Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Thụy Điển vs Bỉ link xem vòng loại Euro 2024 hôm nay ở đâu ?

Thứ Bảy 25/03/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Bỉ 2h45 hôm nay 25/3 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Thụy Điển vs Bỉ kênh sóng nào

Link xem trực tiếp Thụy Điển vs Bỉ hôm nay 25/3/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Thụy Điển vs Bỉ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Video bóng đá Croatia vs Bỉ World Cup 2022

video

Đội hình dự kiến ra sân Thụy Điển vs Bỉ

  • Thụy Điển:Olsen; Holm, Hien, Lindelof, Augustinsson; Claesson, Olsson, Karlstrom, Forsberg; Isak, Kulusevski

  • Bỉ:Courtois; Meunier, Vertonghen, Faes, Castagne; Onana, De Bruyne, Lavia; Trossard, Lukaku, Carrasco

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Thụy Điển vs Bỉ vòng loại Euro 2024

Thụy Điển không góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022. Dù vậy, đội bóng này đã tham dự vòng chung kết Euro 2020. Đại diện Bắc Âu lọt tới vòng 16 đội nhưng để thua Ukraine ở giải đấu đó.

Thụy Điển chưa bao giờ vô địch Euro. Thành tích tốt nhất của đội bóng này là lọt tới bán kết năm 1992. Thụy Điển cũng từng tiến tới tứ kết năm 2004. Nhưng rõ ràng đó đều là những ký ức đã xa mờ.

Đoàn quân của Janne Andersson sẽ bước vào trận gặp Bỉ với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở các trận giao hữu. Những bại tướng của Thụy Điển bao gồm Mexico, Algeria, Phần Lan và Iceland. Những chiến thắng của Thụy Điển trước Phần Lan và Iceland đến hồi tháng 1.

Ở vòng loại lần này, Thụy Điển nằm chung bảng F với Bỉ, Áo, Azerbaijan và Estonia. Đối thủ cạnh tranh chính cho tấm vé đi thẳng tới Euro của Thụy Điển không phải Bỉ mà là Áo. Dù vậy, trận ra quân sắp tới cũng rất quan trọng với đội chủ nhà. Nếu đạt được một kết quả tích cực thì sự tự tin của họ sẽ lớn hơn trước những trận đấu quan trọng của vòng loại.

duc thua Bi voi ty so 2-3
Đức thua Bỉ với tỷ số 2-3

Lần gần nhất Thụy Điển chơi một trận đấu chính thức đã đến từ tháng 9 năm ngoái. Đó là khi họ bị Slovenia cầm hòa với tỉ số 1-1 ở Nations League. Dù vậy, lực lượng của Thụy Điển không có nhiều biến động.

Zlatan Ibrahimovic đã được triệu tập ở giải đấu lần này dù bước sang tuổi 41. Dù vậy, anh khó lòng cạnh tranh suất đá chính của Alexander Isak. Victor Lindelof và Emil Forsberg là những trụ cột đáng chú ý khác trong đội hình Thụy Điển hiện nay.

Nhưng xét về mặt siêu sao thì Bỉ vẫn trội hơn. Thibaut Courtois, Jan Vertonghen, Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku dự kiến vẫn sẽ nắm vai trò quan trọng của Bỉ bất chấp sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Sau nỗi thất vọng ê chề ở World Cup 2022 khi bị loại ngay từ vòng bảng, HLV Roberto Martinez đã bị sa thải. Bỉ sẽ bước vào một thời đại mới với tân HLV Domenico Tedesco. Chiến lược gia 37 tuổi đã được bổ nhiệm từ đầu tháng 2.

Trước đây, Tedesco từng dẫn dắt Leipzig từ tháng 12/2021 đến tháng 9/2022. Ông được kỳ vọng sẽ khai phá được tiềm năng còn ẩn giấu của đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, Tedesco có tương đối ít thời gian để chuẩn bị cho loạt trận tháng 3 này và có lẽ Bỉ chưa thể thi đấu với đẳng cấp cao nhất.

Bỉ sẽ chỉ chơi 1 trận duy nhất ở vòng loại Euro 2024 ở loạt trận quốc tế này. Trận đấu tiếp theo của họ là màn đụng độ với Đức trong khuôn khổ giao hữu. Cũng vì thế mà Bỉ sẽ thoải mái tập trung toàn lực cho trận đấu với Thụy Điển. Tuy nhiên, trận đấu tại sân Solna chắc chắn sẽ không dễ dàng với thầy trò Tedesco.

Thụy Điển: Zlatan Ibrahimovic trở lại đội tuyển, 1 năm sau lần cuối ra sân cho Thụy Điển. Victor Johansson là cầu thủ duy nhất chưa khoác áo tuyển Thụy Điển.

Bỉ: Có 3 cầu thủ chưa ra sân cho Bỉ, là thủ môn Thomas Kaminski, Romeo Lavia và Johan Bakayoko.

  • Thụy Điển thắng 4 trận liên tiếp gần đây.
  • Thụy Điển bất bại trong 4 trận gần đây.
  • Thụy Điển đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất.
  • Bỉ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây.
  • Bỉ chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận sân khách gần nhất.
  • Bỉ chỉ thắng 1 trong 7 trận sân khách gần nhất.
  • Bỉ thắng liền 3 trận đối đầu với Thụy Điển.

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 25/3

Kết quả Thụy Điển vs Bỉ những trận gần đây

Thành tích đối đầu của Thụy Điển vs Bỉ

23/06/16Sweden0 - 1Belgium
02/06/14Sweden0 - 2Belgium
11/06/00Belgium2 - 1Sweden
21/02/90Belgium0 - 0Sweden
04/10/61Belgium0 - 2Sweden

Bảng xếp hạng bảng F vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X