Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Brighton vs MU link xem bán kết FA Cup 2023 ở đâu ?

Chủ Nhật 23/04/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 22h30 hôm nay 23/4 FA Cup 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Brighton vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Brighton vs MU hôm nay 23/4/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Brighton vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video MU vs Fulham Cúp FA 2022/2023

video

Đội hình ra sân Brighton vs Man UTD

  • Brighton:Robert Sanchez (1), Pascal Gross (13), Adam Webster (4), Lewis Dunk (5), Pervis Estupinan (30), Moisés Caicedo (25), Alexis MacAllister (10), Solly March (7), Julio Cesar Enciso (20), Kaoru Mitoma (22), Danny Welbeck (18)

  • MU: David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Victor Lindelof (2), Luke Shaw (23), Diogo Dalot (20), Casemiro (18), Christian Eriksen (14), Antony (21), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Anthony Martial (9)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Brighton vs Man United

Brighton đã xuất sắc đánh bại Grimsby Town với tỷ số 5-0 ở vòng tứ kết FA Cup. Thầy trò Roberto De Zerbi sẽ gặp MU ở vòng bán kết, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Wembley. Đây là sân đấu mà Brighton thường không thu về những kết quả tốt. Theo thống kê, họ đã 5 lần thi đấu trên sân Wembley, và không giành một chiến thắng nào. Kết quả mà đội bóng này thu về là 4 trận thua và một trận hòa.

Ở mùa giải 1982/83, Brighton và MU đụng độ trong trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và buộc phải đá lại, ở trận đá lại Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0, qua đó ngăn cản Brighton có được danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử của họ. 

Trước khi đánh bại Grimsby Town, Brighton đã biến Liverpool thành cựu vô địch ở FA Cup, đồng thời đánh bại Stoke City và Middlesbrough, qua đó lọt vào bán kết FA Cup đầu tiên kể từ mùa giải 2018/19. Cách đây 4 năm, Brighton bị Man City đánh bại với tỷ số 1-0 ở bán kết, và chắc chắn họ muốn thay đổi điều đó ở mùa giải năm nay. 

Vô địch FA Cup sẽ giúp Brighton giành vé tham dự Europa League, đây sẽ là động lực để họ cố gắng. Trong trường hợp không thể vô địch FA Cup mùa này, họ sẽ nỗ lực để vào Top 7 Ngoại hạng Anh, qua đó được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại Brighton đang xếp thứ 7 ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2022/23, họ đang có cơ hội lớn tham dự cúp châu Âu mùa giải 2023/24.

Link xem Brighton vs MU truc tiep FA Cup 2023 o dau ?
Link xem Brighton vs MU trực tiếp FA Cup 2023 ở đâu ?

Hàng công của đội chủ sân Falmer đang chơi cực tốt, 9 trận gần nhất họ đều ghi bàn. Brighton hành quân đến Wembley với phong độ và quyết tâm cực cao. Nhận định Brighton vs MU ở mức cân bằng, song với việc vừa phải thi đấu ở cúp châu Âu, Quỷ đỏ đang có phần bất lợi hơn so với đối thủ.

Hồi giữa tuần, MU vừa làm khách trên sân của Sevilla ở tứ kết lượt về Europa League. Quỷ đỏ đã có một trong những trận đấu tệ nhất ở cúp châu Âu khi để thua với tỷ số 0-3. Đó là trận đấu mà David de Gea và Harry Maguire đã mắc những sai lầm không thể tha thứ, trong khi đó hàng công không tạo ra quá nhiều cơ hội. Cú đúp của Youssef En-Nesyri cùng bàn thắng của Loic Bade giúp Sevilla giành chiến thắng cách biệt, đồng thời vào bán kết với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. 

