Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
  • Marcus Rashford16
  • Jadon Sancho (Kiến tạo: Marcus Rashford)21
  • Scott McTominay31
  • Anthony Elanga (Thay: Scott McTominay)76
  • Jesse Lingard (Thay: Marcus Rashford)82
  • Paul Pogba85
  • Jesse Lingard90
  • Jack Stephens (Thay: Jan Bednarek)46
  • Che Adams (Kiến tạo: Mohamed Elyounoussi)48
  • Valentino Livramento (Thay: Mohamed Elyounoussi)71
  • Ibrahima Diallo (Thay: Oriol Romeu)90

Thống kê trận đấu Man United vs Southampton

số liệu thống kê
Man United
Man United
Southampton
Southampton
52 Kiểm soát bóng 48
12 Phạm lỗi 13
20 Ném biên 17
7 Việt vị 1
27 Chuyền dài 11
1 Phạt góc 4
4 Thẻ vàng 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
8 Sút trúng đích 4
2 Sút không trúng đích 6
2 Cú sút bị chặn 3
3 Phản công 4
3 Thủ môn cản phá 6
9 Phát bóng 8
0 Chăm sóc y tế 7

Diễn biến Man United vs Southampton

Tất cả (328)
90+6'

Rất nhiều cơ hội trong trận đấu này nhưng không đội nào ghi được bàn thắng quyết định

90+6'

Đó là nó! Trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc

90+6'

Tỷ lệ cầm bóng: Manchester United: 52%, Southampton: 48%.

90+6'

Southampton thực hiện quả ném biên bên phần sân bên phải trong phần sân của họ

90+6'

Quả phát bóng lên cho Southampton.

90+5'

Raphael Varane của Manchester United thực hiện quả tạt bóng, nhưng nó đã đi ra ngoài.

90+5'

Raphael Varane thực hiện một quả tạt ...

90+5'

Tỷ lệ cầm bóng: Manchester United: 51%, Southampton: 49%.

90+5'

Manchester United thực hiện quả ném biên bên trái phần sân của đối phương

90+5'

Oriol Romeu rời sân để vào thay cho Ibrahima Diallo trong một chiến thuật thay người.

90+4'

Valentino Livramento giải tỏa áp lực bằng một pha cản phá

90+4'

Diogo Dalot thực hiện một quả tạt ...

90+4'

Manchester United thực hiện quả ném biên bên trái phần sân của đối phương

90+3'

Trọng tài ra hiệu cho một quả phạt trực tiếp khi Oriol Romeu từ Southampton gặp Bruno Fernandes

90+3'

Một cú đánh đầu của Harry Maguire đã bị thủ môn chặn lại và chơi trở lại!

90+3'

Luke Shaw băng xuống dứt điểm từ quả đá phạt trực tiếp.

90+2'

Che Adams từ Southampton đi hơi quá xa ở đó khi kéo Jesse Lingard xuống

90+1'

Southampton với thế trận tấn công tiềm ẩn rất nguy hiểm.

90+1'

Trận đấu chính thức thứ tư cho biết có 5 phút thời gian sẽ được thêm vào.

90' Trọng tài không có khiếu nại từ Jesse Lingard, người bị phạt thẻ vàng vì bất đồng chính kiến

Trọng tài không có khiếu nại từ Jesse Lingard, người bị phạt thẻ vàng vì bất đồng chính kiến

90'

Người tham gia thổi còi của mình. Harry Maguire buộc Che Adams từ phía sau và đó là một quả đá phạt

Tổng thuật Man United vs Southampton

Southampton tiếp tục trình diễn lối chơi phóng khoáng trước đối thủ tại Premier League mùa này. Đoàn quân của HLV Ralf Hasenhuttl pressing tốt, nhưng việc đẩy cao đội hình lại khiến họ để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ.

Man United đã tận dụng tốt điều này để giành lợi thế. "Quỷ đỏ" chủ động chơi chậm để chờ cơ hội từ những tình huống chuyển trạng thái nhanh. Bruno Fernandes được xếp ở vị trí ngay sau tiền đạo cắm nhưng khi vào trận, anh lại hoạt động khá tự do. Khả năng phát động tấn công của tiền vệ sinh năm 1994 giúp MU mở tỷ số ở phút 21.

