Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
  • Gabriel Martinelli (Kiến tạo: Bukayo Saka)5
  • Reiss Nelson (Thay: Bukayo Saka)27
  • Reiss Nelson49
  • Reiss Nelson (Kiến tạo: Gabriel Jesus)52
  • Thomas Partey (Kiến tạo: Reiss Nelson)57
  • Fabio Vieira (Thay: Gabriel Martinelli)63
  • Cedric Soares (Thay: Takehiro Tomiyasu)63
  • Edward Nketiah (Thay: Granit Xhaka)75
  • Kieran Tierney (Thay: William Saliba)76
  • Martin Oedegaard (Kiến tạo: Gabriel Jesus)78
  • Morgan Gibbs-White44
  • Brennan Johnson (Thay: Morgan Gibbs-White)56
  • Emmanuel Dennis (Thay: Jesse Lingard)56
  • Joe Worrall (Thay: Taiwo Awoniyi)64
  • Neco Williams (Thay: Renan Lodi)64
  • Lewis O'Brien (Thay: Cheikhou Kouyate)81

Thống kê trận đấu Arsenal vs Nottingham Forest

số liệu thống kê
Arsenal
Arsenal
Nottingham Forest
Nottingham Forest
69 Kiểm soát bóng 31
9 Phạm lỗi 8
19 Ném biên 13
1 Việt vị 2
25 Chuyền dài 8
9 Phạt góc 4
0 Thẻ vàng 1
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng thứ 2 0
9 Sút trúng đích 2
5 Sút không trúng đích 3
10 Cú sút bị chặn 1
4 Phản công 3
2 Thủ môn cản phá 4
4 Phát bóng 11
7 Chăm sóc y tế 1

Diễn biến Arsenal vs Nottingham Forest

Tất cả (351)
90+4'

Số người tham dự hôm nay là 60263.

90+4'

Đó là nó! Trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc

90+4'

Tỷ lệ cầm bóng: Arsenal: 69%, Nottingham Forest: 31%.

90+3'

Neco Williams sút từ ngoài vòng cấm, nhưng Aaron Ramsdale đã kiểm soát được nó

90+3'

Gabriel chiến thắng một thử thách trên không trước Emmanuel Dennis

90+3'

Nottingham Forest đang kiểm soát bóng.

90+2'

Arsenal đang kiểm soát bóng.

90+1'

Ben White thực hiện pha tắc bóng và giành quyền sở hữu cho đội của mình

90+1'

Nottingham Forest bắt đầu phản công.

90+1'

Scott McKenna thực hiện pha tắc bóng và giành quyền kiểm soát bóng cho đội của mình

90+1'

Scott McKenna của Nottingham Forest thực hiện đường chuyền ngang nhằm vào vòng cấm.

90+1'

Serge Aurier từ Nottingham Forest cản phá một quả tạt nhằm vào vòng cấm.

90+1'

Nottingham Forest thực hiện quả ném biên bên phải phần sân bên phần sân của họ

90+1'

Trận đấu chính thức thứ tư cho biết có 3 phút thời gian sẽ được thêm vào.

90'

Tỷ lệ cầm bóng: Arsenal: 68%, Nottingham Forest: 32%.

89'

Bàn tay an toàn từ Aaron Ramsdale khi anh ấy đi ra và giành bóng

89'

Neco Williams thực hiện quả treo bóng từ một tình huống phạt góc bên cánh trái, nhưng đồng đội không trúng đích.

89'

Cedric Soares bên phía Arsenal thực hiện đường chuyền ngang nhằm vào vòng cấm.

88'

Kieran Tierney bị phạt vì đẩy Serge Aurier.

88'

Quả phát bóng lên cho Nottingham Forest.

88'

Thomas Partey của Arsenal cố gắng dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng cú sút lại không đi trúng mục tiêu.

Tổng thuật Arsenal vs Nottingham Forest

Trước trận đấu thuộc vòng 14 hôm nay, những chiến thắng đậm của Arsenal từ đầu mùa là trận hạ Leicester 4-2, 3-0 trước Bournemouth, Brentford đều tại Ngoại hạng Anh, và 3-0 trước Bodo Glimt ở Europa League.

