Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Chelsea vs Dortmund link xem giao hữu hè 3/8/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 03/08/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Dortmund 7h30 hôm nay 3/8 giao hữu hè 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Dortmund kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Dortmund hôm nay 3/8/2023 ở kênh sóng nào ?

Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Chelsea vs Dortmund

  • Chelsea (4-2-3-1): Arrizabalaga; James, Silva, Colwill, Chilwell; Santos, Fernandez; Sterling, Chukwuemeka, Nkunku; Jackson
  • Dortmund (4-3-3): Kobel; Meunier, Sule, Hummels, Ryerson; Sabitzer, Can, Brandt; Malen, Haller, Adeyemi

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Chelsea vs Dortmund

Sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước đội hạng 4 Anh là Wrexham để mở màn mùa giao hữu, Chelsea đã giành 7 điểm sau 3 trận đấu với Brighton, Newcastle và Fulham để giành chức vô địch Premier League Summer Series tại Mỹ.

Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã thu về nhiều điều tích cực từ giải đấu PL Summer Series. Các tiền đạo Nkunku và Jackson đều gây ấn tượng mạnh vào mùa hè này. Nkunku đã ghi bàn thắng thứ 3 hè này vào lưới Fulham, trong khi Nicolas Jackson cũng ghi được 2 bàn trong 2 trận xuất phát cho The Blues.

Trong tuần này, Chelsea đã bị UEFA phạt 8,6 triệu Bảng vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Tuy thế, họ vẫn đang tích cực chiêu mộ thêm cầu thủ để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Có tin đồn cho rằng Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Axel Disasi của Monaco và tiền vệ Lesley Ugochukwu của Rennes. Trong hai tân binh này, Ugochukwu sẽ lập tức được gửi đi theo dạng cho mượn. Chelsea cũng đang tiếp tục theo đuổi một vụ chuyển nhượng bom tấn là Moises Caicedo.

Trận đấu với Dortmund sẽ là sự chuẩn bị cuối cùng của Chelsea trước khi mở màn Premier League bằng trận đại chiến với Liverpool vào ngày 13/8.

Lực lượng của Chelsea ở trận đấu này gặp phải một số vấn đề. Noni Madueke và Trevoh Chalobah đều gặp chấn thương trước trận đấu. Wesley Fofana, Armando Broja, Benoit Badiashile và Marcus Bettinelli đều phải ngồi ngoài vì những chấn thương. Nhưng đội hình của Chelsea rất giàu chiều sâu và HLV Pochettino hoàn toàn thoải mái tung ra sân một dàn cầu thủ đầy sức mạnh ở trận đấu tới.

Trong khi Chelsea đang có sự hưng phấn thì Dortmund cũng sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp hè này. Ở 4 trận đầu tiên, việc Dortmund chiến thắng là điều có thể dự đoán trước vì những đối thủ của họ chỉ là Westfalia Rhynern, Rot-Weiss Oberhausen, Rot-Weiss Erfurt và đội hạng hai của Mỹ là San Diego Loyal.

Dortmund ghi được tới 18 bàn trong những trận đấu này. Và phong độ ghi bàn ấn tượng tiếp tục được Dortmund duy trì khi đánh bại Man United với tỉ số 3-2 cuối tuần qua.

Những pha lập công của Dortmund đến chủ yếu nhờ cách phòng ngự bất cẩn của Man United. Cú đúp nhanh chóng của Donyell Malen giúp Dortmund lội ngược dòng thắng 2-1 ngay trước giờ nghỉ. Cuối trận, Dortmund có được bàn ấn định tỉ số 3-2 của sao trẻ Youssoufa Moukoko.

Dù thắng cả 5 trận hè này nhưng HLV Terzic hiểu rõ rằng các học trò của ông còn nhiều điều phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Trận đấu chính thức đầu tiên của Dortmund còn đến sớm hơn Chelsea, khi họ đối đầu Schott Mainz vào ngày 12/8 ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Về lực lượng, Dortmund vẫn chưa thể sử dụng tân binh Felix Nmecha. Nico Schlotterbeck và Julien Duranville đều vắng mặt trước Man United và nhiều khả năng nghỉ thi đấu trước Chelsea. Tuyến tiền vệ cùng hàng công của Dortmund nhìn chung không gặp vấn đề nào quá lớn và lực lượng đầy đủ để mang đến cho Chelsea một trận đấu khó khăn.

- Dortmund thắng cả 5 trận giao hữu hè này với tổng tỉ số 21-5.

- Chelsea chia tay 2 cựu cầu thủ Dortmund hè này là Pulisic và Aubameyang.

- Dortmund và Chelsea mới chỉ gặp nhau 2 lần ở các trận đấu chính thức, mỗi đội có 1 chiến thắng.

- Chelsea không thua trong 6 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Dortmund chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Chelsea mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Chelsea và 6 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Chelsea có ít hơn 10,5 phạt góc.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến giao hữu hè hôm nay 3/8

Kết quả Chelsea vs Dortmund những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Chelsea vs Dortmund

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X