Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
  • Alfeandra Dewangga Santosa19
  • Asnawi Bahar30
  • Evan Dimas49
  • Yabes Roni88
  • Tien Dung Bui61

Video tổng hợp

Highlights trận đấu Indonesia vs Việt Nam (0-0)


video

Thống kê trận đấu Indonesia vs Việt Nam

số liệu thống kê
Indonesia
Indonesia
Việt Nam
Việt Nam
40 Kiểm soát bóng 60
10 Phạm lỗi 10
16 Ném biên 33
0 Việt vị 0
0 Chuyền dài 0
1 Phạt góc 7
4 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
0 Sút trúng đích 2
0 Sút không trúng đích 8
1 Cú sút bị chặn 11
0 Phản công 0
0 Thủ môn cản phá 0
15 Phát bóng 2
0 Chăm sóc y tế 0

Diễn biến Indonesia vs Việt Nam

Tất cả (132)
90+8'

Indonesia có một quả phát bóng lên.

90+7'

Fachruddin Wahyudi Aryanto trở lại sân thi đấu cho Indonesia sau khi dính chấn thương nhẹ.

90+6'

Trận đấu đã bị gián đoạn một thời gian ngắn ở Bishan để kiểm tra Fachruddin Wahyudi Aryanto, người đang nhăn mặt vì đau.

90+6'

Trận đấu đã bị gián đoạn một thời gian ngắn ở Bishan để kiểm tra Alfeandra Dewangga Santosa, người đang nhăn mặt vì đau.

90+5'

Alfeandra Dewangga Santosa của Indonesia lại đang đứng trên sân vận động Bishan.

90+4'

Trận đấu đã tạm dừng một thời gian ngắn để chú ý đến Alfeandra Dewangga Santosa bị thương.

90+4'

Trận đấu đã bị dừng một thời gian ngắn để chú ý đến Ricky Richardo Kambuaya bị thương.

90+4'

Liệu Việt Nam có thể tấn công từ quả ném biên bên phần sân của Indonesia?

90+4'

Ném biên dành cho Việt Nam tại Bishan Stadium.

90+3'

Ricky Richardo Kambuaya của Indonesia có vẻ ổn và trở lại sân cỏ.

90+2'

Kim Daeyong chờ trước khi tiếp tục thi đấu vì Ricky Richardo Kambuaya cho Indonesia vẫn đang bị thất vọng.

90+2'

Việt Nam thực hiện quả ném biên bên phần lãnh thổ Indonesia.

90+2'

Việt Nam được hưởng quả ném biên nguy hiểm.

90+1'

Một quả ném biên dành cho đội khách ở phần sân đối diện.

89'

Đá phạt cho Việt Nam bên phần sân Indonesia.

89'

Bóng đi ra ngoài cho một quả phát bóng lên của Indonesia.

88' Tại sân vận động Bishan, Yabes Roni đã bị phạt thẻ vàng vì đội nhà.

Tại sân vận động Bishan, Yabes Roni đã bị phạt thẻ vàng vì đội nhà.

88'

Đội khách đã thay Nguyễn Quang Hải bằng Nguyễn Văn Toàn. Đây là lần thay người thứ 5 trong ngày hôm nay của HLV Park Hang Seo.

87'

Bóng đi ra ngoài cho một quả phát bóng lên của Indonesia.

86'

Nguyễn Phong Hồng Duy của Việt Nam thực hiện cú sút nhưng không trúng đích.

86'

Van Duc Phan của Việt Nam thực hiện cú dứt điểm, nhưng chệch mục tiêu.

Tổng thuật Indonesia vs Việt Nam

Tuyển Indonesia vào trận trong tâm thế thủ hòa tuyển Việt Nam. Những phút cuối, cầu thủ xứ vạn đảo liên tục nằm sân và đợi cáng khiêng ra ngoài. Thủ môn Nadeo Argawinata cũng ngay lập tức ôm bóng ngã xuống sân trong tình huống quyết định.