Erik ten Hag thừa nhận rằng MU đã chơi thất vọng và xứng đáng bị loại, ông khẳng định việc đội hình có quá nhiều ca chấn thương là lý do lớn nhất khiến Quỷ đỏ thảm bại trước Sevilla. Bây giờ khi đã bị loại ở cúp châu Âu, đội chủ sân Old Trafford sẽ tập trung vào mặt trận FA Cup, qua đó hy vọng có thêm một danh hiệu ở mùa giải 2022/23. Trước đó, MU đã đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Trước khi đi đến vòng bán kết FA Cup gặp Brighon, MU đánh bại Everton, Reading, West Ham United và Fulham tại Old Trafford đều cùng với tỷ số 3-1. Không đội nào kể từ Man City mùa 1925/26 ghi ít nhất ba bàn mỗi trận trên đường đến trận chung kết FA Cup. Lần gần nhất MU vào bán kết FA Cup là ở mùa giải 2019/20, năm đó đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại trước Chelsea. 

Phong độ khi xa nhà của MU không được tốt, họ chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất khi rời xa Nhà hát của những Giấc mơ. 3 trận làm khách gần nhất MU đều thua và không ghi được bàn thắng nào, đó là các thất bại với tỷ số 0-3 trước Sevilla, 0-2 trước Newcastle và 0-7 trước Liverpool.

MU hiện đã có lần thứ 21 vào bán kết FA Cup, họ và Arsenal đang là 2 CLB có số lần vào bán kết FA Cup nhiều nhất lịch sử giải đấu. Brighton chưa bao giờ đánh bại Quỷ đỏ trong 5 trận đấu tại FA Cup, nhưng họ đã thắng MU ở 2 lần đụng độ gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford ở vòng đấu mở màn giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Trước đó là chiến thắng 4-0 trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái. 2 chiến thắng liên tiếp trước MU sẽ giúp Brighton tự tin trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembley.

Nếu như MU chạy đà không thuận lợi khi để thua 0-3 trên sân của Sevilla thì Brighton lại đang hưng phấn khi đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không trọn vẹn khi Joel Veltman và Evan Ferguson dính chấn thương, họ chắc chắn vắng mặt ở trận bán kết với MU. Ngoài 2 cầu thủ trên, Brighton cũng vắng Jakub Moder, Tariq Lamptey (đầu gối), Adam Lallana (đùi) và Jeremy Sarmiento (đầu gối) vì những chấn thương khác nhau. Khả năng ra sân của thủ môn Jason Steele còn bỏ ngỏ. Danny Welbeck sẽ đối đầu với đội bóng cũ khi Evan Ferguson dính chấn thương. 

Bên kia chiến tuyến, MU không có đội trưởng Harry Maguire vì án treo giò. Ngoài ra Lisandro Martinez (bàn chân) và Raphael Varane (mắt cá chân) cũng phải ngồi ngoài, Victor Lindelof có thể đá cặp với Luke Shaw ở vị trí trung vệ. Tom Heaton và Alejandro Garnacho cũng ngồi ngoài vì vấn đề ở mắt cá chân, trong khi Donny van de Beek nghỉ hết mùa vì chấn thương đầu gối. Khả năng ra sân của Scott McTominay và Anthony Martial còn bỏ ngỏ. Bruno Fernandes đã trở lại sau khi bị treo giò tại Europa League, trong khi Marcus Rashford đủ thể lực để đá chính.

Man City là cái tên đầu tiên góp mặt ở trận chung kết FA Cup, dù ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng họ vẫn dễ dàng đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0. Đội bóng của Pep Guardiola đang chờ đợi đối thủ của mình ở trận đấu cuối cùng. Xét ở mọi khía cạnh, Brighton đang có nhiều cơ hội vào chơi trận chung kết hơn là MU. 

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 9/10 trận gần nhất giữa Brighton và MU trên mọi đấu trường.
  • MU ghi ít nhất 3 bàn trong tất cả các trận tại FA Cup mùa này.
  • Brighton không thắng MU trong 5 lần đối đầu tại FA Cup.
  • Brighton ghi bàn ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • MU không thắng trong 3 lần gần nhất rời xa sân Old Trafford.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến FA Cup hôm nay 23/4

Kết quả Brighton vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Brighton vs MU

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X