Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem MU vs Everton trực tiếp FA Cup 2023 hôm nay ở đâu ?

Thứ Sáu 06/01/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Everton 03h00 hôm nay 07/01 FA Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Everton kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp MU vs Everton hôm nay 07/01/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa MU vs Everton sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến FA Cup hôm nay 07/01

Video Manchester United vs Aston Villa Carabao Cup 2023

Đội hình dự kiến ra sân MU vs Everton

  • MU:De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Eriksen, Casemiro; Antony, Fernandes, Rashford; Martial.

  • Everton:Pickford; Patterson, Godfrey, Coady, Tarkowski, Mykolenko; Iwobi, Doucoure, Gueye, Gray; Calvert-Lewin.

Thông tin tình hình lực lượng trước trận MU vs Everton

Chiến thắng trước Bournemouth giúp Man United giành 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Casemiro, Luke Shaw và Marcus Rashford là những cầu thủ ghi bàn giúp MU vươn lên chiếm một vị trí trong top 4.

Đoàn quân của HLV Ten Hag đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. MU cũng bằng điểm đội xếp thứ 3 là Newcastle và cũng chơi ít hơn 1 trận.

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải khó khăn, Man United đã bắt đầu có những tiến bộ rõ rệt dưới thời Ten Hag. Đội bóng thành Manchester chỉ thua 1 trận kể từ đầu tháng 10. Họ cũng thắng toàn bộ 4 trận kể từ khi mùa giải trở lại sau World Cup, ghi 9 bàn và không thủng lưới.

Ở mùa giải trước, MU bị loại ở vòng 4 FA Cup bởi một cái tên bị đánh giá thấp hơn là Middlesbrough. Nhưng hiện tại, MU đang là đội bóng giàu thành tích thứ 2 ở FA Cup với 12 lần lên ngôi vô địch.

Lần gần nhất MU đăng quang FA Cup là vào năm 2016. HLV Ten Hag dường như coi trọng mọi giải đấu và đặt mục tiêu giành danh hiệu ngay ở mùa giải đầu tiên nắm quyền tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, các trụ cột của Man United đã cày ải liên tiếp trong 4 trận đấu gần đây. Chính vì thế, HLV Ten Hag cần phải đưa ra những phương án xoay tua thích hợp để tránh trường hợp các cầu thủ quá tải và dính chấn thương. Cũng vì thế mà MU có thể gặp đôi chút vấn đề trước một Everton đang cần chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Đoàn quân của Lampard đang trải qua một giai đoạn thảm họa. Nhưng họ cũng có những ký ức đẹp trước Man United gần đây.

Ở mùa giải này, Everton đã để thua MU với tỉ số 1-2 hồi đầu tháng 10. Tuy nhiên, The Toffees đã hòa 3 trận gần nhất làm khách ở Old Trafford. Lần gần nhất Everton vô địch FA Cup là vào năm 1995, khi họ đánh bại Man United ở trận chung kết. Đó là những yếu tố có thể đem lại đôi chút tự tin cho thầy trò Lampard.

Everton bước vào trận đấu này với hành trang là thất bại 1-4 thê thảm trước Brighton trên sân nhà. Kết quả này khiến Everton xếp ở vị trí thứ 18 tại Premier League với chỉ 15 điểm. Họ đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ sau kết quả ở lượt trận mới nhất của Premier League.

Chiếc ghế của HLV Lampard đang lung lay dữ dội. Bây giờ mọi trận đấu với chiến lược gia người Anh đều là trận chung kết. Và Everton chắc chắn sẽ hướng đến một kết quả tốt nhất trước MU.

Link xem MU vs Everton truc tiep FA Cup 2023 o dau ?
Link xem MU vs Everton trực tiếp FA Cup 2023 ở đâu ?

Dù thi đấu bết bát ở mùa giải này nhưng Everton mới tạo nên bất ngờ khi làm khách ở Manchester. Everton cầm hòa Man City với tỉ số 1-1 và kết quả đó cũng giúp HLV Lampard dễ thở hơn đôi chút.

Sau trận đấu với Man United, Everton sẽ đụng độ Southampton và West Ham ở Premier League. Nhưng họ sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần cho các trận đấu đó. Vì vậy, việc Everton bung hết sức ở trận đấu với Man United là điều có thể đoán được. Trong khi MU phải xoay tua, Everton sẽ có đội hình tốt nhất. Và điều này mang lại đôi chút lợi thế cho đoàn quân của Lampard.

Theo xác nhận của FA, các trận đá lại sẽ được tổ chức nếu hai đội hòa nhau ở vòng 3 và vòng 4. Không có đội bóng nào muốn lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn nữa, đặc biệt là ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ nỗ lực phân thắng bại trong 90 phút thay vì để cặp đấu này kéo dài tới trận lượt về.

MU: Axel Tuanzebe vắng mặt dài hạn trong khi Jadon Sancho vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì vấn đề thể lực. Van de Beek gặp phải chấn thương nghiêm trọng còn Anthony Martial bị chấn thương nhẹ ở trận gặp Bournemouth. Antony cũng chưa chắc ra sân.

Everton: James Garner, Michael Keane, Andros Townsend và Nathan Patterson đều vắng mặt.

  • MU bất bại ở 17/19 trận gần nhất gặp Everton trên mọi đấu trường.
  • MU đang có chuỗi thắng liên tiếp 6 trận.
  • MU giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất.
  • MU đã bất bại 9 trận gần nhất trên sân nhà, thắng 8 trận.
  • MU giữ sạch lưới 8/9 trận sân nhà gần nhất.
  • Everton không thắng trong 3 trận gần đây.
  • Everton không thắng trong 6 trận sân khách gần nhất.
  • MU đã giành 12 chức vô địch FA Cup còn Everton có 5 lần đăng quang.

Xem thêm:

Kết quả MU vs Everton những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X