5-0 trước Forest cũng là chiến thắng với cách biệt ít nhất năm bàn thứ 19 trên sân nhà của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. 18 lần trước đó đều đến dưới thời Arsene Wenger. Kết quả này càng có ý nghĩa hơn, đánh dấu tròn 300 trận thắng của Arsenal trên sân Emirates - "nhà" mới của họ từ 2006.

Sau hai trận liền không thắng - hoà Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, rồi thua PSV 0-2 ở Europa League, màn huỷ diệt Forest giúp Arsenal trở lại quỹ đạo quen thuộc. Họ đòi lại đỉnh bảng Ngoại hạng Anh sau một ngày bị Man City chiếm giữ, và chạy đà hoàn hảo cho trận tiếp Zurich ở lượt cuối bảng A Europa League.

FgVCh2cWIAA06gM
 

Đoàn quân dưới trướng Mikel Arteta hiện đứng đầu và hơn PSV hai điểm ngày 3/11. Họ buộc phải thắng Zurich để chắc suất vào vòng 1/8, thay vì phải đá hai lượt play-off với các đội mạnh rớt xuống từ Champions League, gồm Juventus, Barca, Atletico, Sevilla hay Ajax.

Arteta giữ nguyên đội hình xuất phát so với ba trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh - hòa Southampton 1-1, thắng Leeds 1-0 và Liverpool 3-2. Ben White và Takehiro Tomiyasu tiếp tục đá hai biên, Kieran Tierney dự bị còn Oleksandr Zinchenko chưa bình phục chấn thương.

Forest đứng bét bảng và sở hữu hàng thủ tệ thứ hai Ngoại hạng Anh khi thủng lưới 23 bàn, chỉ sau Bournemouth với 28 bàn thua. Vì thế, Arsenal - với đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà - áp đảo khi kiểm soát bóng 72%, dứt điểm 10 lần với hai cú trúng đích trong 45 phút đầu. Thống kê này của đội khách chỉ là bốn, với một trúng đích.

Arsenal mở tỷ số ngay pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Phút 5, Bukayo Saka treo bóng tầm thấp vào vòng cấm để Gabriel Martinelli băng cắt đánh đầu vào góc gần, đứt chuỗi năm trận tịt ngòi. Với 21 tuổi 55 ngày, Bukayo Saka là cầu thủ trẻ thứ ba cán mốc 20 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, sau Cesc Fabregas (19 năm 352 ngày) và Wayne Rooney (20 năm 300 ngày).

Arsenal duy trì sức ép sau bàn mở tỷ số. Phút 8, Gabriel Jesus ngoặt bóng loại bỏ Renan Lodi rồi đặt lòng chân trái chệch cột. Tám phút sau, tiền đạo Brazil lại lỡ cơ hội khi dứt điểm cận thành đập chân Steve Cook và không thể làm khó thủ thành Dean Henderson. Phút 20, Granit Xhaka - người có trận thứ 200 ra sân tại Ngoại hạng Anh - chuyền về thuận lợi để Martinelli dứt điểm một chạm đánh bại Henderson, nhưng Lodi phá bóng ngay trước vạch vôi.

Hiệp đấu của Arsenal không hoàn hảo khi Saka chấn thương, phải nhường chỗ cho Reiss Nelson từ phút 27. Tuy nhiên, đây lại là điểm nổ giúp "Pháo thủ" thăng hoa trong hiệp hai. Phút 49, bóng lần lượt qua chân Xhaka và Jesus trong vòng cấm trước khi tới vị trí của Nelson. Tiền vệ cánh 22 tuổi làm động tác giả loại hai cầu thủ đội khách, nhưng cũng cần hai nhịp dứt điểm để đưa bóng vào lưới. Phút 52, Jesus phối hợp với Odegaard trong phạm vi hẹp rồi căng ngang cho Nelson băng cắt đá nối chéo góc, hoàn tất cú đúp.

Nelson mất hai năm 107 ngày để ghi bàn thứ hai tại Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ cần thêm ba phút một giây để có pha lập công thứ ba. Bàn thắng đầu tiên của Nelson tại Ngoại hạng Anh được ghi ở trận thắng Liverpool 2-1 hồi tháng 7/2020.

Nhưng cầu thủ 22 tuổi chưa dừng lại. Phút 57, Nelson nhả ra tuyến hai để Thomas Partey đặt lòng về góc cao, ngoài tầm cản phá của Henderson. Tiền vệ Ghana từng lập tuyệt phẩm tương tự ở trận thắng Tottenham 3-1 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh hôm 1/10.