Trận hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Park Hang-seo chưa thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2020. Lượt trận cuối, Malaysia và Indonesia gặp nhau. Tuyển Việt Nam đụng độ Campuchia. Tuyển Việt Nam sẽ phải bung sức đá với Campuchia để tránh rơi vào kịch bản xấu nhất tại vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Shin Tae-yong bố trí đội hình 5-4-1, với cầu thủ duy nhất sẵn sàng tấn công là Ezra Walian. Hai trận trước, Indonesia chơi với sơ đồ 4-3-3 và 4-1-2-1-2. Rõ ràng HLV Shin lường trước sức mạnh của tuyển Việt Nam, do đó tập trung quân số cho thế phòng ngự.

Indonesia triển khai lối chơi "đổ bê tông" trong cả trận đấu. Họ chỉ tung "nhạc trưởng" Evan Dimas vào sân từ hiệp 2, nhưng cách chơi vẫn không đổi. Indonesia chủ động cho tuyển Việt Nam cầm bóng. Còn họ tổ chức phòng ngự chặt để nhắm tới kết quả hòa.

Thầy trò HLV Park cầm bóng tới 70% ở trận này, thực hiện 21 cú dứt điểm. Trong khi đó, Indonesia chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm.

Quá nửa cú sút của tuyển Việt Nam xuất phát ở vị trí trước khu vực 16,5 m. Điều này thể hiện cho thế trận bế tắc của đội tuyển. Bởi Quang Hải và các đồng đội chỉ thoải mái cầm bóng ở sân nhà và giữa sân. Đến 1/3 đầu cuối sân, cầu thủ Indonesia pressing quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi để làm đứt gãy trận đấu.

HLV Park đã tung mọi quân bài nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tiến Linh, Đức Chinh, Xuân Trường lần lượt vào sân, song không tạo ra khác biệt. Thêm một trận Tiến Linh trở thành "điểm đen" trong cách chơi của tuyển Việt Nam.

Hoàng Đức có lẽ là điểm sáng nhất của tuyển Việt Nam ở trận này. Quang Hải, Hoàng Đức và Công Phượng hoạt động xông xáo nhưng kém hiệu quả vì bị kèm chặt. Tuấn Anh phải rời sân từ giữa hiệp 2.

Thông tin trước trận đấu

Lực lượng Indonesia có gì đáng ngại?

HLV Shin Tae-yong mang đến Singapore 5 cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài là Egy Maulana (Slovakia), Witan Sulaeman (Ba Lan), Elkan Baggot (Ba Lan), Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc), Syahrian Abimanyu (Malaysia). Tuy nhiên, ngôi sao đáng chờ đợi nhất của tuyển Indonesia vẫn là Evan Dimas, một gương mặt quen thuộc với nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Tại AFF Cup 2020, Dimas ghi 2 bàn cho Indonesia. Tiền vệ này đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống băng lên từ tuyến 2 và sút xa. Indonesia cũng vận hành lối chơi xoay quanh Dimas bằng việc thường xuyên đưa bóng xuống đáy biên, rồi bất ngờ thực hiện các đường chuyền trả ngược vào tuyến 2.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam

Trung vệ Bùi Tiến Dũng trở lại, thay Đỗ Duy Mạnh là điều chỉnh duy nhất của HLV Park so với trận Malaysia. Thành Chung sẽ đá trung vệ lệch phải, Bùi Tiến Dũng ở hướng trái và Quế Ngọc Hải như thường lệ giữ vị trí trung tâm.

Công Phượng ghi 2 bàn sau 2 trận ra sân ở AFF Cup 2020. Trong khi đó, Tiến Linh được tung vào sân ở trận Malaysia nhưng gây thất vọng. Không bất ngờ khi HLV Park tiếp tục để Tiến Linh dự bị và giữ nguyên bộ ba hàng công gồm Văn Đức, Công Phượng, Quang Hải khi đối đầu Indonesia.