Bruno Fernandes chuyền dài để Rashford thoát xuống bên cánh phải. Số 10 căng ngang vừa tầm để Sancho ghi bàn đầu tiên trước sự chứng kiến của CĐV tại sân Old Trafford.
 

Trước khi ghi bàn, Sancho đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Sao trẻ người Anh khuấy đảo hành lang phải của Southampton bằng những pha rê dắt tốc độ. Phút thứ 7, đường chuyền của Sancho tạo cơ hội đối mặt cho Ronaldo, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ. Hai phút sau, Sancho tự mình đột phá đến sát khung thành. Pha chích mũi giày của anh có ý đồ tốt, nhưng lại bị thủ môn Forster xuất sắc cản phá.

Về phía Ronaldo, tiền đạo 37 tuổi có hiệp đấu đáng quên. Ngoài pha bỏ lỡ trước cầu môn bỏ trống, CR7 còn gây thất vọng với những tình huống đỡ bước một và rê dắt lỗi liên tiếp.

Trong 10 phút cuối hiệp một, Southampton vùng lên mạnh mẽ và có lúc cầm bóng đén 79%. Cơ hội cũng đã đến với đội khách nhưng cú dứt điểm của Armstrong, Perraud lại không đủ hiểm để hạ David De Gea.

Hiệp một khép lại với 2 thống kê chính đều nghiêng về phía Southampton. "The Saints" cầm bóng 54%, sút 7 lần, nhiều hơn 2 so với MU nhưng hiệu quả chỉ là con số 0.

Những phút đầu hiệp 2 một lần nữa trở thành quãng thời gian MU trở nên yếu đuối một cách khó hiểu. Cũng như Burnley, Southampton tăng tốc và thu về bàn gỡ hòa khi đồng hồ mới chỉ sang phút 47. Pha ban bật trung lộ ấn tượng của "The Saints" kết thúc bằng cú dứt điểm lòng trong không thể cản phá của Che Adams

MU lại phải đẩy cao đội hình tấn công nhưng sức ép "Quỷ đỏ" tạo ra là không đủ để đánh sập hàng thủ đội khách. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Ronaldo đưa được bóng vào lưới Forster ở phút 71. Tuy nhiên, anh sớm thất vọng khi bị trọng tài thổi phạt việt vị.

Những phút cuối, MU chuyển sang chơi với sơ đồ 4-2-2-2. Elanga và Lingard vào sân, nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Tình huống đáng chú ý nhất trong khoảng thời gian này là cú đánh đầu cận thành của Maguire. Thủ môn Forster chơi tỉnh táo để giữ lại một điểm cho đội khách.

MU vươn lên vị trí thứ 5 sau trận hòa 1-1 với Southampton. "Quỷ đỏ" bằng điểm West Ham, nhưng xếp dưới vì thua kém hiệu số (6 so với 11 của West Ham).


 

Thông tin trước trận đấu

Đội hình xuất phát của MU và Southampton
 

HLV Ralf Rangnick chỉ thực hiện một sự thay đổi so với đội hình ra sân vào giữa tuần trước Burnley. Ronaldo thay Edinson Cavani đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. "Cavani đã phải bỏ dở buổi tập vào ngày hôm qua. Cậu ấy gặp một số vấn đề ở háng. Chúng tôi đã cố gắng điều trị cho cậu ấy trong cả đêm qua và sáng nay, nhưng Cavani đã nói rằng cậu ấy không đủ sức khỏe để tham gia trận đấu", HLV Rangnick giải thích lý do cậu học trò người Uruguay vắng mặt.

Trong 2 trận đấu gần nhất, MU đã tung tổng cộng 52 cú sút (30 trước Middlesbrough), (23 trước Burnley) nhưng chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Rangnick đã yêu cầu Ronaldo phải ghi nhiều bàn hơn để xứng với đẳng cấp của anh.