Arteta, sau đó, rút Martinelli, Tomiyasu, Xhaka, William Saliba khỏi sân nhưng vẫn giữ Jesus nhằm giúp tiền đạo Brazil tìm lại cảm giác ghi bàn sau sáu trận. Tuy nhiên, Jesus tiếp tục vô duyên khi lỡ hai cơ hội đối mặt với Henderson. Đội trưởng Martin Odegaard là người khép lại cơn mưa bàn thắng ở sân Emirates, với pha xử lý giữa vòng vây bốn cầu thủ Nottingham Forest trong vòng cấm rồi dứt điểm tung nóc lưới, ấn định tỷ số 5-0.

Ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ đấu derby London trên sân kình địch Chelsea Chủ nhật 6/10.

Thông tin trước trận đấu

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Arsenal vs Nottingham

Tỷ lệ châu Á trận Arsenal vs Nottingham được ấn định ở mức 1.75 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Nhìn vào vị trí của hai đội trên BXH, tỷ lệ này hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, với phong độ trái ngược của hai đội hiện tại, để Pháo thủ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn là không hề dễ dàng. Theo thống kê, Arsenal thua 2/3 trận đối đầu mới đây trước Nottingham. Arsenal không phải tập thể đáng tin khi thua kèo 3, hòa 1 ở 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Nottingham đem tới cảm giác an toàn khi thắng kèo 3/4 trận vừa qua.
Chọn: Nottingham Forest (+1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Arsenal vs Nottingham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Nottingham ở mức 3 bàn. Ở cuộc đọ sức gần nhất giữa hai đội, chỉ có 1 bàn thắng được ghi. 5 trận gần nhất của Arsenal và 4 trận gần đây của Nottingham đều không có nhiều hơn 3 bàn. Đội chủ nhà mệt mỏi sau chuyến trở về từ Hà Lan, trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Nhiều khả năng cuộc đọ sức trên sân Emirates sẽ không có nhiều hơn 3 bàn thắng.
Chọn: Dưới (3)

truc tiep bong da Arsenal vs Nottingham Premier League ngoai hang anh hom nay
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Nottingham trận đấu vòng 14 Premier League 2022/23 lúc 21h00 ngày hôm nay 30/10

Nhận định Hiệp 1 trận Arsenal vs Nottingham

Arsenal được đánh giá cao hơn, họ còn có lợi thế sân nhà. Đội bóng thành London sẽ chơi chủ động hơn, qua đó tìm kiếm bàn thắng sớm. Bên kia chiến tuyến, Nottingham sẽ ưu tiên mặt trận phòng thủ trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng. Trong những trận gần đây ở Ngoại hạng Anh, Arsenal thường xuyên có bàn thắng trong hiệp 1. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ có lợi thế về mặt tỷ số trước đội khách sau 45 phút đầu tiên.
Dự đoán tỷ số hiệp 1: Arsenal 1-0 Nottingham

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Arsenal vs Nottingham

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức Arsenal vs Nottingham ở mức 10.5. Trong 3 trận gần nhất, tổng số quả phạt góc mà Nottingham được hưởng chỉ là 8, điều đó cho thấy Arsenal sẽ vượt trội về số quả phạt góc ở trận đấu này nhờ việc kiểm soát bóng nhiều hơn, đồng thời liên tục tổ chức những tình huống lên bóng về phía khung thành đội khách. Bongda24h.vn dự đoán trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 10 tình huống phạt góc.
Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Arsenal 7-2 Nottingham

Thông tin xung quanh Arsenal vs Nottingham

  • Arsenal thắng 8 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận gần nhất chơi trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal thắng hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Nottingham không thể ghi bàn ở 4 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Nottingham không thắng ở 6 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Arsenal: Elneny, Rowe (chấn thương)
  • Nottingham: Toffolo, O'Brien, Colback, Niakhate, Richards (chấn thương)

Đội hình xuất phát Arsenal vs Nottingham Forest

Arsenal (4-2-3-1): Aaron Ramsdale (1), Ben White (4), William Saliba (12), Gabriel Magalhaes (6), Takehiro Tomiyasu (18), Thomas Partey (5), Granit Xhaka (34), Bukayo Saka (7), Martin Odegaard (8), Gabriel Martinelli (11), Gabriel Jesus (9)