Danh sách xuất phát của Việt Nam
Danh sách xuất phát của Việt Nam

 

Báo Indonesia: 'Tuyển Việt Nam khác với phần còn lại của khu vực'
 

Truyền thông Indonesia nhận định thầy trò Shin Tae-yong sẽ đối mặt với thử thách thật sự tại AFF Cup 2020 khi gặp tuyển Việt Nam tối 15/12.

CNN Indonesia đưa ra lời nhắc nhở khi mở đầu với đoạn: "Tuyển Indonesia không nên tự mãn khi đối đầu với Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020. Họ cần biết trình độ tuyển Việt Nam khác với các đội còn lại của Đông Nam Á".

"Indonesia đang đứng đầu bảng với 2 chiến thắng đậm, nhưng không nên quá khích. Hai chiến thắng trước Campuchia và Lào quả thực là điều tốt để tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ. Tuy nhiên, họ phải quên ngay bởi tuyển Việt Nam sẵn sàng cho họ bài kiểm tra khó khăn", bài viết nhận định.


HLV Park: 'Hàng thủ của tuyển Việt Nam vẫn mắc lỗi'

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chia sẻ: "So với Indonesia hồi tháng 6, họ đã thay đổi khá nhiều cầu thủ, hoạt động rộng hơn, sức cũng mạnh hơn. Họ đã ghi được 9 bàn thắng sau các trận trước Lào và Campuchia".

"Hàng thủ của chúng ta vẫn chơi có lỗi trong 2 trận vừa qua. Có thể do lỗi tập trung của hàng thủ, lỗi nhỏ nhưng suýt làm chúng ta thủng lưới. Thủ môn đã gặp chút nguy hiểm. Vì vậy, tôi còn vài việc phải làm để cải thiện cho các cầu thủ", ông Park chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam.

Theo HLV Park, gặp Campuchia và Lào, Indonesia đã áp đặt tầm cao. Họ ghi nhiều bàn, nhưng cũng thủng lưới 3 bàn. Ông khẳng định không đánh giá thấp Campuchia và Lào, tuy nhiên, đá với các đội nhóm này mà Indonesia bị thủng bàn thì ông cũng hiểu một phần về đối thủ.

"Báo chí Indonesia nói chúng tôi có điểm yếu ở 2 cánh, thì họ cứ nói đội tuyển tấn công vào chỗ đó thôi. Tôi cảm ơn thông tin mà báo bạn đã đưa ra", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho hay.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Indonesia
 

Tổng quan Việt Nam vs Indonesia

Indonesia rõ ràng đã có sự tiến bộ rõ rệt dưới bàn tay nhào nặn của HLV Shin Tae Yong. Đội bóng xứ Vạn đảo cũng cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch AFF Cup 2020 bằng chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng và những trận giao hữu bổ ích trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Việc họ khởi đầu suôn sẻ bằng 2 chiến thắng đã chứng minh điều đó.

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận Indonesia có bước tiến lớn thời gian gần đây. Nhưng khách quan mà nói, Indonesia vẫn bị đánh giá ở “cửa dưới” so với ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới. Dù đánh bại Campuchia và Lào với tỷ số đậm nhưng Indonesia vẫn để lộ ra rất nhiều vấn đề cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Đó chính là “tử huyệt” để ĐT Việt Nam có thể khai thác triệt khi hai đội chạm trán tối ngày 15/12.
Việt Nam vs Indonesia
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia trận đấu AFF Cup 2021 lúc 19h30 ngày hôm nay 15/12

Trong khi đối thủ đã lộ dần ra những điểm yếu thì ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam dường như chưa phô diễn hết sức mạnh thực sự sau 2 trận đấu đã qua. Việc được “va chạm” với các đối thủ hàng đầu châu Á ở vòng loại thứ 3 World Cup 2020 giúp đội quân của HLV Park Hang Seo có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá khi quay trở về sân chơi Đông Nam Á.

