Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp MU vs West Ham link xem FA Cup 2/3/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 02/03/2023 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs West Ham 2h45 hôm nay 2/3 FA Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs West Ham kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs West Ham hôm nay 2/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs West Ham sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

  • Link 1: Trực tiếp tình huống MU vs West Ham FA Cup 2023
  • Link xem tổng hợp 1
  • Link xem tổng hợp 2
  • Link 4: Trực tiếp bóng đá

Video Manchester United vs Newcastle United CK cúp Liên đoàn Anh

video

Đội hình dự kiến ra sân MU vs West Ham

  • MU:

  • West Ham:

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs West Ham

MU đang thi đấu cực tốt dưới bàn tay của tân HLV Erik ten Hag. Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017.

Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của MU ở mùa giải 2022/23, và là danh hiệu đầu tiên của ông thầy người Hà Lan cùng nửa đỏ thành Manchester. Chắc chắn chức vô địch cúp Liên đoàn Anh sẽ là động lực để MU chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn hy vọng mang về cho mình thêm tối đa 3 danh hiệu nữa (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League). Lúc này Quỷ đỏ thành Manchester đang là đội bóng duy nhất tại châu Âu còn thi đấu và có hy vọng vô địch ở mọi giải đấu tham dự.

Rạng sáng ngày 2/3, MU có trận đấu tại vòng 5 cúp FA trước West Ham. Để có mặt ở vòng đấu này, MU đã vượt qua Reading 3-1 ở vòng 4. Họ đang tỏ ra tự tin trong việc giành vé vào tứ kết giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh.

Theo thống kê, đây là lần thứ 41 MU có mặt ở vòng 5 FA Cup, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Mùa trước, Man đỏ để thua đội bóng của Championship - Middlesbrough trên chấm phạt đền ở vòng 4, họ đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau thất bại này, để hy vọng có thể lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, qua đó có lần thứ 13 trong lịch sử đăng quang ở sân chơi FA Cup. Ở lần gặp nhau lần nhất tại FA Cup, MU đã đánh bại West Ham vào tháng 2 năm 2021.

Quỷ đỏ đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Xa hơn, họ bất bại trong 10 trận gần đây, trong đó có 8 chiến thắng. Sân nhà cũng mang đến những lợi thế lớn cho MU.

Theo đó 17 trận gần nhất được chơi tại Old Trafford, đội bóng của Erik ten Hag không thua. Trong những mùa giải gần đây, nửa đỏ thành Manchester cũng luôn giành những kết quả tốt mỗi khi đối đầu West Ham. Theo đó, 6 trận gần nhất thì MU có 5 chiến thắng.

Nhiều người lo ngại cho thể lực của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. MU đã phải đối mặt với lịch thi đấu dầy đặc trung bình cứ 3 ngày thi đấu 1 trận kể từ sau World Cup 2022.

Nhưng đứng trước khó khăn, MU càng cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Nên nhớ, đội chủ sân Old Trafford mới thua duy nhất 1 lần trong số 19 trận đấu đã qua tại mọi đấu trường kể từ sau World Cup 2022, còn lại là 3 trận hòa và thắng tới 15 lần.

Bên kia chiến tuyến, West Ham chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Mặc dù có sự đầu tư khá lớn ở Hè 2022, nhưng đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 16 ở Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm.

Để có mặt ở vòng 5 FA Cup, West Ham đã đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 3, sau đó là 2-0 chiến thắng trước Derby County ở vòng 4 trên sân Pride Park. Nếu đánh bại MU, “Búa tạ” sẽ có lần đầu tiên lọt vào tứ kết sau 7 năm.

Tuy nhiên, HLV David Moyes hiểu rằng West Ham sẽ phải dồn toàn lực cho cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh, thay vì bung sức cho đấu trường cúp FA, giải đấu mà họ vô địch 3 lần, và lần gần nhất vào năm 1980, sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal trong trận chung kết. Trevor Brooking là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu trên sân Wembley cách đây hơn 40 năm.

Về mặt lực lượng, MU sẽ vắng Christian Eriksen (mắt cá chân) và Donny van de Beek (đầu gối) vì chấn thương, trong khi Anthony Martial gặp vấn đề ở hông và không thể góp mặt.

HLV Ten Hag có thể tìm cách xoay tua đội hình, với Tom Heaton hoặc Jack Butland có thể thay thế David de Gea. Ở hàng thủ, Harry Maguire, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia đều có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Marcel Sabitzer và Scott McTominay đều sẵn sàng đá chính nếu Ten Hag quyết định để bộ đôi tiền vệ Casemiro và Fred nghỉ ngơi, nhưng Bruno Fernandes là lựa chọn khó có thể thay thế.

Marcus Rashford đã ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại West Ham 1-0 trong 2 trận gần nhất trên sân Old Trafford, anh không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

Về phía West Ham, Kurt Zouma và Maxwel Cornet đã trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi và bắp chân, nhưng khả năng 2 cầu thủ này đá chính tại Old Trafford là không cao.

Vladimir Coufal (gót chân) và Lukasz Fabianski (hốc mắt) đều phải ngồi ngoài trong trận thắng Forest do chấn thương và bộ đôi này khó có thể góp mặt trước MU. Tiền đạo Danny Ings không đủ điều kiện ra sân vì đã thi đấu cho Aston Villa ở FA Cup mùa này, vì vậy Antonio hoặc Gianluca Scamacca sẽ được đá chính ngay từ đầu, với sự hỗ trợ của Jarrod Bowen và Said Benrahma trên hàng công.

Phong độ của West Ham đã có những sự cải thiện đáng kể, họ chỉ thua 1 và thắng 3 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phải làm khách trên sân của MU họ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà rất nhiều.

Theo thống kê, West Ham chỉ thắng 1 trong 20 lần gần nhất đến Old Trafford trên mọi đấu trường, 4 lần gần nhất gặp MU ở FA Cup đội bóng thành London đều thua. Nhận định MU vs West Ham nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng của HLV Erik ten Hag nối dài chuỗi trận ấn tượng.

  • MU ghi dưới 2,5 bàn ở 6 lần gần nhất tiếp West Ham trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • MU không thua 19/20 trận gần nhất khi tiếp West Ham trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • MU chỉ thủng lưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • West Ham ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • 4/5 trận gần nhất MU đối đầu West Ham có nhiều hơn 1 bàn thắng
  • MU: Eriksen, Martial, Greenwood, Van de Beek chấn thương
  • West Ham: Cornet chấn thương, Zouma khả năng ra sân 50/50

Kết quả trực tuyến FA Cup hôm nay 2/3

Kết quả MU vs West Ham những trận gần đây

Thành tích đối đầu của MU vs West Ham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X