Nottingham Forest (4-3-3): Dean Henderson (1), Serge Aurier (24), Steve Cook (3), Scott McKenna (26), Renan Lodi (32), Ryan Yates (22), Remo Freuler (23), Cheikhou Kouyate (21), Morgan Gibbs-White (10), Taiwo Awoniyi (9), Jesse Lingard (11)

Arsenal
Arsenal
4-2-3-1
1
Aaron Ramsdale
4
Ben White
12
William Saliba
6
Gabriel Magalhaes
18
Takehiro Tomiyasu
5
Thomas Partey
34
Granit Xhaka
7
Bukayo Saka
8
Martin Odegaard
11
Gabriel Martinelli
9
Gabriel Jesus
11
Jesse Lingard
9
Taiwo Awoniyi
10
Morgan Gibbs-White
21
Cheikhou Kouyate
23
Remo Freuler
22
Ryan Yates
32
Renan Lodi
26
Scott McKenna
3
Steve Cook
24
Serge Aurier
1
Dean Henderson
Nottingham Forest
Nottingham Forest
4-3-3
Thay người
27’
Bukayo Saka
Reiss Nelson
56’
Morgan Gibbs-White
Brennan Johnson
63’
Takehiro Tomiyasu
Cedric Soares
56’
Jesse Lingard
Emmanuel Dennis
63’
Gabriel Martinelli
Fabio Vieira
64’
Renan Lodi
Neco Williams
75’
Granit Xhaka
Edward Nketiah
64’
Taiwo Awoniyi
Joe Worrall
76’
William Saliba
Kieran Tierney
81’
Cheikhou Kouyate
Lewis O'Brien
Cầu thủ dự bị
Kieran Tierney
Neco Williams
Rob Holding
Wayne Hennessey
Cedric Soares
Joe Worrall
Albert Sambi Lokonga
Willy Boly
Fabio Vieira
Orel Mangala
Reiss Nelson
Lewis O'Brien
Marquinhos
Sam Surridge
Edward Nketiah
Brennan Johnson
Karl Jacob Hein
Emmanuel Dennis

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

Cúp FA
10/01 - 2022
Premier League
30/10 - 2022
20/05 - 2023
12/08 - 2023
31/01 - 2024

Thành tích gần đây Arsenal

Premier League
24/04 - 2024
H1: 1-0
21/04 - 2024
H1: 0-1
Champions League
18/04 - 2024
H1: 0-0
Premier League
14/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
H1: 1-2
Premier League
06/04 - 2024
04/04 - 2024
31/03 - 2024
Champions League
13/03 - 2024
H1: 1-0 | HP: 0-0 | Pen: 4-2
Premier League
10/03 - 2024

Thành tích gần đây Nottingham Forest

Premier League
21/04 - 2024
13/04 - 2024
08/04 - 2024
03/04 - 2024
30/03 - 2024
16/03 - 2024
10/03 - 2024
02/03 - 2024
Cúp FA
29/02 - 2024
Premier League
24/02 - 2024

Bảng xếp hạng Premier League

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1ArsenalArsenal3424555677T T B T T
2Man CityMan City3323734876H T T T T
3LiverpoolLiverpool3422844174T H B T B
4Aston VillaAston Villa3420682166T B H T T
5TottenhamTottenham3218681660B T H T B
6Man UnitedMan United3316512153H B H H T
7NewcastleNewcastle33155131550T H T T B
8West HamWest Ham3413912-948B H T B B
9ChelseaChelsea3213811447H T H T B
10BournemouthBournemouth3412913-1145T B H B T
11BrightonBrighton33111111-244B H B H B
12WolvesWolves3412715-843H B H B B
13FulhamFulham3412616-442H B B T B
14Crystal PalaceCrystal Palace3410915-1239B B T T T
15BrentfordBrentford349817-735H H H T T
16EvertonEverton3411815-1233H T B T T
17Nottingham ForestNottingham Forest347918-1826H T B H B
18Luton TownLuton Town346721-2825B B T B B
19BurnleyBurnley345821-3223H H B H T
20Sheffield UnitedSheffield United343724-5916B H B B B
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Tin liên quan

Bóng đá Anh

Xem thêm
top-arrow