Trước Malaysia được đánh giá rất mạnh, ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận áp đảo, không cho đối thủ có thời gian chơi bóng. Và với Indonesia, đội bóng không được đánh giá cao bằng, chỉ chơi bằng tinh thần và dựa nhiều vào thể lực, sức mạnh, ĐT Việt Nam nhiều khả năng cũng không quá khó để nắm trận đấu trong tay.

2 lần chạm trán gần nhất, ĐT Việt Nam đều có chiến thắng với tỷ số đậm 3-1 và 4-0 trước Indonesia. Indonesia đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Tuy nhiên, đẳng cấp là điều mà không thể ngày một, ngày hai có thể san lấp được. Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng… tiếp tục “nhảy múa” để mang về thêm chiến thắng đậm khác cho ĐT Việt Nam trước Indonesia.


Các tin bài nóng nhất về trận đấu Việt Nam vs Indonesia

Đội hình xuất phát Indonesia vs Việt Nam

Thay người
46’
Rachmat Irianto
Evan Dimas
46’
Nguyen Cong Phuong
Pham van Cuong
70’
Asnawi Bahar
Rizky Febrianto
65’
Nguyen Tuan Anh
Duc Chinh Ha
75’
Irfan Jaya
Ramai Melvin Rumakiek
80’
Thanh Chung Nguyen
Do Duy Manh
79’
Witan Sulaeman
Yabes Roni
80’
van Duc Phan
Luong Xuan Truong
88’
Nguyen Quang Hai
Nguyen van Toan
Cầu thủ dự bị
Yabes Roni
Minh Vuong Tran
Hanis Saghara Putra
Do Duy Manh
Ahmad Agung Setia Budi
van Hoang Nguyen
I Kadek Agung Widnyana
Tan Tai Ho
Ramai Melvin Rumakiek
Duc Chinh Ha
Victor Igbonefo
Nguyen van Toan
Kushedya Yudo
Tan Truong Bui
Dedik Setiawan
Pham van Cuong
Evan Dimas
Luong Xuan Truong
Edo Febriansyah
Xuan Manh Pham
Rizky Febrianto
Dinh Trong Tran
van Xuan Le

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Đội tuyển Việt Nam
15/10 - 2019
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
15/10 - 2019
Đội tuyển Việt Nam
07/06 - 2021
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
07/06 - 2021
AFF Suzuki Cup
15/12 - 2021
06/01 - 2023
09/01 - 2023
Asian cup
19/01 - 2024
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
21/03 - 2024
26/03 - 2024

Thành tích gần đây Indonesia

Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
26/03 - 2024
21/03 - 2024
Asian cup
28/01 - 2024
24/01 - 2024
19/01 - 2024
15/01 - 2024
H1: 1-2
Giao hữu
09/01 - 2024
H1: 0-3
05/01 - 2024
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
21/11 - 2023
16/11 - 2023
H1: 2-1

Thành tích gần đây Việt Nam

Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
26/03 - 2024
21/03 - 2024
Asian cup
24/01 - 2024
H1: 0-1
19/01 - 2024
14/01 - 2024
Giao hữu
09/01 - 2024
Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
21/11 - 2023
H1: 0-0
16/11 - 2023
Giao hữu
17/10 - 2023
13/10 - 2023

Bảng xếp hạng AFF Suzuki Cup

AĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ThailandThailand43101110T T H T
2IndonesiaIndonesia4310910T T H T
3CampuchiaCampuchia420226T B T B
4PhilippinesPhilippines4103-23B T B B
5BruneiBrunei4004-200B B B B
BĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Việt NamViệt Nam43101210T T H T
2MalaysiaMalaysia430169T T B T
3SingaporeSingapore421107T T H B
4MyanmarMyanmar4013-51B B H B
5LaosLaos4013-131B B B H
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

ASEAN Cup

Xem thêm
top-arrow