ngoài mong đợi.

    Thông tin trước trận đấu

    Tổng quan U16 Việt Nam vs U16 Indonesia

    U16 Việt Nam có trận tái đấu với U16 Indonesia tại chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022. Đây là cơ hội để đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn đòi lại món nợ cũ ở vòng bảng, đồng thời hướng đến chức vô địch tại giải đấu năm nay.

    Về cơ bản, U16 Việt Nam không có nhiều sự thay đổi nhân sự trong trận chung kết. Ngoại trừ việc huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chờ đợi để biết thủ môn Đình Hải đảm bảo thể trạng, thể lực để trở lại trong đội hình chính thức, sau chấn thương gặp phải ở lượt trận bán kết.

    Ở buổi tập cuối cùng, thủ thành này đã có thể tập luyện cùng các đồng đội và được kiểm tra về sức bật, phản xạ nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

    Liên quan đến yếu tố chuyên môn, ban huấn luyện U16 Việt Nam mô phỏng các tình huống tấn công và phòng ngự của Indonesia để các cầu thủ làm quen, luyện tập và rèn kỹ năng để đối phó trước sức mạnh của đối thủ.

    Ngoài yếu tố chiến thuật và lối chơi, 90 phút thi đấu chính thức sắp tới sẽ là thử thách về sự bản lĩnh của U16 Việt Nam. Dưới sức ép rất lớn của hàng nghìn cổ động viên xứ Vạn đảo, Công Phương và các đồng đội phải giữ vững tâm lý, giải toả áp lực và thi đấu với phong độ tốt nhất.

    Sau thất bại trước Indonesia ở vòng bảng, huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn từng chia sẻ rằng U16 Việt Nam gặp sức ép trước những hành động, lời lẽ quá khích của một bộ phận khán giả trên sân. Do đó, trong vài ngày qua, ban huấn luyện rất chú trọng đến diễn biến tâm lý của các học trò để kịp thời điều chỉnh và hướng đến sự tích cực.

    Ngoài ra, lãnh đội U16 Việt Nam cũng yêu cầu nước chủ nhà tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn trong công tác tổ chức, đặc biệt là giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu và cống hiến.

    Về phía U16 Indonesia, đội bóng này hẳn nhiên đặt mục tiêu giành chức vô địch trên sân nhà. Trên thực tế, chiến thuật và lối chơi của Indonesia không nhỉnh hơn Việt Nam, song họ có lối đá rát, quyết liệt và không ngại va chạm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

    Bên cạnh đó, sau những trận liên tục vừa qua và đặc biệt là trận bán kết, các trụ cột của U16 Indonesia đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi. Đây chính là điểm yếu để U16 Việt Nam khai thác và tạo nên thế trận thuận lợi cho mình.

    Đội hình xuất phát U16 Việt Nam vs U16 Indonesia

    • U16 Việt Nam: Đình Hai, Quốc Kiên, Đình Thương, Thăng Long, Công Phương, Đức Phát, Hữu Trọng, Hoàng Sơn, Long Vũ, Đức Thiện, Trung Nguyên
    • U16 Indonesia: Fathir Rachman, Nurviat Subagja, Denis Saputrananto, Kufiatur Rizky, Putra Razak, Nabil Asyura, Zidan Arrosyid, Prasasti Akbar, Iqbal Gwijangge, Riski Afrisal.

     

    Thành tích đối đầu

    Thành tích đối đầu

    U16 Đông Nam Á
    12/08 - 2022

    Thành tích gần đây U16 Việt Nam

    U16 Đông Nam Á
    12/08 - 2022

    Thành tích gần đây U16 Indonesia

    U16 Đông Nam Á
    12/08 - 2022

    Tin liên quan

    top-arrow