Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Man City vs Atletico link xem giao hữu hè 30/7/2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 30/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Atletico 18h00 hôm nay 30/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Man City vs Atletico Madrid kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Man City vs Atletico hôm nay 30/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Man City vs Atletico

  • Atletico Madrid (4-4-2): Grbic; Azpilicueta, Savic, Soyuncu, Galan; Saul, De Paul, Koke, Lino; Griezmann, Morata
  • Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Akanji, Laporte, Ake; Rodri, Kovacic; Silva, Foden, Grealish; Haaland

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Man City vs Atletico

Man City đã giành chiến thắng trước Yokohama F Marinos và Bayern Munich tại Nhật Bản. Đội bóng thành Manchester có thể khép lại tour du đấu châu Á bằng thành tích toàn thắng nếu tiếp tục đánh bại Atletico.

Sau màn rượt đuổi 8 bàn với Yokohama F Marinos, Man City đã đánh bại Bayern đầy kịch tính. Đoàn quân của Pep Guardiola dẫn trước nhờ công của sao trẻ James McAtee trước khi Bayern có bàn gỡ hòa ở phút 81 của Mathys Tel. Tuy vậy, Man City đã vùng lên và nhanh chóng có bàn thắng kết liễu trận đấu do công của Aymeric Laporte.

Sau trận đấu với Atletico, Man City sẽ đụng độ Arsenal ở trận tranh Siêu cúp Anh. Ngoài ra, Man City còn cơ hội giành được một danh hiệu khác trong tháng tới là Siêu cúp châu Âu, với đối thủ là Sevilla.

HLV Pep Guardiola đã đặt ra ưu tiên quan trọng với Man City trong giai đoạn giao hữu hè này là tránh gặp phải những chấn thương. Cho đến hiện tại, nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa gặp phải vấn đề đáng lo nào về chấn thương tại châu Á.

Kevin De Bruyne đã trở lại đội hình sau khi hồi phục chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận chung kết Champions League. Kyle Walker được liên hệ với Bayern nhưng đã đeo băng đội trưởng của Man City trong 2 trận đấu đã qua và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trước Atletico.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man City mới chiêu mộ thêm tân binh Mateo Kovacic vào đội hình. Ở chiều ngược lại, họ phải chia tay Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan. Nhìn chung, Man City vẫn còn khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng Atletico Madrid thì tương đối bận rộn.

Javi Galan, Caglar Soyuncu và Cesar Azpilicueta đã được Atletico chiêu mộ. Griezmann được mua đứt từ Barca trong khi Joao Felix trở lại sau giai đoạn cho mượn ở Chelsea.

Dự kiến Atletico sẽ còn bổ sung thêm những tân binh khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga mùa trước với khoảng cách xa so với ngôi vô địch. Họ cũng sớm bị loại khỏi cúp châu Âu ở mùa giải vừa qua ngay từ vòng đấu bảng. Dù thế, HLV Simeone đã gạt đi mọi nghi ngờ về tương lai của mình khi dẫn dắt đội bóng một cách thuyết phục hơn ở giai đoạn hai của mùa giải.

Sau màn so tài với Man City, Atletico còn đá 2 trận giao hữu nữa trước khi bước vào mùa giải mới. Đó là những trận gặp Real Sociedad và Sevilla.

Trận đấu đầu tiên của Atletico tại Hàn Quốc hè này đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Họ dẫn trước đội K-League All-Stars với tỉ số 2-1 cho đến phút bù giờ nhưng bị đối thủ thắng ngược 3-2. Với một HLV đòi hỏi nỗ lực hết mức từ các học trò như Simeone, một kết quả như vậy là điều khó chấp nhận.

Cặp trung vệ Nahuel Molina và Jose Gimenez đã vắng mặt ở tour du đấu hè này của Atletico vì chấn thương. Axel Witsel đã phải đảm nhiệm vai trò trung vệ ở trận đấu vừa qua. Do đó, hàng thủ này có thể sẽ khiến Atletico phải trả giá trước Man City.

  • Atletico Madrid: Nahuel Molina và Jose Gimenez dính chấn thương.
  • Man City: Pep Guardiola không có vấn đề chấn thương nào phải lo ngại.

- Man City thắng liên tiếp 4 trận gần đây.

- Atletico không giữ sạch lưới 4 trận liền.

- 5 trận gần nhất của Atletico có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Man City mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có nhiều hơn 10,5 quả phạt góc.

- 8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 30/7

Kết quả Man City vs Atletico những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Man City vs Atletico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X