Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Real Betis vs MU Cúp C2/Europa League 17/3/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 16/03/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Real Betis vs MU 0h45 hôm nay 17/3 Cúp C2 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Real Betis vs Manchester United vòng 1/8 Europa League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Real Betis vs MU hôm nay 17/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Real Betis vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Đại bàng Romeo dự đoán tỷ số trận Real Betis vs MU

video

Đội hình dự kiến ra sân Real Betis vs Man United

  • Real Betis:Claudio Bravo (1), Youssouf Sabaly (23), German Pezzella (16), Victor Ruiz (6), Abner Vinicius (20), Guido Rodriguez (5), William Carvalho (14), Luiz Henrique (11), Joaquin (17), Juanmi (7), Ayoze Perez (21)

  • MU:David De Gea (1), Aaron Wan-Bissaka (29), Raphael Varane (19), Lisandro Martinez (6), Tyrell Malacia (12), Casemiro (18), Fred (17), Jadon Sancho (25), Bruno Fernandes (8), Marcus Rashford (10), Wout Weghorst (27)

Xem thêm:

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Real Betis vs MU

Man United đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tuần qua. Sau thất bại nhục nhã 0-7 trước Liverpool, MU đã thể hiện mạnh mẽ và đè bẹp Real Betis với tỉ số 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Dù vậy, “Quỷ đỏ” lại tiếp tục thể hiện thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỉ số 0-0 ngay tại Old Trafford.

Tham vọng đánh chiếm top 2 của Man United giờ đây đã xa vời. Mục tiêu khả thi nhất là giữ lại vị trí trong top 4 Premier League, khi mà nó bắt đầu có dấu hiệu lung lay dữ dội.

Hiện tại, MU đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 6 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Sau đợt tập trung đội tuyển, hai đội sẽ đụng độ trực diện tại sân St. James’ Park.

Nếu để thua ở trận đấu đó, MU hoàn toàn có thể bật khỏi nhóm dự Champions League. Bất lợi lớn cho MU là hiệu số của họ quá kém so với các đối thủ cạnh tranh sau trận thua 0-7 trước Liverpool. Và bị loại khỏi top 4 sẽ là một thảm họa với MU mùa này.

Dẫu sao, Man United vẫn có thể tạm thở phào khi không phải thi đấu ở Premier League trong tháng 3 này. Sau trận đấu với Betis, MU sẽ đối đầu với Fulham ở vòng 1/8 FA Cup. Và việc không phải chia sức cho mặt trận Premier League sẽ giúp MU thoải mái hơn để tập trung cho các trạn đấu cúp sắp tới.

Trong quá khứ, Man United chưa từng bị loại ở vòng 1/8 Europa League sau khi đã thắng trận lượt đi. Và thắng lợi cách biệt tới 3 bàn ở Old Trafford lại càng giúp cho thống kê này có khả năng cao được nối dài.

Marcus Rashford di vao lich su MU sau ban thang vao luoi Real Betis
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Real Betis

Man United đã bất bại trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới Tây Ban Nha. Đoàn quân của Ten Hag chỉ cần không thua quá đậm là đủ để điền tên mình vào tứ kết của giải đấu.

Casemiro sẽ phải nhận án treo giò 4 trận ở giải quốc nội nhưng chắc chắn được đá chính trước Real Betis. Về lực lượng, HLV Ten Hag không có sự vắng mặt nào đáng tiếc ngoài trường hợp mới nhất của Alejandro Garnacho.

Dù vậy, khi cầu thủ trẻ này không đá chính thì MU vẫn còn một cái tên chạy cánh nguy hiểm khác là Facundo Pellistri. Ngoài ra, Martial cũng đang rục rịch trở lại. Chính vì thế, sức tấn công của MU ở trận tới không hề thuyên giảm. Điều đó khiến cho cơ hội lội ngược dòng của Betis cũng nhỏ đi phần nào.

MU vướng vào cuộc đua top 4 ở Premier League thì Real Betis cũng đang chật vật cạnh tranh vị trí thứ 4 tại La Liga. Có thể nói đây là mục tiêu quan trọng hơn với Betis bởi khoảng cách với Sociedad chỉ là 3 điểm.

Khi đã thua tới 3 bàn ở lượt đi, việc Betis buông xuôi ở trận lượt về cũng là điều khó trách. Trận đấu với Mallorca ở La Liga vào cuối tuần rõ ràng có ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều với thầy trò Pellegrini.

Real Betis chưa bao giờ vượt qua vòng 16 đội của Europa League với thể thức hiện tại. Họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất. Có thể nói, số phận của Betis ở Europa League mùa này đang lành ít dữ nhiều.

Nếu như không thể có được bàn thắng sớm vào lưới MU ở hiệp một, nhiều khả năng Betis sẽ buông xuôi hoàn toàn và giữ sức cho mặt trận quốc nội.

  • Real Betis: Luiz Felipe bị chấn thương. Nabil Fekir nghỉ hết mùa giải. Martin Montoya không được đăng ký cho đấu trường Europa League.
  • MU: Van de Beek và Eriksen chưa thể trở lại. Garnacho chấn thương nặng hơn dự kiến. Victor Lindelof và Marcel Sabitzer cần được kiểm tra thêm. Anthony Martial đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể ra sân.
  • Betis không thắng 3 trận gần đây.
  • Betis chỉ thắng 1/9 trận gần nhất trên sân nhà.
  • MU chỉ thua 1/14 trận gần đây.
  • Rashford đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo ở Europa League năm nay.
  • Có 5 cầu thủ Betis đã ghi 2 bàn ở Europa League mùa này.
  • Betis chưa tịt ngòi lần nào ở Europa League mùa giải này.
  • MU chưa tịt ngòi lần nào trên sân khách ở Europa League mùa này.
  • Hơn 70% số bàn thắng của MU ở Europa League được ghi trong hiệp 2.

Kết quả trực tuyến Cúp C2 hôm nay 17/3

Kết quả Real Betis vs MU những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Real Betis vs MU

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X