Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia link xem VTV3

Thứ Bảy 12/06/2021 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia hôm nay 12/6, link xem trực tuyến kết quả Turkey vs Ý VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
XEM TRỰC TIẾP EURO 2020

Đội hình ra sân Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia:

Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Soyuncu, Meras; Yokuslu; Calhanoglu, Tufan, Karaman; Yazici; Yilmaz

Italia: Donnarumma; Florenzi, Bonucci, Chiellini, Spinazzola; Barella, Jorginho, Locatelli; Berrardi, Immobile, Insigne

Link xem trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia trên VTV3 hôm nay

Tổng quan trước trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

Trận đấu khai mạc giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia sẽ được diễn ra trên sân vận động Olimpico (Rome), trận đấu sẽ đoán khoảng 20%/ tổng số ghế khán giả vào sân.

Rõ ràng với cách thức tổ chức tại 11 sân vận động thuộc 12 thành phố, đã mang lại lợi thế sân nhà cho đội tuyển áo màu thiên thanh.

Đội quân của HLV Roberto Mancini đang là 1 trong những đội có thành tích tốt nhất thời gian qua, khi bất bại tại vòng loại Euro giành trọn vẹn các trận thắng ghi tới 27 bàn. Con số 27 cũng là thành tích số trận bất bại trên mọi đấu trường của ĐT Ý.

Nhưng đối thủ của ĐT Italia là Thổ Nhĩ Kỳ đội bóng có lối chơi cực khó chịu khi từng cầm hòa ĐT Pháp tại vòng loại Euro hay đánh bại tuyển Hà Lan 4-2 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu hồi tháng 3.
Link xem trực tiếp Euro 2020: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia trên VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020: Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia trên VTV3

Thống kê lịch sử đối đầu

Tính từ năm 2000 đến nay, 2 đội mới gặp nhau 3 lần, ĐT Ý hòa 2 trận cùng với tỉ số (1-1), trận thắng duy nhất của ĐT Italia là cuộc chạm trán tại VCK Euro 2000, khi đó ĐT Ý đã vượt qua với tỉ số 2-1.

Theo Soccerway, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, thắng 3 hòa 2. Giữ sạch lưới 3 trận. Và có 4 trận có kết quả từ 3 bàn thắng trở lên.

Theo Soccerway, ĐT Ý đang có chuỗi 8 trận giữ sạch lưới liên tiếp, có 3 trận đấu kết thúc với hơn 3 bàn thắng, và có 5 trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0.

Ngôi sao nổi bật

Thổ Nhĩ Kỳ: Hakan Calhanoglu tiền vệ sinh năm 1994 hiện tại đang là nhạc trưởng của CLB AC Milan, đã có 56 trận đấu cho đội tuyển quốc gia và ghi 13 bàn. Ngoài ra còn có trung vệ Caglar Soyuncu đang chơi cho CLB Leicester, có 35 trận đấu cho đội tuyển và ghi 2 bàn.

Italia:Tiền vệ Federico Chiesa đã có 1 mùa bóng nổi bật tại Juventus, anh có 25 trận đấu cho ĐT Ý và mới ghi được 1 bàn thắng. Ngoài ra ĐT Ý còn rất nhiều hảo thủ khác như Jorginho, Marco Verratti, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A


Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X