Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
  • Kevin De Bruyne (Kiến tạo: Bernardo Silva)5
  • Kevin De Bruyne28
  • Riyad Mahrez (Kiến tạo: Kevin De Bruyne)68
  • Ilkay Gundogan (Thay: Kevin De Bruyne)80
  • Riyad Mahrez (Kiến tạo: Ilkay Gundogan)90+2'
  • Jadon Sancho (Kiến tạo: Paul Pogba)22
  • Harry Maguire63
  • Jesse Lingard (Thay: Anthony Elanga)64
  • Marcus Rashford (Thay: Paul Pogba)64

Thống kê trận đấu Man City vs Man United

số liệu thống kê
Man City
Man City
Man United
Man United
70 Kiểm soát bóng 30
10 Phạm lỗi 14
11 Ném biên 7
1 Việt vị 1
20 Chuyền dài 9
9 Phạt góc 3
0 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
10 Sút trúng đích 2
5 Sút không trúng đích 1
8 Cú sút bị chặn 2
1 Phản công 2
1 Thủ môn cản phá 6
3 Phát bóng 10
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Man City vs Man United

Tất cả (286)
90+5'

Số người tham dự hôm nay là 53165.

90+5'

Tỷ lệ cầm bóng: Manchester City: 70%, Manchester United: 30%.

90+5'

Manchester City với chiến thắng xứng đáng sau màn trình diễn xuất sắc

90+5'

Đó là nó! Trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc

90+5'

Tỷ lệ cầm bóng: Manchester City: 72%, Manchester United: 28%.

90+4'

Victor Lindelof giải tỏa áp lực bằng một pha cản phá

90+4'

Phil Foden băng xuống từ quả đá phạt trực tiếp.

90+4'

Trọng tài ra hiệu cho một quả đá phạt trực tiếp khi Fred từ Manchester United vượt qua Ilkay Gundogan

90+3'

G O O O O O A A L - Riyad Mahrez sút thẳng vào lưới bằng chân trái!

90+3'

Có thể là một cơ hội tốt ở đây khi Ilkay Gundogan từ Manchester City cắt ngang hàng thủ đối phương bằng một đường xuyên ...

90+3'

TIÊU CHUẨN MỤC TIÊU! - Sau khi xem xét tình huống, trọng tài quyết định bàn thắng được ghi cho Manchester City.

90+2'

VAR - MỤC TIÊU! - Trọng tài đã cho dừng cuộc chơi. Đang kiểm tra VAR, tình huống bàn thắng đang chờ xử lý.

90+1'

Ilkay Gundogan thực hiện pha kiến tạo.

90+1'

G O O O A A A L - Riyad Mahrez dứt điểm bằng chân trái!

90+1'

Trận đấu chính thức thứ tư cho biết có 2 phút thời gian sẽ được thêm vào.

90+1'

Riyad Mahrez từ Manchester City đã việt vị.

90'

Manchester United thực hiện quả ném biên ở bên phải phần sân của đối phương

90'

Tỷ lệ cầm bóng: Manchester City: 73%, Manchester United: 27%.

90'

Quả phát bóng lên cho Manchester United.

90'

Ilkay Gundogan từ Manchester City gửi một nỗ lực đến mục tiêu

90'

Jack Grealish của Manchester City chuyền bóng cho đồng đội.

Tổng thuật Man City vs Man United

Thêm một lần thầy trò Pep Guardiola thể hiện sự áp đảo đến nghẹt thở trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Với 24 lần dứt điểm so với năm của Man Utd, cùng tỷ lệ kiểm soát bóng 70%, họ không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để gây bất ngờ. Về mặt cá nhân, với màn trình diễn chói sáng, De Bruyne được trang Whoscored chấm 9,9 điểm.

Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã đánh sập hàng thủ Man Utd. Từ pha phối hợp giữa Bernardo Silva và Jack Grealish bên cánh phải, De Bruyne thoải mái băng xuống dứt điểm thành bàn. Trong tình huống này, trung vệ Victor Lindelof bỏ vị trí còn thủ quân Harry Maguire - người trở lại sau khi vắng mặt ở trận hòa Watford 0-0 - mắc lỗi không kèm người.
Man Utd
De Bruyne chia vui với Phil Foden sau khi ghi bàn cho Man City.

