Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Trực tiếp kết quả Futsal Myanmar vs Futsal Việt Nam hôm nay 18-05-2022

Giải Futsal Nam SEA Games - Th 4, 18/5

Kết thúc

Futsal Myanmar

Futsal Myanmar

0 : 4

Futsal Việt Nam

Futsal Việt Nam

T4, 16:00 18/05/2022
- Futsal Nam SEA Games
 
VTV5, ON Sports+
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH

    Video tổng hợp

    Highlights trận đấu futsal Việt Nam vs futsal Myanmar (4-0)


    video

    Tổng thuật Futsal Myanmar vs Futsal Việt Nam

    Chiều 18/5, tuyển futsal Việt Nam có trận đấu thứ 3 ở SEA Games với đối thủ Myanmar. Khác với giải vô địch Đông Nam Á 2022, lần này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã hóa giải thành công hàng phòng ngự khó chịu của đội khách.

    Đầu hiệp 2, Phạm Đức Hòa mở điểm cho tuyển futsal Việt Nam bằng một pha dứt điểm chéo góc ấn tượng. Chỉ khoảng 20 giây sau, đến lượt Trần Thái Huy tỏa sáng. Sau đường chuyền dài từ sân nhà, Nguyễn Minh Trí có pha làm tường bằng ngực ấn tượng, tạo điều kiện cho Thái Huy dứt điểm vào góc gần.

    Khi dẫn trước 2-0, tuyển futsal Việt Nam có tâm lý thoải mái và chơi bóng thanh thoát hơn. Sau những pha phối hợp nhịp nhàng, lần lượt Minh Trí, Đoàn Phát ghi thêm 2 bàn để giúp đoàn quân của HLV Minh Giang ấn định chiến thắng 4-0.

    Với chiến thắng này, tuyển futsal Việt Nam vươn lên đứng nhì bảng. Sau 3 trận, họ có 7 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +10. Indonesia đứng đầu bảng với 8 điểm sau 4 trận và hiệu số bàn thắng bại là +9.

    Trong khi đó, tuyển futsal Thái Lan cũng có 7 điểm nhưng xếp dưới Việt Nam do kém về hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +10).

    Ở loạt trận cuối, tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan sẽ đối đầu trực tiếp để tranh tấm HCV. Thầy trò HLV Minh Giang chỉ cần một trận hòa để bước lên bục cao nhất. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Đông Nam Á cần một chiến thắng.

    Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 16h ngày 20/5. Ở lần gặp nhau gần nhất, tuyển futsal Việt Nam đã thất bại 1-3 ở bán kết giải Đông Nam Á.


     

    Thông tin trước trận đấu

    Tổng quan futsal Việt Nam vs futsal Myanmar


    Tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu 2 trận ở SEA Games 31. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Phạm Minh Giang đã bị tuyển futsal Indonesia cầm hòa với tỉ số 1-1. Trong trận đấu tiếp theo, tuyển futsal Việt Nam có trận thắng hủy diệt Malaysia với tỉ số 7-1.

    Ở lượt trận thứ 3 vào chiều 18/5, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ gặp đối thủ Myanmar. Đây được đánh giá đối thủ dễ thở với tuyển futsal Việt Nam, mục tiêu 3 điểm trọn vẹn, thậm chí sẽ kết thúc trận đấu với tỉ số đậm. Mục tiêu cao là bởi futsal Myanmar chưa bao giờ là đối thủ với futsal Việt Nam trong lịch sử đối đầu, hơn thế nữa, trong trận ra quân, Myanmar đã phải chịu thất bại 0-6 trước tuyển futsal Indonesia.

    Rõ ràng, HLV Phạm Minh Giang và các học trò cần phải giải quyết từng trận đấu một với mục tiêu 3 điểm. Điều này nhằm đảm bảo tuyển futsal Việt Nam có lợi thế trong cuộc đua giành tấm huy chương vàng, lật đổ thế thống trị của futsal Thái Lan ở các kỳ SEA Games.

    Trong lịch sử các kỳ SEA Games, môn futsal được đưa vào thi đấu 4 lần, cả 4 lần này futsal Thái Lan đều giành được tấm huy chương vàng. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của futsal việt Nam là 2 lần về nhì ở các năm 2011 và 2013. Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra lúc 16h ngày 18/5 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.
     

    Thành tích đối đầu

    Thành tích đối đầu

    Futsal Nam SEA Games

    Thành tích gần đây Futsal Myanmar

    Futsal Nam SEA Games

    Thành tích gần đây Futsal Việt Nam

    Futsal Nam SEA Games
    Đội tuyển Việt Nam

    Bảng xếp hạng Futsal Nam SEA Games

    TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
    1Futsal Thái LanFutsal Thái Lan4310+710
    2Futsal IndonesiaFutsal Indonesia4220+98
    3Futsal Việt NamFutsal Việt Nam4211+67
    4Futsal MyanmarFutsal Myanmar4013-111
    5Futsal MalaysiaFutsal Malaysia4013-131
    • T Thắng
    • H Hòa
    • B Bại

    Tin liên quan

    top-arrow