Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Juventus vs Real Madrid link xem giao hữu hè 2023 hôm nay

Thứ Năm 03/08/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Real Madrid 6h30 hôm nay 3/8 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Juventus vs Real Madrid kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Juventus vs Real Madrid hôm nay 3/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Juventus vs Real Madrid sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sports News. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Juventus vs Real Madrid

  • Juventus (3-5-2): Szczesny; Danilo, Bremer, Gatti; Weah, Miretti, Locatelli, McKennie, Kostic; Kean, Chiesa
  • Real Madrid (4-3-1-2): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Kroos; Valverde, Modric; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Jr

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Juventus vs Real Madrid

Mùa giải 2022/23 của Juventus trải qua rất nhiều biến cố và đương nhiên là nó khép lại trong sự thất vọng tràn trề. Tia sáng le lói về án phạt trừ điểm bị rút lại sớm bị dập tắt khi nó được chốt bằng án phạt trừ 10 điểm. Juventus bị trượt ra khỏi nhóm dự Champions League và về đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc tại Serie A.

Đoàn quân của Max Allegri có quyền tham dự sân chơi Europa Conference League. Nhưng hôm thứ Sáu tuần trước, UEFA đã chính thức đá Juve ra khỏi đấu trường này và phạt họ 17,1 triệu Bảng vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Juventus đã đệ đơn kháng án quyết định của UEFA.

Việc không được thi đấu ở cúp châu Âu, cộng thêm những lo ngại về tài chính của Juventus khiến cho tương lai của nhiều cầu thủ đội một trở nên mông lung. Dù vậy, HLV Max Allegri vẫn quyết tâm sử dụng đội ngũ hiện tại và đưa Juve trở lại đỉnh cao vào mùa giải tới.

Trận giao hữu đầu tiên của Juventus gặp Barca đã bị hủy bỏ vì nhiều thành viên trong đội hình của Los Blaugrana bị “Tào Tháo đuổi”. Phải đến cuối tuần qua, Juve mới được chơi trận giao hữu đầu tiên gặp AC Milan. Kết quả là hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. Juventus sau đó giành chiến thắng 4-3 ở loạt penalty.

Trận đấu với Real Madrid là màn tập dượt cuối cùng của Juventus trước khi bước vào mùa giải mới. Đây là cơ hội để Juve giành chiến thắng đầu tiên trước Real kể từ tháng 4/2018.

Ở trận đấu này, Juventus không có sự phục vụ của Nicolo Fagioli và Adrien Rabiot. Leonardo Bonucci thì bị HLV Allegri đánh giá không còn đủ năng lực để khoác áo Juve. Ngoài ra, nhiều cầu thủ đội một của Juve được liên hệ ra đi nhưng vẫn được sử dụng vào thời điểm này, như Weston McKennie, Gleison Bremer, Fabio Miretti, Federico Chiesa và Dusan Vlahovic.

Real cũng đang trải qua một nốt trầm khi để thua Barca 0-3 trong trận Siêu kinh điển gần đây. Đó là một trận đấu mà Los Blancos gặp đen đủi khi tung ra tới 29 cú sút, trúng khung gỗ 5 lần. Real còn bỏ lỡ quả penalty trong hiệp một và cầm bóng nhiều hơn hẳn Barca.

Carlo Ancelotti thừa nhận thất bại trước Barca rất đau đớn. Dù vậy, ông khẳng định mình vẫn tập trung vào những điểm tốt về trận đấu và hy vọng có thể khép lại giai đoạn giao hữu với một chiến thắng trước Juventus.

Hè này, Real Madrid đã chi tiêu mạnh tay để có thể tiếp tục cạnh tranh ở mùa giải tới. Mục tiêu của Los Blancos sẽ là La Liga và Champions League, những danh hiệu mà họ đã bỏ lỡ ở mùa giải vừa qua.

Tân binh Arda Guler của Real đã trở lại Tây Ban Nha điều trị chấn thương đầu gối. Dani Ceballos thì tiếp tục vắng mặt vì chấn thương gân khoeo, trong khi Ferland Mendy gặp vấn đề tương tự.

Dù thế, những sự vắng mặt này không ảnh hưởng tới kế hoạch sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương của HLV Ancelotti. Các cầu thủ Real vẫn đang thích nghi với chiến thuật mới, nhưng xét về năng lực cá nhân thì họ hoàn toàn vượt trội so với Juventus. Chính vì thế, một chiến thắng như HLV Ancelotti mong đợi ở trận đấu tới hoàn toàn khả thi.

- Juventus không giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất đối đầu với Real.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Cả hai đội ghi bàn ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Real thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 3/8

Kết quả Juventus vs Real Madrid những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Juventus vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Xem thêm
top-arrow
X