Cristiano Ronaldo bị chấn thương, đồng nghĩa với việc Man Utd vào sân mà không có bất kỳ tiền đạo thực thụ nào. HLV Ralf Rangnick miễn cưỡng sử dụng Bruno Fernandes ở vị trí số 9 ảo. Tuy nhiên, điều này không hẳn vô nghĩa.

Sau bàn thua sớm, đội khách chơi khá bình tĩnh. Fred buộc thủ thành thủ thành Ederson phải băng ra khép góc cứu thua cho Man City. Và trong một pha phản công hiếm hoi phút 22, Jadon Sancho tìm thấy khoảng trống sau đường chuyền của Paul Pogba. Anh lừa qua Rodri rồi cứa lòng về góc xa, khiến những đầu ngón tay của Ederson cũng bất lực.

Nhưng phút lóe sáng đó không giúp Man Utd tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Chỉ sáu phút sau, đường chuyền hỏng của Anthony Elanga đặt hàng thủ Man Utd vào thế bị động trước pha đi bóng của Phil Foden. Cú sút của Foden không thể đánh bại De Gea, nhưng tạo điều kiện để De Bruyne đá bồi. Thái độ của các hậu vệ Man Utd trong pha bóng này sẽ bị đặt dấu hỏi khi Maguire để bóng trôi qua sau pha cản phá của De Gea, còn Aaron Wan-Bissaka di chuyển một cách hờ hững.
Man Utd
Sancho ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng không đủ giúp Man Utd tránh khỏi thảm bại.

Bù lại, trong phần còn lại của hiệp một, hàng công của Man Utd đôi lúc lại thắp lên cho người hâm mộ hy vọng về một màn ngược dòng. Nếu Sancho không sút vọt xà sau đường chuyền từ sân nhà của Lindelof, đội khách có thể đã lại gỡ hoà. Nhưng đó chỉ là chút ảo tưởng cuối cùng, bởi "Quỷ đỏ" thậm chí còn chơi tệ hơn trong hiệp hai.

Phút 64, HLV Rangnick tung vào sân Marcus Rashford, một tiền đạo đúng nghĩa. Nhưng khi sự điều chỉnh chưa phát huy tác dụng, Man Utd thua bàn thứ ba. De Bruyne đá phạt góc đến rìa vòng cấm cho Mahrez vô-lê đập đất. Trước đó không lâu, đội chủ nhà đã sử dụng bài đá phạt này nhưng khi ấy, Mahrez sút vọt xà. Vì thế, De Gea có lý do để đập tay xuống đất, thể hiện sự tức giận với đồng đội.

Nếu không có thủ thành người Tây Ban Nha, Man Utd chắc hẳn sẽ thua đậm hơn. Khi các đồng đội rệu rã những phút còn lại, anh tiếp tục từ chối những pha dứt điểm của Mahrez và Joao Cancelo. Nhưng sáu lần cứu thua trong cả trận của De Gea không đủ ngăn Man City lần thứ 50 khi bốn bàn trong một trận dưới thời Guardiola.
Man Utd
De Gea gục xuống sân sau một nỗ lực cứu thua cho Man Utd

Phút bù giờ thứ nhất, Ilkay Gungodan chọc khe để Mahrez đối mặt De Gea. Cú sút của tiền vệ người Algeria trúng mặt thủ môn Man Utd nhưng vẫn vào lưới. Ban đầu, trọng tài nhận định Mahrez việt vị nên không công nhận bàn thắng. Nhưng VAR cho thấy, dù chủ động dâng lên, Telles vẫn đứng dưới và để đối phương phá bẫy việt vị.

Chiến thắng giúp Man City tái lập khoảng cách sáu điểm với Liverpool. Giữa tuần tới, thầy trò Pep Guardiola tiếp Sporting Lisbon ở lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi thắng 5-0 ở lượt đi. Man Utd không thể đòi lại vị trí thứ tư từ tay Arsenal, và phía trước họ là lịch thi đấu khó khăn với các đối thủ lần lượt gồm Tottenham, Atletico, Leicester và Everton.


 

Thông tin trước trận đấu

Nhận định tỷ lệ châu Á Man City vs MU

Tỷ lệ trận Man City vs MU được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Khi mà Man xanh thắng 2-0 ngay tại Old Trafford ở trận lượt đi thì tỷ lệ trên không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, MU chơi rất tốt mỗi khi làm khách trên sân Etihad. Bởi vậy khả năng để đội bóng của Pep Guardiola giành một chiến thắng cách biệt là không hề dễ dàng.

