Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp PSG vs Al Nassr link xem giao hữu hè 25/7/2023 ở đâu ?

Thứ Ba 25/07/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Al Nassr 17h20 hôm nay 25/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả PSG vs Al Nassr kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp PSG vs Al Nassr hôm nay 25/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân PSG vs Al Nassr

  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Skriniar, Marquinhos, Hernandez; Verratti, Vitinha, Ugarte; Kang In, Asensio, Neymar
  • Al-Nassr: Al-Aqidi; Konan, Oujami, Al-Amri, Telles; Brozovic, Fofana, K Al Ghannam, Talisca; Ronaldo, Ghareeb

Thông tin tình hình lực lượng trước trận PSG vs Al Nassr

Trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023, PSG đã đánh bại nhà ĐKVĐ Ligue 2 là Le Havre với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà Hugo Ekitike mở tỷ số cho đội bóng thủ đô Paris, sau đó Kylian Mbappe vào sân từ băng ghế dự bị và ấn định tỷ số lên 2-0. Sau trận đấu với Le Havre, đội bóng nước Pháp sẽ có thêm một loạt những trận giao hữu với Al-Nassr, Cerezo Osaka, Inter Milan và Jeonbuk Motors.

Đội bóng của Luis Enrique sau đó sẽ mở màn chiến dịch Ligue 1 2023/24 gặp Lorient vào ngày 12 tháng 7, những trận giao hữu là cơ hội rất tốt để cựu HLV Barca thử nghiệm đội hình. Vào lúc 17h20 chiều nay (giờ Việt Nam), PSG sẽ có trận giao hữu thứ 2 với đại diện của bóng đá Ả Rập Xê Út - Al-Nassr. Họ sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao Kylian Mbappe.

Mbappe ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Le Havre, nhưng sau đó đã bị loại khỏi đội hình du đấu của nhà ĐKVĐ Ligue 1. PSG được cho là không chấp nhận mất tiền đạo người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới, bởi vậy khi không thể thuyết phục tiền đạo này gia hạn, họ đã quyết định rao bán anh. Real Madrid được coi là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Mbappe, nhưng các đội từ Premier League cũng đang theo dõi sát sao tình hình. Cũng có tin rằng Al Hilal sắp có chữ ký của Mbappe với giá 300 triệu euro. 

Link xem truc tiep bong da PSG vs Al Nassr 17h20 hom nay 25/7 giao huu he 2023
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Al Nassr 17h20 hôm nay 25/7 giao hữu hè 2023

PSG đã rất bận rộn trong phiên chợ Hè năm nay khi mang về Manuel Ugarte, Lucas Hernandez, Hugo Ekitike, Lee Kang-in, Xavi Simons, Milan Skriniar, Marco Asensio và Cher Ndour. Ở trận giao hữu với Le Havre, những tân binh của PSG đã có cơ hội ra mắt đội bóng mới. Và ở trận đấu với Al-Nassr, họ sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Nhận định PSG vs Al Nassr nghiêng hẳn về phía đội bóng nước Pháp, đây là cơ hội để họ giành thêm một chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, Al-Nassr đã mang về 3 cầu thủ mới ở Hè 2023, đó là Seko Fofana, Marcelo Brozovic và Alex Telles. Mặc dù Cristiano Ronaldo đã đến vào đầu năm nay, nhưng 14 bàn thắng của anh trong nửa sau mùa giải trước là không đủ để đưa Al-Nassr đến chức vô địch Saudi Pro League. Theo đó, đội bóng của CR7 chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2, kém nhà vô địch Al-Ittihad 5 điểm. 

Đội bóng của Luis Castro đã chơi 4 trận giao hữu trong mùa Hè này, họ đánh bại Alverca và Farense trong 2 trận giao hữu đầu tiên, nhưng ở 2 trận gần nhất trước các đối thủ được đánh giá cao hơn là Celta Vigo và Benfica thì đại diện của bóng đá Ả Rập Xê Út đều phải nhận thất bại. Theo đó, Al-Nassr thua 0-5 trước Celta Vigo vào ngày 17 tháng 7, sau đó thất bại 1-4 trước Benfica vào thứ 5 tuần trước. Đội bóng này sẽ có thêm 2 trận giao hữu với PSG và Inter Milan trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Al-Nassr sẽ thi đấu tại Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập với Al Shabab vào ngày 28 tháng 7, trong khi mùa giải mới của họ sẽ bắt đầu với Al Ettifaq vào ngày 14 tháng 8. Mặc dù có thêm 3 tân binh, nhưng rõ ràng Al-Nassr vẫn bị đánh giá thấp hơn PSG rất nhiều, và sẽ không bất ngờ nếu họ phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. 

Về mặt đội hình, NHM đang chờ đợi xem HLV Enrique sẽ sắp xếp đội hình như thế nào khi không có Mbappe. Asensio chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công trong trận đấu với Le Havre, và điều tương tự có thể lặp lại trước Al-Nassr. Neymar và Kang-in có thể chơi bên cạnh cầu thủ sinh năm 1996 trên hàng công. Vitinha, Marquinhos, Skriniar và Marco Verratti đều có thể đá chính, trong khi Gianluigi Donnarumma đã tới Nhật Bản mặc dù là nạn nhân của một vụ cướp táo tợn tại nhà riêng của anh ở thủ đô Paris. 

Trong khi đó, Al-Nassr có thể ra mắt hậu vệ Alex Telles, người vừa cập bến từ MU với mức phí 4 triệu bảng. Fofana cũng có thể ra sân lần đầu tiên cho câu lạc bộ sau khi chuyển đến từ Lens, trong khi Brozovic cũng sẽ góp mặt ở giữa hàng tiền vệ cho đội bóng Ả Rập Xê Út. Ronaldo đá chính trong trận đấu với Benfica và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu trước PSG, anh có thể chơi bên cạnh Abdulrahman Ghareeb và Talisca trên hàng công.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 25/7

Kết quả PSG vs Al Nassr những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X