Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle link xem giao hữu hè 27/7/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 27/07/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle 7h15 hôm nay 27/7 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Newcastle kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Newcastle hôm nay 27/7/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Chelsea vs Newcastle thuộc giải giao hữu hè Premier League sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Newcastle

  • Newcastle: Karius; Trippier; Schar, Botman, Burn; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Wilson
  • Chelsea: Arrizabalaga, Cucurella, Silva, Chalobah, Hall; Fernandez, Casadei; Moreira, Chukwuemeka, Sterling; Jackson

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Newcastle

HLV Eddie Howe đã giúp Newcastle kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, với thành tích này “Chích chòe” là một trong bốn đội bóng của nước Anh tham dự vòng bảng Champions League 2023/24. Mùa giải vừa rồi, hàng thủ chắc chắn đã làm nên sức mạnh cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. Tuy nhiên, điều đó đã không được thể hiện trong những trận giao hữu của đội bóng này ở Hè 2023.

Newcastle đã để thủng lưới tới 6 bàn trước Gateshead, Rangers và Aston Villa, mặc dù họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Sau chiến thắng 3-2 trước Gateshead và 2-1 trước Rangers, Callum Wilson và các đồng đội đã để Aston Villa cầm hòa 3-3. Đội bóng của Howe đã bị dẫn trước 2 bàn trong 11 phút đầu tiên, việc thử nghiệm hàng thủ 3 người đã không thành công, đó là lý do khiến họ nhận những bàn thua sớm như vậy. Rất may là những sự tỏa sáng kịp thời của các ngôi sao tấn công giúp Newcastle tránh khỏi một thất bại. 

Trong trận giao hữu tiếp theo, Newcastle sẽ gặp Chelsea. The Blues là một trong những đối thủ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh của “Chích chòe” ở mùa giải tới, bởi vậy trận đấu này sẽ là cơ hội để HLV Howe đánh giá thực lực của đội bóng, cũng như đưa ra nhìn nhận về sức mạnh của đối thủ. 

Bên kia chiến tuyến, Chelsea vừa trải qua một mùa giải tệ hại. Họ trắng tay và thậm chí chỉ xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, The Blues không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tiếp quản sân Stamford Bridge. Ông và BLĐ Chelsea đang nỗ lực để thanh lọc đội hình.

Link xem truc tiep bong da Chelsea vs Newcastle 7h15 hom nay 27/7 giao huu he 2023
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Newcastle 7h15 hôm nay 27/7 giao hữu hè 2023

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã chia tay 13 cầu thủ ở Hè 2023. Và cuộc thanh lọc vẫn chưa dừng lại, trong thời gian còn lại ở Hè 2023, dự kiến sẽ có thêm những cầu thủ chia tay đội bóng thành London. Ngoài ra, cựu HLV Tottenham cũng hy vọng những bản hợp đồng tiếp theo sẽ đến trong thời gian tới. Chelsea đã ghi tới 9 bàn thắng trong 2 trận giao hữu gần nhất ở Hè năm nay, họ đánh bại Wrexham 5-0 và thắng Brighton với tỷ số 4-3. 

Mykhaylo Mudryk, Nicolas Jackson và Christopher Nkunku đều chơi khá tốt trong những trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, HLV Pochettino không giấu giếm sự không hài lòng trước một số bàn thua mà Chelsea phải nhận, và hàng thủ của Chelsea dự kiến sẽ gặp nhiều sóng gió trước hàng công được đánh giá khá cao của Newcastle. 

HLV Howe có thể quyết định loại bỏ bộ ba hậu vệ mà ông đã sử dụng trong trận đấu với Aston Villa để chọn một hàng thủ mới trước Chelsea. Với việc Martin Dubravka đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu gần nhất và Nick Pope chỉ mới trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật tay, Loris Karius có thể được đá chính. Harvey Barnes có thể sẽ được điền tên vào danh sách dự bị, anh vừa chuyển tới Newcastle từ Leicester. 

Sau hai trận giao hữu mở màn của Chelsea, những cái tên như Malo Gusto và Andrey Santos có thể sẽ phải ngồi dự bị. Jackson có thể đá chính thay cho Nkunku ở vị trí trung phong, trong khi Marc Cucurella có thể đá hậu vệ phải nếu Reece James không đủ sức khỏe để ra sân ngay từ đầu. Enzo Fernandez và Cesare Casadei đều có thể đá chính, nhưng Conor Gallagher có thể sẽ vắng mặt sau khi đá đủ 90 phút ở trận gặp Brighton. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 27/7

Kết quả Chelsea vs Newcastle những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Newcastle

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X