Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp Saint-Gilloise vs Liverpool 0h45 hôm nay 15/12/2023

Thứ Sáu 15/12/2023 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Saint-Gilloise vs Liverpool 0h45 ngày 15/12/2023 ở đâu? Tường thuật trực tuyến Union Saint-Gilloise vs Liverpool Cúp C2 2023/24 kênh nào?

Link xem Saint-Gilloise vs Liverpool hôm nay 15/12/2023 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa Saint-Gilloise vs Liverpool tại bảng E Cúp C2 châu Âu 2023/24 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra bên mình cũng gửi tới anh em một số link xem khác dưới đây.

Nhận định bóng đá Saint-Gilloise vs Liverpool

Chiến thắng 4-0 trước LASK Linz ở lượt trận thứ 5 đã đảm bảo cho Liverpool tấm vé chính thức vào vòng 1/8 của Europa League mùa này. Hiện tại, họ đã có cho mình 12 điểm, dẫn đầu Bảng E, hơn 3 điểm cùng chỉ số đối đầu so với đối thủ xếp sau là Toulouse. Trong bối cảnh ấy, động lực thi đấu của The Kop ở lượt trận cuối tới đây là vấn đề lớn.

Nên biết rằng, giai đoạn sắp tới họ sẽ liên tiếp phải chạm trán các đối thủ khó chịu ở giải quốc nội như Man Utd, West Ham hay Arsenal, lại trong bối cảnh phải trải qua lịch thi đấu dày của đợt Giáng sinh nên sẽ cần phải có những toan tính. Vậy nên sẽ là không quá ngạc nhiên nếu Lữ đoàn đỏ không dồn quá nhiều sức cho trận đấu tới.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, St.Gilloise với trận hòa 0-0 trên sân của Toulouse ở lượt trận thứ 5 cũng đã kéo lại hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp ở Europa League hay chí ít và xuống chơi tại Europa Conference League khi hiện tại đang đứng thứ 3 trên BXH với 5 điểm, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 2 và hơn 2 so với đội đứng cuối.

Với hoàn cảnh như vậy, quyết tâm của St. Gilloise dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Thêm nữa, việc được chơi trên sân nhà cũng là điều đáng kỳ vọng bởi tuy không phải sân nhà chính thức do Joseph Marien không đảm bảo điều kiện của UEFA và phải chơi tại Lotto Park nhưng đó vẫn là điểm tựa để trông đợi, nên nhớ cả 2 lượt trận trước đó, họ đã thắng 1 và hòa 1 tại địa chỉ này.

Còn Liverpool, với phong độ sân khách bất ổn khi chỉ thắng 3/7 trận gần nhất, rõ ràng là có những nghi ngờ không nhỏ. Trên sàn giao dịch ch Á, bất ngờ cũng xảy ra khi NC xếp đội chủ nhà ở cửa trên với K -1/4, đây là bước đột phá lớn cho thấy đánh giá cao từ NC cho St. Gilloise. Vậy nên đại diện của Bỉ được xem là cái tên đáng trông đợi ở đây.

Link xem truc tiep Saint-Gilloise vs Liverpool (Cup C2 2023/24)
Link xem trực tiếp Saint-Gilloise vs Liverpool (Cúp C2 2023/24)

Thông tin lực lượng Saint-Gilloise vs Liverpool

  • Saint-Gilloise:Charles Vanhoutte vắng mặt vì án treo giò.
  • Liverpool:Joel Matip, Diogo Jota, Andrew Robertson, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic chấn thương. Alexis Mac Allister chưa chắc thi đấu.

Lịch sử đối đầu giữa Saint-Gilloise - Liverpool

Phong độ của Saint-Gilloise gần đây nhất

Thành tích mới đây của Liverpool

Kết quả trực tuyến Europa League hôm nay 15/12/2023

Bảng xếp hạng Europa League 2023/24 (bảng E)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X