Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp MU vs Lens link xem giao hữu hè 5/8/2023 ở đâu ?

Thứ Bảy 05/08/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Lens 18h45 hôm nay 5/8 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Lens kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Lens hôm nay 5/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Lens

  • MU (4-3-3): Onana; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fernandes, Casemiro, Mount; Antony, Rashford, Sancho
  • Lens (4-2-3-1): Samba; Machado, Medina, Danso, Haidara; Diouf, Fulgini; Cortes, Thomasson, Frankowski; Said

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Lens

Man United đang miệt mài đá giao hữu vào mùa hè này. Đoàn quân của Ten Hag đã chơi 6 trận giao hữu. Họ thắng 3 trận đầu tiên trước Leeds, Lyon và Arsenal. Tuy thế, “Quỷ đỏ” lại để thua 3 trận liền gần đây trước Wrexham, Real Madrid rồi mới nhất là Dortmund.

Man United tạo ra lịch giao hữu tương đối khó hiểu vào mùa hè này khi chơi 2 trận liên tiếp trong 2 ngày. Họ từng dùng đội hình C để đá với Wrexham rồi dùng đội chính thi đấu với Real Madrid trong 2 ngày liên tiếp. Và điều tương tự sẽ diễn ra khi Man United đối đầu với Lens và Athletic Bilbao trong 2 ngày liên tiếp cuối tuần này. Đó cũng là những sự chuẩn bị cuối cùng của MU khi Premier League khởi tranh từ cuối tuần sau.

Vẫn chưa rõ Man United sẽ sử dụng đội hình tốt nhất hay đội trẻ trước Lens. Nhưng theo nhiều nhận định, MU sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi tiếp đón Lens. Trận đấu với Bilbao có lẽ sẽ là cơ hội cho dàn dự bị thể hiện.

Man United đã chiêu mộ 2 tân binh hè này là Mason Mount và Andre Onana. Thương vụ Rasmus Hojlund cũng đang tiến gần đến hồi kết. Có nhiều thông tin cho thấy Man United sẽ công bố chữ ký của tiền đạo Hojlund tại sân Old Trafford trước khi trận đấu với Lens diễn ra hôm nay. Sự hưng phấn của việc có thêm một chữ ký tốt sẽ giúp Man United chơi tốt hơn trước Lens.

Man United đã về đích thứ 3 ở Premier League mùa trước, đồng thời giành được chức vô địch Carabao Cup để khép lại quãng thời gian trắng tay dai dẳng. “Quỷ đỏ” được kỳ vọng sẽ tạo ra một sự cạnh tranh lớn hơn ở Premier League mùa này.

Một giai đoạn xuất phát bùng nổ sẽ là thứ mà Man United hướng đến. Và ở trận đấu chuẩn bị cuối cùng trước Lens hôm nay, người hâm mộ có thể kỳ vọng MU sẽ bung hết sức và coi nó như một trận đấu chính thức.

Onana và Mount đều có cơ hội ra mắt sân Old Trafford. Lực lượng của Man United ở trận đấu tới chỉ thiếu một số cái tên không phải trụ cột như Dean Henderson, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Kobbie Mainoo. Trong khi đó, Martial, Garnacho và Varane là những cầu thủ chưa chắc ra sân.

Ở bên kia chiến tuyến, Lens vừa trải qua một mùa giải 2022/23 đại thành công. Đội bóng này về đích thứ 2 ở Ligue 1, chỉ kém nhà vô địch PSG đúng 1 điểm. Cũng nhờ thành tích này mà Lens sẽ được trở lại thi đấu ở sân chơi danh giá Champions League.

Dĩ nhiên là rất khó để một đội bóng như Lens có thể giữ trụ cột sau một mùa giải xuất sắc. Lois Openda đã gia nhập Leipzig với mức phí khủng. Trong khi đó, Seko Fofana cập bến Al-Nassr ở Saudi Arabia.

Đoàn quân của Franck Haise được bổ sung một số tân binh như Andy Diouf, Angelo Fulgini và Oscar Cortes. Tuy thế, những cầu thủ mới đến không có tên tuổi nào đáng chú ý.

Sự ra đi của Openda dự kiến ảnh hưởng nghiêm trọng tới Lens. Chỉ riêng mình cầu thủ này đã đóng góp 21 bàn thắng ở mùa giải trước. Seko Fofana cũng quan trọng không kém khi đây là cầu thủ ghi bàn tốt thứ hai của câu lạc bộ với 9 pha lập công.

Sự chênh lệch về chất lượng đội hình giữa hai đội là tương đối rõ ràng. Chính vì thế, Lens có thể sẽ phải đón nhận một trận thua sấp mặt tại Old Trafford hôm nay.

- Man United đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

- Lens không thua trong 13 trận gần đây.

- Man United không giữ sạch lưới 3 trận liền.

- Lens mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của MU và 9 trận gần nhất của Lens có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 8/10 trận gần nhất của MU có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 5/8

Kết quả MU vs Lens những trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X