Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha vs Đảo Síp link xem trực tiếp vòng loại Euro 2024 hôm nay

Thứ Tư 13/09/2023 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đảo Síp 1h45 hôm nay 13/9 vòng loại Euro 2024 ở đâu, trực tuyến kết quả Spain vs Đảo Síp kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Đảo Síp hôm nay 13/9/2023 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Tây Ban Nha vs Đảo Síp sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ViettelTV chọn kênh 168, TV360.vn. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Đội hình dự kiến ra sân Tây Ban Nha vs Đảo Síp

  • Tây Ban Nha:Unai Simon (23), Dani Carvajal (20), Robin Le Normand (5), Aymeric Laporte (14), Alejandro Balde (3), Fabian Ruiz (8), Rodri (16), Gavi (9), Lamine Yamal (19), Alvaro Morata (7), Nico Williams (11)

  • Đảo Síp:Joel Mall (22), Andreas Karo (2), Kostas Laifis (19), Valentin Roberge (14), Minas Antoniou (18), Chambos Kyriakou (8), Michalis Ioannou (15), Charalampos Charalampous (5), Anderson Correia (7), Grigoris Kastanos (20), Ioannis Pittas (23)

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Đảo Síp

Áp lực đè nặng lên Tây Ban Nha trước cuộc đụng độ với Georgia ở bảng A vòng loại Euro 2024, vì họ đã phải chịu thất bại 0-2 trước Scotland ở trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, sự tự tin của La Roja đã tăng lên nhờ thành công tại UEFA Nations League vào tháng 6, Rodri và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc trước Georgia, họ hủy diệt đối thủ với tỷ số 7-1. 

Alvaro Morata tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi đó Lamine Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt TBN. Với 3 điểm có được, thầy trò Luis de la Fuente có được 6 điểm sau 3 trận ở bảng A, vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện Tây Ban Nha vẫn kém đội đầu bảng Scotland 9 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

La Roja hiện đang hơn 2 đội xếp sau là Na Uy và Georgia khoảng cách 2 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Rõ ràng là chiến thắng trước Georgia ở trận đấu gần nhất đã mở toang cánh cửa vượt qua vòng loại cho ĐT Tây Ban Nha. Họ đã giành chức vô địch Euro trong cả hai năm 2008 và 2012, nhưng bị loại ở vòng 1/8 năm 2016 trước khi lọt vào bán kết Euro 2020. Ở kỳ Euro gần nhất, Tây Ban Nha vào bán kết nhưng để thua Italia trên chấm luân lưu, Azzurri sau đó đánh bại tuyển Anh trên sân nhà cũng ở loạt sút 11m để vô địch. 

Ở trận đấu tiếp theo ở bảng A vòng loại Euro 2024, Tây Ban Nha sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Đảo Síp. Nhận định Tây Ban Nha vs Đảo Síp nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu La Roja có thêm một chiến thắng đậm. Thầy trò HLV De La Fuente tự tin khi được chơi trên sân nhà họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Phải nhấn mạnh rằng, trong 20 lần tiếp đón các đối thủ gần đây, Tây Ban Nha giành 14 trận thắng, hòa 5 và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Đảo Síp bước vào trận đấu này sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Scotland, kết quả này khiến họ đứng cuối bảng với 0 điểm sau 4 trận. Đảo Síp tỏ ra quá yếu so với 4 đội bóng còn lại trong cùng bảng đấu, 4 trận vừa qua họ không giành điểm, chỉ ghi có 2 bàn và phải nhận tới 11 bàn thua. Với kết quả này, cơ hội vượt qua vòng loại của đội khách gần như đã không còn.

Truc tiep bong da Tay Ban Nha vs dao Sip 1h45 hom nay 13/9 vong loai Euro 2024
Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đảo Síp 1h45 hôm nay 13/9 vòng loại Euro 2024

Theo thống kê, Síp chưa bao giờ vượt qua vòng loại để góp mặt ở một vòng chung kết Euro, nhưng họ đã thắng 7 trận trong hai chiến dịch vòng loại Euro gần đây nhất. Ở vòng loại Euro 2024, sau chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha, đội bóng của Temur Ketsbaia sẽ gặp Na Uy và Georgia trong tháng 10, trước khi kết thúc vòng loại bằng trận tiếp TBN trên sân nhà vào giữa tháng 11. 

Gần như không còn cơ hội vượt qua vòng loại, mục tiêu của Síp là cố gắng giành điểm trong 4 trận đấu cuối cùng ở bảng đấu của mình. Síp đã thua 7 trong 8 trận đấu trước đó với Tây Ban Nha, chiến thắng duy nhất với tỷ số 3-2 ở vòng loại Euro 2000. Bây giờ khi phải làm khách trên sân của Bò tót đang hưng phấn sau chiến thắng 7-1 trước Georgia, có lẽ mục tiêu của Síp là nhận ít bàn thua nhất có thể.

Về mặt đội hình, Marco Asensio và Dani Olmo đã rút khỏi đội tuyển Tây Ban Nha do chấn thương, dẫn đến việc Ferran Torres và Yeremy Pino phải tập trung trước trận đấu này. Yamal và Nico Williams có thể sẽ được đưa vào đội hình chính ở trận đấu với Síp. Yamal đã tạo nên hai kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Georgia, và cầu thủ 16 tuổi đang chờ đợi trận đá chính đầu tiên cho ĐTQG. Đội chủ nhà cũng có thể tạo ra sự thay thế ở vị trí hậu vệ trái, nơi Alejandro Balde sẽ thay thế Jose Gaya, nhưng Fabian Ruiz sẽ được đảm bảo vị trí đá chính ở tuyến giữa.

Trong khi đó, Síp không có thêm ca chấn thương nào sau trận thua 3 bàn trước Scotland, nhưng dự kiến họ sẽ có những thay đổi về đội hình xuất phát trước Tây Ban Nha. Ioannis Pittas và Michalis Ioannou đều chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Scotland, họ có thể được tưởng thưởng bằng suất đá chính. Alex Gogic cũng có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi Charalambos Kyriakou và Charalambos Charalambous khó có thể thay thế. 

Xem thêm:

Kết quả trực tuyến vòng loại Euro hôm nay 13/9

Kết quả Tây Ban Nha vs Đảo Síp những trận gần đây

Bảng xếp hạng bảng A vòng loại Euro 2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Không thua Ukraine, ĐKVĐ Italia hoàn thành mục tiêu tới nước Đức

Dù không thể giành thắng lợi bất chấp thi đấu áp đảo nhưng 1 điểm là đủ giúp Azzurri có được vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng C (bằng điểm với Ukraine nhưng đứng trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn), qua đó nối gót tuyển Anh bước vào VCK Euro 2024.

Xem thêm
top-arrow
X