Thống kê cho thấy, 7 trận derby Manchester gần nhất tại Etihad, đội chủ nhà Man City chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại nhận tới 5 thất bại và có thêm 1 trận hòa. Chưa kể, điểm rơi phong độ hiện tại của The Citizens cũng không thực sự tốt, khi đội bóng này để thua kèo châu Á 3 trận liên tiếp gần đây, và điều tương tự có thể lặp lại trước MU.
Chọn: MU (+ 1.25)
 

Tỷ lệ trên dưới trận Man City vs MU

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Man City vs MU ở mức 3 bàn. Man City rất mạnh trong gây sức ép và áp đảo đối thủ trên chính phần sân đối phương. Do đó, việc Rangnick cho các học trò dồn lên như các trận đấu trước khả năng là rất khó. Có lẽ ông sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự lùi sâu, chờ phản công để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Với cách chơi này, MU đã đánh bại Man City 2-0 và 1-0 trên sân của đối thủ. Với việc đội khách chơi lùi sâu, khả năng trận đấu trên sân Etihad bùng nổ về số bàn thắng là không cao.
Chọn: Dưới (3)
Man City vs MU
Trực tiếp bóng đá Man City vs MU trận derby thành Manchester thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày hôm nay 6/3

Nhận định Hiệp 1 trận Man City vs MU

Man City với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, sức ép lớn sẽ được dồn lên phần sân của đội khách. Tuy nhiên, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của đội khách. Bongda24h.vn dự đoán rằng đội chủ nhà sẽ chơi bế tắc trong 45 phút đầu tiên, trong khi đó MU sẽ tận dụng tốt những cơ hội có được để chiếm lợi thế.
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Man City 0-1 MU


Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Man City vs MU

Tỷ lệ phạt góc cả trận Man City vs MU ở mức 11 hòa. Trận lượt đi xuất hiện tổng cộng 10 quả phạt góc, trong đó MU chỉ hưởng 1 còn lại thuộc về đội khách. Ở lượt lượt về trên sân Etihad, trong thế trận mà đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ, cơ hội để họ có nhiều tình huống phạt góc là không cao. Họ cũng cố gắng gây áp lực từ khu vực giữa sân thay vì để Man xanh đưa bóng đến tận khung thành của David de Gea. Tuyến giữa sẽ là điểm nóng nhất ở trận đấu này, và vì thế Bongda24h.vn nhận định sẽ không có trên 11 quả phạt góc ở cuộc đọ sức trên sân Etihad.
Dự đoán tỷ số phạt góc: MU 2-8 Man City

Thông tin xung quanh Man City vs MU

  • Man City: Cole Palmer chấn thương. Steffen đang bị đau nhẹ. Mendy nhận án kỷ luật
  • MU: Cavani, McTominay để ngỏ khả năng ra sân. Greenwood nhận án kỷ luật
  • Đã có 49 trận derby Manchester trong lịch sử Ngoại hạng Anh, trong đó Man City thắng 16 trận, hòa 9 và để thua 24 trận. Đội chủ sân Etihad ghi 63 bàn thắng nhưng để thủng lưới 70 bàn
  • Trên sân nhà Etihad, Man City chỉ thắng 1/7 trận đối đầu gần nhất trước MU trên mọi đấu trường, trong đó để thua tới 5 trận
  • Man City giành chiến thắng 15/17 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh
  • Man City toàn thua 3 trận sân nhà gần nhất tiếp đón MU trên mọi đấu trường
  • MU bất bại 8 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh
  • Theo kèo châu Á, Man City toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây
  • MU bất bại 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường ở những chuyến làm khách với 5 trận hòa và 4 chiến thắng
  • Man City thắng kèo châu Á ở 4/6 trận sân nhà gần nhất.
  • 14/20 trận sân nhà gần nhất của Man City đều có tối thiểu 3 bàn thắng ở mỗi trận.
  • MU thua kèo châu Á ở 4/7 trận gần nhất.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 16/20 trận sân nhà gần nhất của Man xanh có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Đội hình xuất phát Man City vs Man United

Man City (4-3-3): Ederson (31), Kyle Walker (2), John Stones (5), Aymeric Laporte (14), Joao Cancelo (27), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Bernardo Silva (20), Riyad Mahrez (26), Phil Foden (47), Jack Grealish (10)

