Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Nantes vs Juventus link xem Europa League 24/2/2023 ở đâu ?

Thứ Năm 23/02/2023 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Nantes vs Juventus 0h45 hôm nay 24/2 Cúp C2 2023 ở đâu, trực tuyến kết quả Nantes vs Juventus vòng play-off 1/8 Europa League kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Nantes vs Juventus hôm nay 24/2/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Nantes vs Juventus sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây. Ngoài xem trên trình duyệt các bạn có thể tải APP FPT Play tạo tài khoản và theo dõi toàn bộ các trận đấu

Video Juventus vs Nantes (UEFA Europa League 2022/23)

Đội hình dự kiến ra sân Nantes vs Juventus

  • Nantes:Alban Lafont (1), Jean-Charles Castelletto (21), Andrei (3), Nicolas Pallois (4), Marcus Coco (11), Moussa Sissoko (17), Pedro Chirivella (5), Samuel Moutoussamy (8), Fabien Centtonze (28), Ludovic Blas (10), Mostafa Mohamed (31)

  • Juventus:Wojciech Szczesny (1), Mattia De Sciglio (2), Danilo (6), Bremer (3), Alex Sandro (12), Nicolo Fagioli (44), Leandro Paredes (32), Adrien Rabiot (25), Angel Di Maria (22), Dusan Vlahovic (9), Moise Kean (18)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Nantes vs Juventus

Thi đấu ở cúp châu Âu lần đầu tiên trong 22 năm, Nantes có thể tự hào khi cầm hòa được gã khổng lồ Juventus với tỉ số 1-1 ngay tại thành Turin vào tuần trước. HLV Antoine Koumbouare đã ca ngợi một màn trình diễn “anh hùng” của các cầu thủ Nantes để duy trì hy vọng đi tiếp ở trận lượt về tại Pháp.

Dusan Vlahovic ghi bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 13 cho Juventus. Tuy nhiên, Nantes đã gỡ hòa ở phút 60 nhờ công của Ludovic Blas. Đó đã là pha lập công thứ 3 của cầu thủ này trong 4 trận đấu.

Nantes vẫn có cơ hội lọt vào vòng knock-out của một giải đấu chính tại châu Âu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2000/01, khi họ đánh bại Laussane-Sport ở vòng 32 đội tại UEFA Cup.

Cuối tuần qua, thầy trò Kombouare không có được một kết quả tích cực khi để Lens đánh bại với tỉ số 3-1 tại Ligue 1. Tuy nhiên, Nantes vẫn đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ tới 9 điểm. Chính vì vậy, các trận đấu cúp bây giờ mới là ưu tiên hàng đầu của Nantes.

Đội bóng nước Pháp đã thể hiện được tinh thần chiến đấu quật cường trên sân nhà ở mùa giải này. Họ chỉ thua 3 trong 14 trận đã đấu tại sân De la Beaujoire trên mọi đấu trường. “Hoàng yến’ đã giành được những chiến thắng trước Olympiacos và Qarabag ở vòng bảng Europa League mùa này, nhưng một trận thắng trước Juventus sẽ là thành tựu ấn tượng hơn cả.

Sau chiến dịch đáng thất vọng ở vòng bảng Champions League, Juventus bị đẩy xuống cạnh tranh ở Europa League. Đây là lần đầu tiên mà Juve phải chơi ở C2 sau 9 năm, và thậm chí họ vẫn phải nỗ lực hết sức để vượt qua Nantes và giành lấy vé vào knock-out của giải đấu.

Ở trận lượt đi, Juventus tạo ra nhiều cơ hội và áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng việc Juve để Nantes gỡ hòa từ cú sút trúng đích duy nhất gây ra nhiều rắc rối cho họ ở trận lượt về.

Sau khi dính án phạt trừ 15 điểm vì sai phạm tài chính, Juventus đã bị top 4 ở Serie A bỏ xa tới 12 điểm. Cũng vì thế mà cơ hội để Juvetus giành vé dự cúp châu Âu mùa sau nằm hoàn toàn ở các giải đấu cúp. Trong trường hợp đăng quang vô địch Europa League, thầy trò Max Allegri sẽ có được vé tham dự Champions League. Chừng đó là đủ để hiểu sự tập trung của Juventus ở mùa giải này nằm ở đâu.

Juventus gặp khó khăn trong các trận đấu ở cúp châu Âu gần đây. Họ chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất ở cúp châu Âu, thủng lưới trung bình 2 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, đại diện Italia sẽ hành quân đến Pháp khi đã thắng 6 trong 8 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Lực lượng của Juventus lúc này cũng đầy đủ những hảo thủ. Chính vì vậy, thầy trò Allegri có thể hướng đến một trận đấu mà họ có thể áp đảo trước Nantes cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Vì xét khách quan thì đẳng cấp của “Lão bà” vẫn hơn đối thủ nước Pháp một bậc.

Nantes: Quentin Merlin vẫn là ca chấn thương duy nhất của Nantes.

Juventus: Arkadiusz Milik, Kaio Jorge và Fabio Miretti đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Paul Pogba là ca chấn thương dài hạn mà Juventus phải lo lắng.

  • Luôn có ít hơn 3 bàn thắng được ghi trong 4 trận sân nhà gần nhất của Nantes.
  • Có bàn hiệp 1 ở 9 trận gần nhất của Juventus.
  • Không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp 1 trong 6 trận sân nhà gần nhất của Nantes.
  • Juventus đã ghi bàn hiệp 1 ở 5 trận gần nhất.
  • Juventus ghi nhiều bàn hơn đối thủ trong cả 2 hiệp ở 2 trận sân khách gần nhất.
  • Juventus phải nhận thẻ trong 20 phút đầu tiên ở 2 trận sân khách gần nhất.
  • Ludovic Blas đã ghi bàn ở 3/7 trận đấu của Nantes ở Europa League mùa này.
  • 57% số bàn thắng của Nantes ở Europa League mùa này được ghi vào 15 phút cuối trận.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến Cúp C2 hôm nay 24/2

Kết quả Nantes vs Juventus những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Nantes vs Juventus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X