Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Trực tiếp kết quả Futsal Việt Nam vs Futsal Indonesia hôm nay 11-05-2022

Giải Futsal Nam SEA Games - Th 4, 11/5

Kết thúc

Futsal Việt Nam

Futsal Việt Nam

1 : 1

Futsal Indonesia

Futsal Indonesia

T4, 16:00 11/05/2022
- Futsal Nam SEA Games
 
VTV5, ON Football
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

    Video tổng hợp

    Highlights trận đấu futsal Việt Nam vs futsal Indonesia (1-1)

    video

    Tổng thuật Futsal Việt Nam vs Futsal Indonesia

    Pivot Nguyễn Minh Trí ghi bàn đẹp mắt, giúp tuyển futsal Việt Nam mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 4. Đến phút 34, cú sút búa bổ bằng chân trái của Syauqi Saud giúp Indonesia gỡ hòa.

    Thầy trò HLV Nguyễn Minh Giang đánh rơi chiến thắng đáng tiếc. Tuy nhiên, thế trận trên sân phản ánh hòa 1-1 là tỷ số hợp lý, bởi Indonesia chơi quyết tâm và gây nhiều vất vả cho tuyển Việt Nam trong hiệp 2.

    HLV Minh Giang xếp đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam bao gồm Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ, Từ Minh Quang và Minh Trí. Trong đó, Minh Quang là nhân tố mới, sát cánh cùng dàn cầu thủ đã quen mặt và tốt nhất ở từng vị trí của futsal Việt Nam hiện tại.

    Trong hiệp một, tuyển Việt Nam nắm thế chủ động. Nhưng Indonesia dàn trải cự ly đội hình tốt, phòng ngự chặt chẽ, do đó thầy trò HLV Minh Giang gặp thử thách lớn để ghi bàn thứ 2.

    Gia Hưng, Minh Trí bỏ lỡ một số cơ hội của tuyển Việt Nam ở hiệp đầu. Trong khi đó, Indonesia chưa mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công. Các pha phối hợp của đối thủ bị bẽ gãy khá dễ.

    Ngay đầu hiệp 2, tuyển Việt Nam đe dọa đối thủ bằng pha sút dội cột của Đoàn Phát. Sau đó, Indonesia đẩy cao đội hình, tấn công với tốc độ nhanh hơn và mạo hiểm trong các pha xử lý.

    Văn Ý phải mất nhiều nhịp để kiểm soát tình huống ở phút 27. Sau đó, Syauqi xoay xở để loại bỏ pha truy cản của Đoàn Phát, trước khi sút búa bổ bằng chân trái. Văn Ý phản xạ, nhưng quá chậm để cứu thua cho tuyển Việt Nam.

    6 phút còn lại, tuyển Việt Nam đẩy sức ép trở lại, nhưng bất lực trong việc tìm bàn thứ 2. Cú sút góc hẹp không thành công của Minh Trí là điểm nhấn cuối cùng ở trận này.Tuyển futsal Việt Nam sẽ chơi trận tiếp theo gặp Malaysia vào ngày 14/5.

    Thông tin trước trận đấu

    Tổng quan futsal Việt Nam vs futsal Indonesia


    Trước thềm SEA Games 31, tuyển futsal Việt Nam phải rất chật vật mới đứng hạng 3 chung cuộc tại giải vô địch futsal Đông Nam Á sau khi thắng Myanmar ở loạt luân lưu. Trong lúc đó, đội futsal Indonesia lại gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ khi lọt vào chung kết và chỉ thua đội bóng futsal số 1 Đông Nam Á cũng như đã đạt đến tầm châu lục, Thái Lan ở loạt luân lưu, thậm chí futsal Indonesia còn dẫn trước 2-0 rồi mới bị gỡ hòa 2-2.

    Điểm mạnh dễ thấy nhất của đội futsal Indonesia là nền tảng thể lực sung mãn (thực ra thể lực luôn là ưu điểm nổi trội của bóng đá Indonesia kể cả trên sân cỏ 11 người) cùng ý chí chiến đấu rất ngoan cường (hãy lưu ý, giải vô địch Đông Nam Á vừa rồi diễn ra tại Thái Lan và khán giả nước chủ nhà có mặt rất đông). Ngoài ra, lối chơi của Indonesia rất đa dạng dựa trên một tập thể đồng đều về năng lực chuyên môn.
    futsal Việt Nam vs futsal Indonesia
    Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Indonesia trận đấu môn futsal SEA Games 31 lúc 16h00 ngày hôm nay 11/5

    HLV Phạm Minh Giang hẳn giờ đã nắm quá rõ sức mạnh của đối thủ tuy nhiên, vị thuyền trưởng của ĐTQG futsal Việt Nam tự tin các học trỏ sẽ thể hiện một hình ảnh giàu sức sống và khác hẳn so với giải Đông Nam Á vừa qua. Theo tiết lộ của ông Giang thì do một nửa đội hình mắc Covid-19 tại giải đấu ấy, dẫn đến thể lực không đảm bảo nên đành “lực bất tòng tâm”. Ban huấn luyện cũng đã tìm hiểu và nắm đầy đủ thông tin của Indonesia, qua đó rèn kỹ những miếng đánh nhằm hạ gục đối thủ.

    So về bề dày kinh nghiệm lẫn thành tích, futsal Việt Nam vẫn ở thế cửa trên so với Indonesia. Một lợi thế to lớn nữa của thầy trò HLV Phạm Minh Giang là được chơi trên sân nhà nên hứa hẹn sẽ có được tiếp sức từ khán giả nhà. Hơn nữa, các cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đã được làm quen với địa điểm thi đấu nhiều hơn so với 1 buổi của Indonesia nên cảm giác sẽ tốt hơn.

    Dẫu vậy chuyên môn chắc chắn vẫn phải là yếu tố quyết định đến chiến thắng sau cùng. Trên phương diện này, không phủ nhận Indonesia đã có sự tiến bộ rất mạnh mẽ thời gian qua còn lực lượng của futsal Việt Nam không được đổi mới nên dần trở nên quen thuộc với các đối thủ đồng nghĩa nguy cơ bị “bắt bài” tăng lên. Song vẫn hy vọng futsal Việt Nam sẽ có trận ra quân thành công.
    Đội hình xuất phát của futsal Việt Nam: Văn Ý (thủ môn), Đoàn Phát, Minh Trí, Văn Vũ, Minh Quang

    Thành tích đối đầu

    Thành tích đối đầu

    Futsal Nam SEA Games

    Thành tích gần đây Futsal Việt Nam

    Futsal Nam SEA Games
    Đội tuyển Việt Nam

    Thành tích gần đây Futsal Indonesia

    Futsal Nam SEA Games

    Bảng xếp hạng Futsal Nam SEA Games

    TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
    1Futsal Thái LanFutsal Thái Lan4310+710
    2Futsal IndonesiaFutsal Indonesia4220+98
    3Futsal Việt NamFutsal Việt Nam4211+67
    4Futsal MyanmarFutsal Myanmar4013-111
    5Futsal MalaysiaFutsal Malaysia4013-131
    • T Thắng
    • H Hòa
    • B Bại

    Tin liên quan

    top-arrow