Man United (4-2-3-1): David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Victor Lindelof (2), Harry Maguire (5), Alex Telles (27), Scott McTominay (39), Fred (17), Anthony Elanga (36), Paul Pogba (6), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (18)

Man City
Man City
4-3-3
31
Ederson
2
Kyle Walker
5
John Stones
14
Aymeric Laporte
27
Joao Cancelo
17 2
Kevin De Bruyne
16
Rodri
20
Bernardo Silva
26 2
Riyad Mahrez
47
Phil Foden
10
Jack Grealish
18
Bruno Fernandes
25
Jadon Sancho
6
Paul Pogba
36
Anthony Elanga
17
Fred
39
Scott McTominay
27
Alex Telles
5
Harry Maguire
2
Victor Lindelof
29
Aaron Wan-Bissaka
1
David De Gea
Man United
Man United
4-2-3-1
Thay người
80’
Kevin De Bruyne
Ilkay Gundogan
64’
Anthony Elanga
Jesse Lingard
64’
Paul Pogba
Marcus Rashford
Cầu thủ dự bị
Scott Carson
Dean Henderson
Oleksandr Zinchenko
Eric Bailly
Luke Mbete-Tatu
Phil Jones
Ilkay Gundogan
Diogo Dalot
Fernandinho
Juan Mata
James John McAtee
Jesse Lingard
Raheem Sterling
Nemanja Matic
Gabriel Jesus
Hannibal Mejbri
Liam Delap
Marcus Rashford

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Premier League
20/03 - 2016
10/09 - 2016
28/04 - 2017
International Champions Cup - ICC
21/07 - 2017
Premier League
10/12 - 2017
07/04 - 2018
11/11 - 2018
25/04 - 2019
08/12 - 2019
08/03 - 2020
13/12 - 2020
Carabao Cup
07/01 - 2021
Premier League
07/03 - 2021
06/11 - 2021
06/03 - 2022
02/10 - 2022
14/01 - 2023
Cúp FA
03/06 - 2023
Premier League
29/10 - 2023
03/03 - 2024

Thành tích gần đây Man City

Cúp FA
17/03 - 2024
Premier League
10/03 - 2024
Champions League
07/03 - 2024
Premier League
03/03 - 2024
Cúp FA
28/02 - 2024
Premier League
25/02 - 2024
21/02 - 2024
18/02 - 2024
Champions League
14/02 - 2024
Premier League
10/02 - 2024

Thành tích gần đây Man United

Cúp FA
17/03 - 2024
H1: 1-2 | HP: 2-1
Premier League
09/03 - 2024
03/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024
18/02 - 2024
11/02 - 2024
04/02 - 2024
02/02 - 2024
Cúp FA
28/01 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal2820444664T T T T T
2LiverpoolLiverpool2819723964T T T T H
3Man CityMan City2819633563H T T T H
4Aston VillaAston Villa2917571856T T T B H
5TottenhamTottenham2816571753T B T T B
6Man UnitedMan United2815211047T T B B T
7West HamWest Ham291289-444B T T H H
8BrightonBrighton281198642B T H B T
9WolvesWolves2812511-241B T T B T
10NewcastleNewcastle28124121140T H B T B
11ChelseaChelsea2711610239B T H H T
12FulhamFulham2911513-138B T T B T
13BournemouthBournemouth289811-1135H B T H T
14Crystal PalaceCrystal Palace287813-1529B H T B H
15BrentfordBrentford297517-1326B B H B B
16EvertonEverton288713-1025B H H B B
17Luton TownLuton Town295717-1822B B H B H
18Nottingham ForestNottingham Forest296716-1621T B B B H
19BurnleyBurnley294520-3417B B B H T
20Sheffield UnitedSheffield United283520-5014T B B B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

De Bruyne chói sáng, Man City dễ dàng "bắt nạt" người hàng xóm MU

De Bruyne chói sáng, Man City dễ dàng "bắt nạt" người hàng xóm MU

De Bruyne chói sáng, Man City dễ dàng "bắt nạt" người hàng xóm MU

Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận derby thành Manchester thuộc khuôn khổ vòng 28 Premier League 2021/22. Trên sân nhà Etihad, Man City tỏ ra hoàn toàn vượt trội đội bóng láng giềng và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì số bàn thắng mà các học trò của Pep Guardiola ghi được không thể dừng lại ở con số 4.

Bóng đá Anh

Xem thêm
top-arrow