Về phía Southampton, đội khách nhiều khả năng sẽ không từ bỏ lối chơi pressing tầm cao thường thấy dưới thời HLV Hasenhuttl. Ở trận đấu trước, "The Saints" đã chơi áp đảo ngay trên sân của Tottenham và ra về với 3 điểm. Ngoài tốc độ và kỹ thuật của cặp tiền đạo Che Adams, Broja, khung thành của De Gea còn phải đối mặt với hiểm họa từ những pha bóng cố định, những quả tạt được thực hiện bởi tiền vệ đang có phong độ cao James Ward-Prowse.

 

Nhận định tỷ lệ châu Á MU vs Southampton

Tỷ lệ trận MU vs Southampton được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây là tỷ lệ hoàn toàn hợp lý bởi Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, nhưng không dễ để thắng cách biệt trước đối thủ đang có phong độ tốt. Ronaldo cùng đồng đội thắng 2 kèo châu Á, 1 hòa ở 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò Rangnick đang ở vào thế chân tường, và họ sẽ vào trận trước Southampton với quyết tâm rất lớn. Với lợi thế sân nhà, Bongda24h.vn tin rằng nửa đỏ thành Manchester sẽ giành một chiến thắng cách biệt.
Chọn: MU (- 1)
 

Tỷ lệ trên dưới trận MU vs Southampton

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức MU vs Southampton ở mức 2.75. Thống kê chỉ ra MU ghi hơn 2.5 bàn ở 3 trận gần nhất tiếp Southampton trên sân Old Trafford tại mọi đấu trường. Có tới 5/7 trận đối đầu vừa rồi giữa MU và Southampton kết thúc với nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Tính tại Ngoại hạng Anh, 9/12 trận mới đây của Southampton có tối thiểu 3 bàn/trận. Bây giờ họ đang rất khát điểm để đua Top 4. Vì thế, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng.
Chọn: Trên (2.75)


Nhận định Hiệp 1 trận MU vs Southampton

Với lợi thế sân nhà, MU sẽ chơi chủ động trước Southampton. Chắc chắn HLV Rangnick yêu cầu các học trò tận dụng tốt hơn những cơ hội có được nếu không muốn các kết quả như trước Boro hay Burnley lặp lại. Khi các cầu thủ tập trung và quyết tâm hơn, nhiều khả năng MU sẽ chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên.
Dự đoán tỷ số hiệp 1: MU 1-0 Southampton
 

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Southampton

Tỷ lệ phạt góc cả trận MU vs Southampton ở mức 10.5. Đội chủ nhà tấn công khá nhiều ở hai cánh với sự cơ động của Rashford, Sancho, Luke Shaw hay Dalot. Điều đó giúp họ có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc hơn. Những trận đấu mùa này của Southampton cũng xuất hiện rất nhiều những quả phạt góc. Trước Tottenham đội bóng này có 8 lần được hưởng phạt góc. Bongda24h.vn tin rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ xuất hiện nhiều hơn 10 quả phạt góc.
Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 6-6 Southampton
Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton
Trực tiếp bóng đá MU vs Southampton trận đấu Premier League lúc 19h30 ngày hôm nay 12/2

 

Thống kê đáng chú ý Man United vs Southampton

  • Có hơn 2,5 bàn ở 7 trận gần nhất Southampton làm khách tại Ngoại hạng Anh

  • Southampton thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 7 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh

  • Man United không thua ở 12 lần gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường

  • Man United ghi hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất tiếp Southampton trên sân Old Trafford tại mọi đấu trường

  • Southampton thua kèo châu Á 6/7 trận mới đây khi được chấp 1 trái 

  • M.U thắng kèo châu Á 4/6 trận gần đây với bóng chấp 1 trái

  • M.U từ hòa tới thắng ở 5/6 vòng đấu Premier League mới đây diễn ra vào ngày thứ Bảy thứ hai trong tháng

  • 3/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau, tổng bàn thắng từ 4 trở lên 

  •  9/13 bàn gần nhất được ghi trong các trận đấu của M.U diễn ra ở khoảng 15 phút cuối mỗi hiệp. Mặt khác, 5 lần đối đầu gần đây giữa hai đội đều chứng kiến bàn thắng trong giai đoạn này của trận đấu.

 

Đội hình xuất phát Man United vs Southampton

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Diogo Dalot (20), Raphael Varane (19), Harry Maguire (5), Luke Shaw (23), Scott McTominay (39), Paul Pogba (6), Marcus Rashford (10), Bruno Fernandes (18), Jadon Sancho (25), Cristiano Ronaldo (7)

Southampton (4-4-2): Fraser Forster (44), Kyle Walker-Peters (2), Jan Bednarek (35), Mohammed Salisu (22), Romain Perraud (15), Stuart Armstrong (17), James Ward-Prowse (8), Oriol Romeu (6), Mohamed Elyounoussi (24), Armando Broja (18), Che Adams (10)

Man United
Man United
4-2-3-1
1
David De Gea
20
Diogo Dalot
19
Raphael Varane
5
Harry Maguire
23
Luke Shaw
39
Scott McTominay
6
Paul Pogba
10
Marcus Rashford
18
Bruno Fernandes
25
Jadon Sancho
7
Cristiano Ronaldo
10
Che Adams
18
Armando Broja
24
Mohamed Elyounoussi
6
Oriol Romeu
8
James Ward-Prowse
17
Stuart Armstrong
15
Romain Perraud
22
Mohammed Salisu
35
Jan Bednarek
2
Kyle Walker-Peters
44
Fraser Forster
Southampton
Southampton
4-4-2
Thay người
76’
Scott McTominay
Anthony Elanga
46’
Jan Bednarek
Jack Stephens
82’
Marcus Rashford
Jesse Lingard
71’
Mohamed Elyounoussi
Valentino Livramento
90’
Oriol Romeu
Ibrahima Diallo
Cầu thủ dự bị
Dean Henderson
Wilfredo Caballero
Victor Nilsson Lindeloef
Jack Stephens
Phil Jones
Valentino Livramento
Alex Telles
Yan Valery
Aaron Wan-Bissaka
Moussa Djenepo
Juan Mata
William Smallbone
Jesse Lingard
Ibrahima Diallo
Hannibal Mejbri
Shane Long
Anthony Elanga
Adam Armstrong

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
11/05 - 2014
09/12 - 2014
11/01 - 2015
20/09 - 2015
23/01 - 2016
20/08 - 2016
Cúp Liên đoàn Anh
26/02 - 2017
Premier League
12/03 - 2017
23/09 - 2017
31/12 - 2017
02/12 - 2018
02/03 - 2019
31/08 - 2019
14/07 - 2020
29/11 - 2020
03/02 - 2021
22/08 - 2021
12/02 - 2022
27/08 - 2022
12/03 - 2023

Thành tích gần đây Man United

Premier League
13/04 - 2024
07/04 - 2024
05/04 - 2024
31/03 - 2024
Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024
18/02 - 2024

Thành tích gần đây Southampton

Hạng nhất Anh
17/04 - 2024
13/04 - 2024
10/04 - 2024
06/04 - 2024
01/04 - 2024
29/03 - 2024
09/03 - 2024
02/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Hạng nhất Anh
24/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Man CityMan City3222734473H H T T T
2ArsenalArsenal3222554971T H T T B
3LiverpoolLiverpool3221834171H T T H B
4Aston VillaAston Villa3319681963H T B H T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6NewcastleNewcastle32155121750B T H T T
7Man UnitedMan United3215512-150T H B H H
8West HamWest Ham3313911-648H B H T B
9ChelseaChelsea3113810947T H T H T
10BrightonBrighton32111110244T B H B H
11WolvesWolves3212713-543T B H B H
12FulhamFulham3312615-242T H B B T
13BournemouthBournemouth3211912-1042T T T B H
14Crystal PalaceCrystal Palace328915-1733H H B B T
15BrentfordBrentford338817-1132B H H H T
16EvertonEverton329815-1627B B H T B
17Nottingham ForestNottingham Forest337917-1626H H T B H
18Luton TownLuton Town336720-2425H B B T B
19BurnleyBurnley334821-3520T H H B H
20Sheffield UnitedSheffield United323722-5416H H B H B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Bóng đá Anh

Xem thêm
top-arrow